Cẩm nang cưới Marry 7-11-2016: Ấn phẩm trang sức đặc sắc!

11:44, 03/11/2016 bởi: Thu Trang
 1 bình luận  1 love

Ấn phẩm Marry ra mắt cuối năm 2016 với chủ đề đặc biệt về trang sức cưới hứa hẹn đem đến những thông tin và hình ảnh hấp dẫn, thú vị nhất cho các cô dâu tương lai!

Trang sức cưới vốn là những “người bạn” đồng hành không thể thiếu giúp cô dâu tương lai thực sự tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Hơn thế, chiếc nhẫn cầu hôn, chiếc nhẫn cưới còn đóng vai trò như chứng nhân tình yêu, là minh chứng cho bước ngoặt mới của hạnh phúc lứa đôi ngọt ngào. Tuy chỉ là những phụ kiện nhỏ xinh giúp tôn thêm phong cách nổi bật cho cô dâu, nhưng trang sức cưới lại ẩn chứa ý nghĩa tuyệt vời đến vậy. Bạn đã chọn cho mình bộ trang sức hoàn hảo nào cho ngày cưới và thực sự hiểu hết thông tin cơ bản về những món bảo bối xinh yêu này? Cùng lật giở từng trang Cẩm nang cưới Marry – Jewelry Issue, Ấn phẩm trang sức để khám phá nhé!

cẩm nang cưới Marry, cẩm nang cưới Marry 2016

Lật giở từng trang khám phá Marry – Jewelry Issue, Ấn phẩm trang sức đặc biệt dành riêng cho cô dâu tương lai của Marry

Gương mặt đại diện cho trang bìa cũng như bộ ảnh thời trang đặc biệt về trang sức cưới Marry số ra 7-11-2016 chính là người mẫu Lê Hà – Gương mặt khả ái và nổi bật từ chương trình The Face 2016. Thông qua những shoot hình giới thiệu xu hướng trang sức cưới mới nhất của mùa lễ hội cuối năm 2016 với người mẫu đặc biệt – Lê Hà, bạn chắc hẳn sẽ tìm cho mình lựa chọn ưng ý nhất với trang sức cưới đá màu ánh tím bí ẩn, ánh nâu vàng mê hoặc, sắc xanh sang trọng và đầy tinh tế. Bên cạnh đó, những chia sẻ chân thành của gương mặt trang bìa Lê Hà về cuộc sống, tình yêu cũng đem đến cho bạn những cảm xúc ngọt ngào, dễ thương không kém.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

cẩm nang cưới Marry, cẩm nang cưới Marry 2016

Gương mặt trang bìa của Marry số tháng 11-2016: Người mẫu Lê Hà

cẩm nang cưới Marry, cẩm nang cưới Marry 2016

Những bộ sưu tập trang sức cưới không thể đẹp hơn cho mùa lễ hội cuối năm 2016 qua những shoot hình với người mẫu Lê Hà

Chuyên mục Thời trang mở đầu với những xu hướng trang sức “hot” nhất Thu-Đông 2016 và không có dấu hiệu giảm nhiệt sang cả mùa Xuân-Hè 2017 sẽ được cập nhật đầy đủ cho các cô dâu tương lai. Ngọc trai quý phái, kiểu dáng hoa lá kiêu sa hay phong cách cổ điển hoàng gia, bạn chọn style nào để trang hoàng cho bộ trang phục cưới trong mơ của mình? Đừng bỏ lỡ Top 10 bộ đầm cưới đẹp nhất sàn diễn thời trang cưới Xuân-Hè 2017, dự báo những xu hướng không thể tuyệt hơn cho năm mới 2017 đầy lãng mạn, ngọt ngào. Trong chuyên mục Thời trang, còn rất nhiều bộ ảnh ấn tượng, những bài viết với thông tin mới lạ, thú vị đang chờ bạn khám phá.

cẩm nang cưới Marry, cẩm nang cưới Marry 2016

Cập nhật những xu hướng phụ kiện cô dâu đẹp nhất!

cẩm nang cưới Marry, cẩm nang cưới Marry 2016

Top 10 mẫu đầm cưới ấn tượng nhất Xuân Hè 2017

Bộ trang phục cưới chỉ có thể giúp bạn tỏa sáng hết mực khi bản thân bạn được chăm chút toàn diện. Bí quyết làm đẹp cho cô dâu tự tin rạng rỡ trong ngày trọng đại sẽ dần hé lộ trong chuyên mục Làm đẹp với chủ đề “Vẻ đẹp còn mãi”. Các chuyên gia trang điểm hàng đầu khuyên rằng: “Các cô dâu nên chọn phong cách trang điểm tươi trẻ, sinh động nhưng không quá cầu kỳ, kiểu cách, như thế vẻ đẹp mới có thể còn mãi với thời gian”. Thật vậy, 10 năm, 20 năm thậm chí 50 năm trôi qua, khi nhìn lại bức ảnh trong ngày cưới của mình, bạn sẽ vẫn thấy vẻ đẹp ấy trẻ trung và hợp thời. Còn gì đặc biệt trong chuyên mục Làm đẹp dành riêng cho cô dâu tương lai trong ấn phẩm cuối năm 2016? Gợi ý làm điệu cho tóc mây với hoa xinh khi kết hợp với áo dài cưới, bí quyết trang điểm gò má hồng phớt đẹp với mọi kiểu khuôn mặt, mẹo giữ vững phong độ cho vẻ đẹp trong ngày cưới… cùng rất nhiều những thông tin cùng hình ảnh hấp dẫn khác.

cẩm nang cưới Marry, cẩm nang cưới Marry 2016

Làm điệu cho tóc với hoa tươi trẻ trung, sinh động

cẩm nang cưới Marry, cẩm nang cưới Marry 2016

Phớt má hồng tùy theo kiểu khuôn mặt bạn đã biết?

Về gợi ý trang hoàng cho không gian tiệc cưới, bạn có thể tìm thấy rất nhiều nội dung hữu ích trong chuyên mục Trang trí. Rustic mộc mạc, ngập ánh pha lê, hồng xanh phối hợp, chủ đề gốm sứ, bạn thỏa sức chiêm ngưỡng và tham khảo để lên ý tưởng décor cho không gian tiệc cưới tương lai. Bên cạnh đó, đặc biệt nhất trong chuỗi bài thuộc chuyên mục Trang trí bạn không nên bỏ lỡ: Đám cưới theo cung hoàng đạo. Cung hoàng đạo nào, đám cưới kiểu nấy, đám cưới thể hiện cá tính cũng như con người bạn, tại sao lại không thử? Nhất là khi sao Mộc, vì sao may mắn, đã dịch gần đến sao Thiên Bình, biểu tượng của hôn nhân vào ngày 9-9-2016 vừa qua. Đây là lần đầu tiên sau 12 năm hai vì sao này lại gần gũi nhau như thế, sự gắn kết này kéo dài đến tận cuối năm 2017, hứa hẹn chuỗi thời gian vô cùng lý tưởng cho chuyện cưới hỏi nên duyên.

cẩm nang cưới Marry, cẩm nang cưới Marry 2016

Trang trí không gian tiệc cưới sang trọng, thanh lịch

Còn rất nhiều những nội dung vô cùng thú vị, hấp dẫn và hữu ích đang chờ bạn tìm hiểu trong Marry Jewelry Issue – Ấn phẩm trang sức liên quan đến kế hoạch trăng mật, kỹ năng sống và chuyện “yêu” cho cô dâu tương lai; dĩ nhiên không thể thiếu Top những nhà cung cấp dịch vụ uy tín mùa cưới cuối năm 2016. Chính thức có mặt tại các sạp báo, nhà sách trên toàn quốc từ ngày 7-11-2016 với giá bìa 68.800 đồng, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Cẩm nang cưới Marry tháng 11, Ấn phẩm đặc biệt về Trang sức bạn nhé!

Thông tin đặt báo: 08 3940 1924 (Ms. Châu) – Email: [email protected].

Đăng ký nhận tạp chí Marry Jewelry Issue MIỄN PHÍ tại đây: https://www.facebook.com/Marry.vn/posts/1366215310057804

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất