Cẩm nang cưới Marry tháng 8-2016: Lãng mạn tình ca mùa Thu

10:40, 03/08/2016 bởi: Trần Thu Hà
 7 bình luận  1 love

Song hành cùng triển lãm cưới Tình Thu, ấn phẩm thứ 2 của Marry với chủ đề xuyên suốt cùng sự kiện chắc hẳn sẽ làm hài lòng các cô dâu tương lai!

Với chủ đề đậm chất lãng mạn – Tình Thu, cẩm nang cưới Marry số tháng 8-2016 truyền tải một thông điệp ngọt ngào: Tình yêu vốn dĩ luôn đem đến những diệu kỳ, và mãi mãi sẽ như vậy nếu đôi lứa tin tưởng bên nhau. Lời nhắn nhủ nho nhỏ này được khắc họa sống động qua những bài viết, nội dung phù hợp giúp bạn và người ấy cùng nhau trải qua những ngày tháng mật ngọt của tình yêu.

cẩm nang cưới, cẩm nang cưới Marry

Cẩm nang cưới Marry, ấn phẩm hot nhất mùa Thu Đông 2016

Chưa dừng lại ở đó, hơi thở lãng mạn của Tình Thu còn được thể hiện dưới hàng loạt những shoot hình tuyệt đẹp, do chính Marry lên ý tưởng, chọn lựa và sản xuất. Tổng thể thiết kế với tông màu chủ đạo vàng, nâu, cam xuyên suốt như tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nhưng vẫn cuốn hút của Tình Thu, cả về ấn phẩm in ấn lẫn triển lãm cưới Thu – Đông 2016. Chung một gương mặt đại diện, chung một nguồn cảm hứng, chung xu hướng make-up và cả thời trang, đó vẫn là điểm nhấn đặc biệt của Marry với cẩm nang cưới và triển lãm cưới ra mắt vào tháng 8 này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

cẩm nang cưới, cẩm nang cưới Marry

Xu hướng cưới Bohemian hoang dại, điểm nhấn xuyên suốt của cẩm nang và sự kiện cưới Thu Đông

Những thông tin, lời khuyên hữu ích, thân thiện, hiện đại và gần gũi là món quà Marry luôn muốn dành tặng bạn, dĩ nhiên bao gồm cả trong ấn phẩm đặc biệt mùa Thu – Đông 2016. Tất cả những xu hướng mới nhất, đặc biệt nhất về thời trang, làm đẹp, trang trí tiệc cưới, tận hưởng trăng mật và cuộc sống hôn nhân đều gói gọn trong cẩm nang cưới Marry tháng 8 – Tình Thu. Danh sách nội dung tuyển chọn bạn không nên bỏ lỡ trong ấn phẩm lần này:

  • Bộ sưu tập trang phục cưới tuyệt đẹp đến từ các nhà thiết kế hàng đầu, những đơn vị cung cấp áo cưới nổi tiếng.
  • Khám phá xu hướng thời trang cưới “hot” trên khắp các sàn diễn thế giới: Bohemian hoang dại, phóng khoáng; Đầm cưới tối giản, thanh lịch; Váy cưới ngắn trẻ trung, quyến rũ…
cẩm nang cưới, cẩm nang cưới Marry

Cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất mùa cưới Thu Đông 2016

  • Cập nhật phong cách trang điểm tuyệt đẹp cho mùa cưới Thu – Đông 2016: Style make-up trong suốt tự nhiên với mắt nâu, môi trầm gợi cảm.
  • Tôn vẻ đẹp lung linh, lộng lẫy của không gian ngày trọng đại với những bí quyết trang trí ánh sáng độc đáo và vô cùng ấn tượng.
cẩm nang cưới, cẩm nang cưới Marry

Trang hoàng không gian tiệc cưới với ánh sáng lung linh ấn tượng

  • Chọn điểm đến trăng mật với Top 20 thiên đường nghỉ dưỡng lãng mạn nhất trên thế giới được bình chọn trong năm 2016.
  • Tin tức, khuyến mãi, và rất nhiều những nội dung đặc sắc khác dành tặng bạn trong cẩm nang cưới Marry – Nguồn yêu.

Cẩm nang cưới Marry tháng 8, chủ đề Tình Thu, chính thức có mặt tại các sạp báo, nhà sách trên toàn quốc từ ngày 8-8-2016. Giá bìa: 68.800 đồng.

cẩm nang cưới, cẩm nang cưới Marry

Cẩm nang cưới Marry tháng 8-2016 với chủ đề lãng mạn “Tình Thu”

Thông tin đặt báo: (08) 3940 1924 – Hotline: 0932 100 488 (Ms. Đào) – Email: [email protected].

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất