Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016 – Nóng dần từng ngày

14:51, 04/05/2016 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Chỉ còn vài ngày nữa, sự kiện cưới lớn nhất Đà Nẵng, Marry Wedding Day 2016 – Tình Thoại, sẽ chính thức được diễn ra. Chương trình dự kiến thu hút hàng ngàn cô dâu chú rể tham gia với nhiều hoạt động, quà tặng hấp dẫn.

Là sự kiện cưới thường niên được tổ chức bởi Marry.vn, website cưới hỏi hàng đầu Việt Nam, Marry Wedding Day chưa bao giờ ngừng đem đến cho người tham gia những bất ngờ hấp dẫn và ngạc nhiên thú vị. Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 7 & 8.5.2016 tại Trung tâm hội nghị & Tiệc cưới Golden Phoenix, A8.2 Lô 1, 2 Khu công viên Bắc tượng đài, Ðường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Ðà Nẵng.

Marry wedding Day Đà Nẵng 2016

Marry wedding Day Đà Nẵng 2016

Lần thứ 2 đến với thành phố biển xinh đẹp, bên cạnh không gian triển lãm được trang trí lộng lẫy và ấn tượng, BTC còn mang đến nhiều hoạt động đặc biệt hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng từ các gian hàng tham gia triển lãm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với mong muốn đem đến những trải nghiệm đặc biệt nhất cho ngày hội cưới, khi đến với sự kiện các cặp đôi có thể tham gia các hoạt động vô cùng thú vị. Mở màn là tiết mục nhảy flashmob tập thể đặc sắc, những vũ điệu điêu luyện trên nền nhạc sôi động chắc chắn mang đến không khí vô cùng sôi nổi. Không những thế, lần đầu tiên xuất hiện là chương trình diễu hành xe cưới sang trọng từ Ford, nằm trong chuỗi sự kiện “Top Look Bridal” của Marry. Sân khấu chính của Marry Wedding Day 2016 sẽ liên tục được hâm nóng với các màn trình diễn của ban nhạc Acoustic trẻ trung, các trò chơi minigame vui nhộn cũng sẽ mang đến những thử thách thú vị cho các cặp đôi tham gia triển lãm.

Hoạt động Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016

Sân khấu ấn tượng với vũ điệu tình yêu lãng mạn

Sân khấu Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016

Sân khấu Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016

Trò chơi thử thách tình yêu của các cặp đôi

Tiếp theo đó, chắc chắn không thể bỏ qua chương trình “Thử làm cô dâu”, các cô dâu sẽ được phù phép để biến hóa lộng lẫy trong bộ váy cưới lung linh. Đây là chương trình được các cô dâu đặc biệt yêu thích, bởi không chỉ được trang điểm, làm tóc và mặc váy cưới hoàn toàn miễn phí, các cô dâu còn được ghi lại khoảnh khắc đó trong không gian sang trọng của triễn lãm bên cạnh một nửa yêu thương của mình.

Thử làm cô dâu marry wedding day Đà Nẵng 2016

 

Thử làm cô dâu marry wedding day Đà Nẵng 2016

Các cô gái hóa thân thành cô dâu xinh đẹp

Với sự góp mặt của các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu Đà Nẵng, Marry Wedding Day 2016 – Tình Thoại là nơi duy nhất các cặp đôi có thể vừa tham quan vừa nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các nhà cung cấp, đồng thời tận hưởng những chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn chỉ có trong 2 ngày triển lãm.

Gian hàng tham gia triển lãm

Gian hàng tham gia triển lãm

Tham gia triển lãm cưới để nhận vô số ưu đãi hấp dẫn

Được mong chờ nhất có lẽ là 2 đêm Gala hoành tráng và được dàn dựng công phu với các màn trình diễn của các ca sĩ hàng đầu Đà Nẵng, bên cạnh đó chương trình trình diễn thời trang cưới từ những thương hiệu hàng đầu chắc chắn là những giây phút bạn không nên bỏ lỡ.

Trien-lam-cuoi-Marry-wedding-day-da-nang-2016-tinh-thoai-12

trinh-dien-marry-wedding-day-2016

Chương trình Gala được dàn dựng hấp dẫn và công phu

Chương trình Gala được dàn dựng hấp dẫn và công phu

>>> Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký ngay hôm nay!

Nhà tài trợ chính: Trung tâm hội nghị tiệc cưới Golden Phoenix
Nhà tài trợ bạch kim: Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI, Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận
Nhà tài trợ bạc: DNTN Hạnh Hòa
Nhà tài trợ đồng: Khách sạn Grand Mercure Đà Nẵng, Paul Veston, Công Ty TNHH Thế Giới Kim Cương, Premiere Village Danang Resort
Nhà tài trợ quà tặng: Công Ty TNHH D’art Chocolate, DNTN Kinh Doanh Vàng Tân Cửu Long, Áo Cưới Hongkong, Huy Thanh Jewelry
Nhà tài trợ trang trí: Chino Wedding
Tài trợ xe cưới: Ford Vietnam

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất