DOJI ưu đãi lớn cho các cặp đôi tại Marry Wedding Day HCM 2017

10:00, 18/05/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Với vai trò là Nhà tài trợ Bạch kim của Marry Wedding Day HCM 2017, Trang sức DOJI tiếp tục mang tới Triển lãm cưới nhiều ưu đãi ấn tượng chưa từng có.

Là một trong những sự kiện cưới được mong chờ năm 2017, Trang sức DOJI  hứa hẹn sẽ mang đến cho các đôi uyên ương những lựa chọn trang sức cưới tuyệt vời nhất cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn trong Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2017 HCM diễn ra vào hai ngày 20 & 21-05-2017 tại Grand Palace, 142/18 Cộng hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

DOJI ưu đãi lớn cho các cặp đôi tại Marry Wedding Day HCM 2017
DOJI ưu đãi lớn cho các cặp đôi tại Marry Wedding Day HCM 2017
Với vai trò là Nhà tài trợ Bạch kim của Marry Wedding Day HCM 2017, Trang sức DOJI tiếp tục mang...

Với vai trò là Nhà tài trợ Bạch kim, Trang sức DOJI tiếp tục mang tới Triển lãm cưới những dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Wedding Land, Nhẫn đính hôn, Trang sức giới trẻ và Trang sức gắn kim cương có thiết kế đa dạng, độc đáo, tinh xảo, hiện đại vốn được nhiều các cặp đôi ưu ái lựa chọn cho lễ đính hôn, lễ cưới hay ngày kỉ niệm tình yêu của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đến với gian hàng Nhẫn cưới Wedding Land của Trang sức DOJI, các cặp đôi có thể thỏa sức lựa chọn và sở hữu những mẫu Nhẫn cưới dẫn đầu xu hướng mùa cưới 2017 – 2018. Đặc biệt, kèm với mức ưu đãi vô cùng hấp dẫn: Giảm trực tiếp 15% trên mỗi hóa đơn khi mua dòng sản phẩm Nhẫn cưới, Nhẫn đính hôn và Trang sức Kim cương; 20% công chế tác Trang sức Vàng ta; 15% Trang sức giới trẻ. Kèm nhiều phần quà tiện ích khác như: Túi tiện ích cho Mẹ&Bé, Áo mưa, Wedding Note và thiệp chúc mừng; Voucher trị giá 300.000 VNĐ.

Chiếc nhẫn cưới Mono được thiết kế với một viên kim cương chủ trên nhẫn nam và nhẫn nữ mang thông điệp nồng nàn: dù vạn vật có thể đổi thay nhưng tình yêu duy nhất dành cho một nửa còn lại sẽ mãi vẹn nguyên cùng năm tháng.

Với một viên chủ nổi bật ở chính giữa cùng nhiều viên kim cương nhỏ điểm xuyết xung quanh như một minh chứng – Người bạn trăm năm chính là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời chúng ta.

BST Nhẫn cưới Salsa qua bao mùa cưới vẫn ngọt ngào hòa quyện trong sự độc đáo về kiểu dáng chủ đạo nhẫn nam khỏe khoắn bên nhẫn nữ mềm mại. Xu hướng mùa cưới năm 2017, các cặp đôi vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho những thiết kế Salsa, mang sự khác biệt nhưng vẫn có nét đồng điệu của nhẫn nam và nhẫn nữ.

Bên cạnh những dòng nhẫn cưới thương hiệu Wedding Land quen thuộc, trong sự kiện Triển lãm lần này, Trang sức DOJI gửi đến các cặp uyên ương những mẫu Nhẫn đính hôn độc đáo, gắn kim cương 8 Mũi tên & 8 Trái tim với mức ưu đãi 15%.

Nhẫn đính hôn gắn kim cương 8 Trái tim & 8 Mũi tên là lời cầu hôn đầy ngọt ngào và ý nghĩa dành cho một nửa

Ưu đãi 15% Trang sức Kim cương, được áp dụng từ ngày 20/05 đến 21/05/2017 tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Grand Palace – 142/18 Cộng Hòa, Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh.

Đa dạng về kiểu dáng – Thu hút về mẫu mã sản phẩm – Uy tín  về chất lượng, điểm đặc biệt nữa chính là giá thành Trang sức DOJI đều theo tiêu chí phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của phần đông các cặp đôi trẻ. Trong triển lãm lần này, dành tặng ưu đãi đặc biệt 15% cho khách hàng khi mua sản phẩm Trang sức giới trẻ.

Sắc vàng biểu tượng cho tình yêu vĩnh cửu và hôn nhân bền vững không thể thiếu trong bất cứ lễ cưới nào. Với ưu đãi 20% công chế tác Trang sức Vàng ta, cặp đôi sẽ tiết kiệm đáng kể cho món trang sức có khả năng tích trữ cao này.

Chương trình áp dụng tại gian hàng A1, A2, A3 quầy Trang sức DOJI, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng hòa, Phường 4, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Thông tin chi tiết, xin liên hệ:

Hotline: 1800 1168
Website: http://www.trangsuc.doji.vn
Facebook: Trang sức DOJI

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất