Sổ tay Trăng mật bốn mùa: Tặng duy nhất tại Marry Wedding Day HCM 2016!

15:30, 19/08/2016 bởi: Trần Thu Hà
 12 bình luận  0 love

Tham dự triển lãm cưới Tình Thu để sở hữu siêu phẩm đặc biệt của năm: Marry Honeymoon 2016 – Trăng mật bốn mùa. Nhanh tay đăng ký nào bạn!

Marry Honeymoon, cuốn sổ tay trăng mật với những thông tin hữu ích về điểm đến lý tưởng cho tuần mật ngọt chính thức trở lại trong tháng 8 này, cùng thời điểm với sự kiện Marry Wedding Day HCM 2016 – Tình Thu. Ấn phẩm đặc biệt nhất năm hứa hẹn sẽ đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cùng chủ đề vô cùng thú vị, hấp dẫn mà bất cứ cặp đôi nào cũng nên sở hữu.

sổ tay trăng mật, marry honeymoon

Cập nhật những điểm đến lý tưởng cho trăng mật bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông

Lên kế hoạch cho ngày trọng đại, song hành cùng đó không ít các cặp uyên ương dự tính trước cả chuyến du lịch trăng mật. Ngay sau khoảnh khắc chung đôi về một nhà, hẳn bạn và chàng rất mong mỏi đến kỳ nghỉ nồng nàn, đắm say của tuần mật ngọt. Chọn điểm đến hoàn hảo nào cho tuần trăng mật đặc biệt tuyệt vời này? Dù là Xuân, Hạ, Thu hay Đông, danh sách vàng những lựa chọn cho kỳ nghỉ lãng mạn này đều đã được Marry chọn lọc trong cuốn sổ tay Marry Honeymoon 2016 – Trăng mật bốn mùa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

sổ tay trăng mật, marry honeymoon

Chuyên mục trăng mật mùa Xuân với những điểm đến lãng mạn

Bất kỳ mùa nào được chọn, bạn đều có thể dễ dàng tìm thấy những điểm đến lý tưởng cho mùa đó. Đặc biệt hơn cả, dù bạn và chàng là cặp đôi chuộng nghỉ dưỡng hay yêu thích du lịch “bụi” trải nghiệm, điểm đến phù hợp cũng gói gọn trong cuốn sổ tay đặc biệt này, để giúp thời gian mật ngọt của cả hai thêm tròn vẹn, mỹ mãn.

sổ tay trăng mật, marry honeymoon

Tận hưởng tuần mật ngọt ở đâu khi Hè đến? Tham khảo ngay!

Không chỉ dừng lại ở việc giới thiệu điểm đến, đi đâu, ăn gì, bạn còn được dành tặng những thông tin hữu ích về vấn đề chuẩn bị hành trang du lịch, từ làm đẹp, thời trang đến sức khỏe.

sổ tay trăng mật, marry honeymoon, marry honeymoon 2016

Trăng mật mùa Thu với thông tin hấp dẫn về điểm đến, hành trang du lịch

Bên cạnh trăng mật bốn mùa, Marry còn gửi tặng các đôi uyên ương thông tin về Top những khu nghỉ dưỡng và khách sạn hàng đầu tại Việt Nam. Hy vọng với hành trang hoàn hảo, điểm đến lý tưởng và nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, bạn và hôn phu của mình sẽ cùng nhau trải qua những giây phút hạnh phúc của tuần trăng mật ngọt ngào, đắm say.

sổ tay trăng mật, marry honeymoon

Danh sách vàng những khu nghỉ dưỡng và khách sạn hàng đầu

Còn chần chờ gì nữa, nhanh tay đăng ký tham gia sự kiện Marry Wedding Day HCM 2016 – Tình Thu để sở hữu những quà tặng hấp dẫn, đặc biệt là siêu phẩm sổ tay Trăng mật bốn mùa thú vị này bạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất