Rộn ràng không khí chuẩn bị cho Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016

17:55, 06/05/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Không khí tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Golden Phoenix hiện tại đang rộn ràng hơn bao giờ hết với sự khẩn trương và tập trung cao độ, để hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng trước giờ khai mạc triển lãm cưới lớn nhất trong năm tại Đà Nẵng, Marry Wedding Day 2016 – Tình Thoại.

Ngay từ ngày 5 & 6.5.2016, các nhà cung cấp đã nhanh chóng có mặt để chuẩn bị cho gian hàng của mình sao cho thật lộng lẫy và nổi bật. Khu vực sảnh của Golden Phoenix luôn tấp nập với các ekip hăng say làm việc trong cái nóng oi ả. Tất cả đều dốc sức để mang đến một không gian triển lãm ấn tượng và đặc sắc nhất. Ngay khu vực cổng chào, mô hình tượng thần tình yêu Cupid lập tức gây được sự chú ý mạnh mẽ bởi sự hoành tráng và tinh xảo.

Khong-khi-khan-truong-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-55

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khong-khi-khan-truong-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-63

Năm nay với chủ đề “Tình Thoại”, các gian hàng đều được tập trung trang trí theo chủ đề với sắc vàng ánh kim sang trọng, sự đầu tư và cầu kỳ trong thiết kế hứa hẹn mang đến một không gian mang đậm sắc màu thần thoại, kỳ ảo.

Khong-khi-khan-truong-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-09

Khong-khi-khan-truong-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-66

Khong-khi-khan-truong-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-53

Khong-khi-khan-truong-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-03

Khong-khi-khan-truong-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-04

Khong-khi-khan-truong-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-15

Khong-khi-khan-truong-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-51

Khong-khi-khan-truong-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-62

Khong-khi-khan-truong-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-23

Điểm nóng nhất của sự kiện chính là sân khấu chính, nơi sẽ diễn ra các vũ điệu tình yêu lãng mạn, những màn trình diễn thời trang cưới đặc sắc cùng chương trình vòng quay may mắn được nhiều người mong chờ.

Khong-khi-khan-truong-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-17

Khong-khi-khan-truong-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-41

Với sự tận tâm, hết lòng dốc sức từ phía BTC và các nhà cung cấp tham gia sự kiện, Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị, nhiều phần quà giá trị và những gói khuyến mãi cưới siêu hấp dẫn dành riêng cho khách tham quan chỉ có trong hai ngày diễn ra sự kiện.

Bạn đã đăng ký tham dự chưa? Nếu chưa, bạn đăng ký ngay tại đây nhé. Còn nếu đã đăng ký, bạn nhớ đến với Marry vào 9h sáng ngày 7.5.2016 tại Golden Phoenix để trải nghiệm cảm giác hoàn toàn khác biệt. 100 phần quà tặng miễn phí dành cho 100 khách tham quan đầu tiên đến sớm nhất đang chờ đợi các bạn đấy!

Nhà tài trợ chính: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Golden Phoenix
Nhà tài trợ bạch kim: Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận
Nhà tài trợ bạc: DNTN Hạnh Hòa
Nhà tài trợ đồng: Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng, Paul Veston, Công Ty TNHH Thế Giới Kim Cương, Premiere Village Danang Resort
Nhà tài trợ quà tặng: Công Ty TNHH D’art Chocolate, DNTN Kinh Doanh Vàng Tân Cửu Long, Áo Cưới Hongkong, Huy Thanh Jewelry
Nhà tài trợ trang trí: Chino Wedding
Tài trợ xe cưới: Ford Vietnam

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất