Vô vàn quà tặng hấp dẫn tại Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016

15:28, 05/05/2016 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  0 love

Triển lãm cưới Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016 sẽ chính thức được diễn ra vào lúc 9h ngày 7 & 8.5.2016 tại Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Golden Phoenix, A8.2 Lô 1, 2 Khu công viên Bắc tượng đài, Ðường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Ðà Nẵng.

Lần thứ 2 đến với Đà Nẵng, Marry Wedding Day không chỉ là ngày hội cưới đặc sắc với nhiều hoạt động hấp dẫn mà còn là cơ hội dành để các cặp đôi tiếp cận được với các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu trong khu vực, đây cũng là dịp duy nhất trong năm các đôi uyên ương có thể tận hưởng được các ưu đãi cũng như khuyến mãi cực khủng từ các nhà cung cấp tham gia triển lãm.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016

Triển lãm cưới Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016

Đặc biệt, bên cạnh nhiều hoạt động như “Thử làm cô dâu”, trò chơi sân khấu đầy thử thách, đêm Gala hoành tráng với nhiều màn trình diễn thời trang cưới tuyệt đẹp, các cặp đôi còn có cơ hội sở hữu nhiều phần quà hấp dẫn và đặc biệt có giá trị.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

* 200 phần quà dành cho 200 khách tham quan đến sớm nhất 2 ngày triển lãm

Phần quà tặng dành cho thành viên đến tham dự sớm nhất trị giá 190.000 đồng

Phần quà tặng dành cho khách tham quan đến tham dự sớm nhất trị giá 190.000 đồng

* Chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng trị giá lên đến hàng trăm triệu đồng. (BTC sẽ quay số dựa vào mã số vé mà bạn đã đăng ký – Nếu chưa đăng ký bấm TẠI ĐÂY)

Voucher nghỉ dưỡng tại Nam An Retreat

Voucher nghỉ dưỡng tại Nam An Retreat trị giá 9.950.000 đồng

Hơn 20 phần quà tặng vàng từ các nhà tài trợ Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành, DNTN Kinh Doanh Vàng Tân Cửu Long và Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận

Hơn 20 phần quà tặng vàng từ các nhà tài trợ Công Ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Huy Thành, DNTN Kinh Doanh Vàng Tân Cửu Long và Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận

Ngoài ra còn có các voucher trang điểm cưới, trang trí tiệc cưới và veston dành tặng các khách tham quan may mắn nhất trong 2 ngày triển lãm. Đừng bỏ lỡ triển lãm cưới đặc sắc nhất trong năm tại Đà Nẵng bạn nhé!
Nhà tài trợ chính: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Golden Phoenix
Nhà tài trợ bạch kim: Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận
Nhà tài trợ bạc: DNTN Hạnh Hòa
Nhà tài trợ đồng: Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng, Paul Veston, Công Ty TNHH Thế Giới Kim Cương, Premiere Village Danang Resort
Nhà tài trợ quà tặng: Công Ty TNHH D’art Chocolate, DNTN Kinh Doanh Vàng Tân Cửu Long, Áo Cưới Hongkong, Huy Thanh Jewelry
Nhà tài trợ trang trí: Chino Wedding
Tài trợ xe cưới: Ford Vietnam
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất