Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2017 – Những hoạt động mới đầy thú vị

11:51, 18/04/2017 bởi: Brides
 4 bình luận  2 love

Hãy đến và trải nghiệm những hoạt động vô cùng hấp dẫn của chương trình Marry Wedding Day 2017 – The Circle of Love cùng những phần quà hấp dẫn và cơ hội mua sắm vô cùng thú vị!

Xứng tầm là triển lãm cưới đẳng cấp và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam, chương trình thường niên Marry Wedding Day sẽ chính thức hội ngộ các cặp đôi sắp chạm ngưỡng cửa hôn nhân bằng loạt hoạt động vô cùng thú vị vào 2 ngày 20-21.5.2017 tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Grand Palace.

Với chủ đề The Circle of Love – Marry Wedding Day 2017 hứa hẹn sẽ mang đến các cặp đôi những trải nghiệm thú vị cùng các phần quà vô cùng giá trị, hấp dẫn.

Khác với các chương trình được  tổ chức ở những năm trước, triển lãm cưới Marry Wedding Day năm nay hứa hẹn sẽ mang đến cho khách mời cơ hội được tương tác và trải nghiệm đa dạng cùng những phần quà giá trị và hấp dẫn. Ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn, hãy cùng điểm qua những hoạt động mới mẻ và nổi bật nhất của Marry Wedding Day năm nay nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thử làm cô dâu – chú rể 

Là hoạt động luôn nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các cặp đôi, thử làm cô dâu – chú rể sẽ giúp bạn đến gần hơn với giấc mơ toàn vẹn của tình yêu. Với format chương trình hoàn toàn mới lạ, các cô dâu tương lai sẽ được những chuyên gia trang điểm hàng đầu tư vấn kiểu makeup đồng thời chọn những chiếc váy cưới tuyệt đẹp. Chắn chắn các “đấng mày râu” sẽ được một phen bất ngờ khi lần đầu nhìn thấy người yêu của mình lộng lẫy trong những tà áo tha thướt, quyến rũ.

Đặc biệt, trong hoạt động thử làm cô dâu – chú rể tại Marry Wedding Day năm nay, các cặp đôi còn được lưu lại những hình ảnh đáng nhớ bởi đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp từ IDY Studio và có cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn cho cặp đôi đẹp nhất và được bình chọn nhiều nhất qua mạng xã hội Facebook.

Show diễn thời trang cưới hoành tráng

3 BST cưới với xu hướng thời trang Xuân Hè mới nhất cùng đội ngũ người mẫu đinh đám nhất của làng mốt Việt hứa hẹn mang đến buổi tiệc thị giác ấn tượng.

Với mong muốn cập nhật những xu hướng thời trang cưới mới nhất cho các cặp đôi trong mùa Xuân Hè 2017, Marry Wedding Day còn mang đến các show diễn thời trang hoàng tráng từ những thương hiệu, NTK đình đám nhất của làng mốt Việt như: Joli Poli, Trương Thanh Hải và An Nhiên hứa hẹn sẽ mang đến những buổi tiệc thị giác vô cùng mãn nhãn cùng đội ngũ người mẫu, ekip sản xuất chuyên nghiệp, giúp các khách mời sẽ có những phút giây lắng đọng cùng những bộ sưu tập váy cưới tỉ mỉ, công phu và sáng tạo.

Cập nhật xu hướng trang điểm cùng các Make-up show

Cũng trong ý hướng giúp các cô gái đẹp và lộng lẫy hơn trong ngày cưới, ngoài hoạt động Thử làm cô dâu – chú rể, Marry Wedding Day cũng tổ chức những buổi tư vấn & biểu diễn makeup với hình thức như các buổi workshop – nơi khán giả được trực tiếp trải nghiệm và giao lưu cùng các nghệ sĩ, chuyên gia trang điểm hàng đầu Việt Nam.

Makeup show với đề tài “Trang điểm cô dâu theo phong cách nữ thần” sẽ giúp phái đẹp cập nhật thêm xu hướng trang điểm hot nhất hiện nay.

Các cô dâu tương lai tham gia Make-up show sẽ được giới thiệu những xu hướng trang điểm hot nhất hiện nay. Đồng thời, 3 khán giả may mắn sẽ được mời trực tiếp tham gia để làm người mẫu trang điểm và tư vấn lựa chọn áo cưới phù hợp với vóc dáng, thân hình của mình. Những chuyên gia cũng sẽ có phần hỏi – đáp cùng khán giả nhằm giúp các cô dâu nói riêng và các cặp đôi nói chung có thể chủ động lựa chọn những yêu cầu về làm đẹp hợp xu hướng và phù hợp với gu thẩm mỹ của mình nhất.

Talkshow cùng các chuyên gia hàng đầu

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu bỏ qua những chương trình talkshow hấp dẫn cùng các chuyên gia tư vấn tâm lí nổi tiếng trong 2 ngày diễn ra Marry Wedding Event năm nay. Với những đề tài xoay quanh cuộc sống lứa đôi, các lo lắng khi chuẩn bị đám cưới… các cặp đôi sẽ được trải lòng và chia sẻ những kinh nghiệm giúp bạn có thể làm chủ mọi tình huống cũng như lên danh sách những công việc cần làm, những điều cần thiết để lên kế hoạch cho một đám cưới hoàn hảo và tiết kiệm.

Đặc biệt, sự góp mặt của dàn chuyên gia khách mời nổi tiếng như MC Quang Bảo, MC Ngọc Trai, Bartender Phạm Đình Song, TS.Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu,… chắc chắn sẽ mang đến những thông tin hấp dẫn và thú vị giúp các cặp đôi thêm tự tin khi bước vào cuộc sống hôn nhân.

Không gian chuyên nghiệp – Cơ hội mua sắm hấp dẫn

Với hơn 100 gian hàng từ những nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi hàng đầu, các cặp đôi sẽ có cơ hội được trải nghiệm không gian mua sắm được thiết kế vô cùng chuyên nghiệp cùng những gói ưu đãi, chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Đồng thời, các khách tham gia Marry Wedding Day 2017 còn được tham gia những chương trình rút thăm quay số trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị xuyên suốt 2 ngày diễn ra chương trình.

Tham gia chương trình Thử làm Cô dâu – Chú rể, bạn sẽ có cơ hội nhận được quà tặng hấp dẫn từ thương hiệu đồng hồ Casio

>>>> Marry Wedding Day 2017: Circle of Love chính thức diễn ra trong hai ngày 20 & 21-5-2017 tại Nhà hàng tiệc cưới – Trung tâm hội nghị Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM. Đăng ký tham gia ngay để không bỏ lỡ triển lãm cưới lớn nhất mùa Xuân – Hè này bạn nhé!

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất