Nhận Sổ tay cô dâu miễn phí tại Marry Wedding Day HCM 2017

16:20, 15/05/2017 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Sổ tay cô dâu – Marry Wedding Handbook với những thông tin hữu ích nhất cho cô dâu có dự định cưới trong năm 2017 sẽ hiện diện tại Marry Wedding Day HCM tới đây. Nhanh tay đăng ký vì số lượng sổ tay có hạn bạn ơi!

Đám cưới là hỷ sự – chuyện vui nhất của cuộc đời mỗi người nhưng đồng thời cũng là công việc đòi hỏi bạn phải lên kế hoạch tỉ mỉ và cẩn trọng. Muôn vàn nhiệm vụ cần thực hiện xoay quanh đám cưới có thể khiến các cặp uyên ương trẻ bối rối. Chính bởi lẽ ấy, bên cạnh cẩm nang cưới ra mắt đều đặn vào 4 quý trong năm, Marry còn dành tặng bạn cuốn Sổ tay cô dâu – Marry Wedding Handbook. Đây là “bí kíp bỏ túi” hữu ích và cần thiết cho những cô dâu đang lên kế hoạch cưới trong tương lai gần. Năm 2017 này, Sổ tay cô dâu sẽ có mặt tại sự kiện cưới lớn nhất TP. HCM – Marry Wedding Day 2017: Circle of Love.

sổ tay cô dâu handbook marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lấy chủ đề là hôn lễ theme Greenery – màu xanh cỏ cây tươi mát, Sổ tay cô dâu Marry 2017 sẽ từng bước chỉ dẫn bạn cách tổ chức hôn lễ mùa Hè sao cho thật hoàn hảo.

Bên cạnh đó, như thường lệ, đây cũng là tư liệu quý để bạn tham khảo cách lên kế hoạch cưới trong 12 tháng với đầy đủ các hạng mục liên quan (nhà hàng, trang phục, trang sức, thiệp mời, gói chụp ảnh, gói chăm sóc nhan sắc…). Danh sách nhà cung cấp dịch vụ cưới uy tín do Marry chọn lọc và giới thiệu trong sổ tay cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian chuẩn bị.

Đặc biệt, Marry sẽ tiết lộ với bạn những ngày cưới đẹp nhất trong năm 2018 để chuẩn bị kế hoạch đường dài. Với kích thước nhỏ gọn và thiết kế xinh xắn, Sổ tay cô dâu – Marry Wedding Handbook có thể đồng hành bên bạn đến bất cứ đâu để chuẩn bị cho tiệc cưới tuyệt vời nhất.

Để nhận Sổ tay cô dâu – Marry Wedding Handbook 2017, bạn chỉ cần thực hiện các bước đơn giản sau:

Sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được email xác nhận của Marry. Chúng tôi sẽ chọn các cô dâu có tên trong danh sách đã đăng ký và tới dự triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2017 sớm nhất để trao quà. Sự kiện đặc biệt này sẽ diễn ra trong hai ngày 20 & 21-5-2017 tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân Bình, TP.HCM. Nhanh tay đăng ký bạn nhé vì số lượng Sổ tay cô dâu được sản xuất có hạn.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2017 - Circle of Love
Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2017 - Circle of Love
Marry Wedding Day 2017: Circle Of Love chính thức diễn ra trong hai ngày 20 & 21-5-2017 tại...

Hẹn gặp bạn ở Marry Wedding Day HCM 2017 và chúc bạn có một đám cưới trong mơ với Sổ tay cô dâuMarry Wedding Handbook nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất