Sôi nổi chuỗi triển lãm cưới Marry Wedding Day 2016

16:10, 27/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 2 bình luận  2 love

Chuỗi hoạt động Marry Wedding Day 2016 diễn ra tại các thành phố lớn hứa hẹn tiếp tục tạo ra những “cơn địa chấn” thú vị cho những ai quan tâm đến việc cưới hỏi.

Năm 2015, Marry khẳng định vị trí hàng đầu của mình trong việc cung cấp thông tin dịch vụ cưới hỏi tại Việt Nam bằng chuỗi sự kiện mừng 5 năm có mặt tại Việt Nam. Cho đến nay, Marry Wedding Day – tên chuỗi triển lãm cưới của Marry, đã ghi dấu chân tại 5 thành phố lớn của Việt Nam: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng.

Đầy tự tin bước sang năm thứ 6, Marry tiếp tục mang lại trải nghiệm, xu hướng cưới hỏi mới nhất bằng chuỗi các sự kiện Marry Wedding Day diễn ra tại các thành phố lớn trong nước. Đây sẽ là ngày hội lớn cho những bạn trẻ chuẩn bị cưới, muốn tìm hiểu về dịch vụ cưới hỏi và tìm kiếm ưu đãi siêu hấp dẫn, quà tặng từ các đơn vị đồng hành. Marry Wedding Day cũng mang lại cho những nhà cung cấp dịch vụ cưới hỏi chuyên nghiệp cơ hội giới thiệu thương hiệu của mình đến khách hàng

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuỗi triển lãm cưới mùa Xuân – Hè 2016

* Marry Wedding Day Đà Nẵng – The Myth (Tình thoại): 7 & 8.5.2016

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa là triển lãm cưới Marry Wedding Day đầu tiên năm 2016, khởi đầu cho mùa cưới xuân hè. Chủ đề cho sự kiện lần này là The Myth (Tình thoại), lấy ý tưởng từ câu chuyện tình yêu lãng mạn của thần Cupid và nàng Psyche xinh đẹp. Từ ý tứ câu chuyện tình yêu thần thoại, mỗi cặp đôi sẽ tự mình vẽ nên câu chuyện tình yêu của riêng mình. Không gian cưới sẽ ngập tràn màu sắc truyền thuyết phong cách châu Âu, nơi đó, các chú rể sẽ hóa thân thành thần tình yêu Cupid với đôi cánh bạc, cung tên vàng se duyên cùng cô dâu là những thiên thần xinh đẹp.

Marry Wedding Day Đà nẵng 2016 ý tưởng

Những cặp đôi đang lên kế hoạch đám cưới có cơ hội nhận được nhiều chương trình khuyến mãi cưới hấp dẫn chỉ trong 2 ngày diễn ra sự kiện. Triển lãm cưới The Myth (Tình thoại) hứa hẹn tưng bừng với chương trình rút thăm may mắn, mini game. Chương trình Thử làm cô dâu sẽ vung đũa thần biến những cô dâu Đà Nẵng  trở thành nữ thần Psyche xinh đẹp với xu hướng trang điểm và những bộ trang phục thời thượng mùa cưới Xuân – Hè 2016.

Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016

Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016 hứa hẹn thu hút hơn 6.000 người tham dự, với lượt check-in lên tới 2.500 lượt. Sự kiện sẽ được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Golden Phoenix – A8.2 Lô 1, 2 Khu công viên Bắc tượng đài, Ðường 2 Tháng 9, Q. Hải Châu, TP. Ðà Nẵng vào ngày 7 & 8.5.2016.

Xem thêm: Hậu trường chụp ảnh poster Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016 – Tình Thoại

* Marry Wedding Day Tp.HCM – Love Temptation (Nguồn yêu): 21 & 22.5.2016

Tình yêu là sức mạnh giúp những người yêu nhau vượt qua thử thách, cám dỗ để đến với nhau, nhưng chính bản thân chữ Yêu cũng là một sự cám dỗ đầy quyến rũ và rất cần duy trì để tình yêu tươi mới như ngày đầu. Hình tượng con rắn và quả táo đỏ, lấy cảm hứng từ truyền thuyết Adam và Eva trong vườn địa đàng sẽ là biểu tượng chủ đề của triển lãm cưới Marry Wedding Day 2016 tổ chức tại Tp.HCM.

Marry Wedding Day 2016 Love Temptation

Marry Wedding Day 2016 Temptation

Sự kiện Marry Wedding Day HCM 2015 – Love Temptation (Nguồn yêu) sẽ đưa các cặp đôi lạc vào không gian huyền ảo của khu vườn Eden, nóng bỏng và đầy đam mê, với những xu hướng cưới hot nhất mùa Xuân – Hè 2016.

Marry Wedding Day HCM Xuân – Hè 2016 được tổ chức vào ngày 21 & 22.5.2016 tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace 142/18 Cộng Hòa, Q.Tân Bình, TP.HCM

Marry Wedding Day với táo trang trí

Marry Wedding Day với concept Eden

* Marry Wedding Day 2016 Hà Nội – Saison de L’amour (Mùa yêu): Tháng 6.2016

Nhân gian xoay vần với bốn mùa xuân – hạ – thu – đông của đất trời, chỉ những ai say đắm trong tình yêu mới cảm nhận thời khắc tinh khôi dành riêng cho mình: Mùa Yêu. Mùa yêu dậy lên sự náo nức kết đôi, đưa đôi lứa đang yêu bồng bềnh lạc vào khu vườn tươi mát đầy ảo diệu. Mùa yêu (Saison de L’amour) đầy cảm xúc sẽ được tái hiện tại sự kiện Marry Wedding Day mùa Xuân – Hè 2016 tại Hà Nội. Toàn bộ khu vực triển lãm được mô phỏng như một khu vườn mùa xuân để chào đón các cặp đôi. Điểm nhấn chính là khu vực sân khấu với trọng tâm là một khu vườn Botanical Garden đang vào xuân.

Marry Wedding Day 2016 sân khấu

(Hình ảnh minh họa Chanel Runway 2015)

Marry Wedding Day 2016 sân khấu

Photograph: Ian LangsdonEPA

Marry Wedding Day 2016 sân khấu

Photograph: Ian LangsdonEPA

Những cặp đôi đang có dự định tiến tới hôn nhân còn chần chừ gì mà không dành một ngày đặc biệt tháng 6.2016 để đến với Saison de L’amour (Mùa yêu) cùng Marry Wedding Day 2016 Hà Nội. Triển lãm được tổ chức tại khách sạn Lotte Hanoi – một điểm đến sang trọng và lãng mạng bậc nhất thủ đô. Các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới chuyên nghiệp Hà Nội cũng đừng bỏ qua cơ hội tiếp cận hơn 20.000 khách hàng tiềm năng sẽ cùng Marry dạo bước vào Mùa Yêu.

Chuỗi triển lãm cưới mùa Thu – Đông 2016

Marry Wedding Day 2016 thu đông

* Marry Wedding Day HCM 2016 – Symphony of Love (Bản giao hưởng tình yêu): Tháng 8.2016

Mùa thu_ mùa của những cảm xúc nhẹ nhàng, dìu dặt như bản giao hưởng tình yêu. Thi nhân xưa bảo mùa thu buồn, nhưng với người yêu nhau thì đó là thời khắc đẹp, bởi sự lắng đọng man mác đó mang những trái tim yêu lại gần nhau hơn. Không gian lãng mạn của mùa thu Sài Gòn, với chút nắng vàng, làn gió mát xôn xao, với các cặp đôi thong thả dạo bước trên những vỉa hè lát đá ong sẽ được tái hiện trong triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM vào tháng 08.2016.  Không gian triển lãm hứa hẹn sẽ khơi gợi cảm xúc trong mỗi người, đầy cung bậc như bản giao hưởng lãng mạn.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM vào tháng 08.2016 tiếp tục hạnh ngộ với các cặp đôi tại Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand Palace. Đây là mùa chuẩn bị cưới rộn ràng và lớn nhất trong năm, do đó sự kiện này sẽ là cầu nối cho các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới, wedding planner, studio ảnh cưới… cơ hội gặp gỡ hơn 20.000 khách hàng với khoảng 10.000 lượt check-in trên cộng đồng marry.vn và mạng xã hội.

Marry Wedding Day 2016 thu đông Symphony

Marry Wedding Day 2016 thu đông Symphony

Marry Wedding Day 2016 thu đông Symphony couple

Marry Wedding Day 2016 thu đông Symphony theme

* Marry Wedding Day Hà Nội 2016 – L’hiver de l’amour (Tình yêu mùa đông): Tháng 9.2016

L’hiver de l’amour (Tình yêu mùa đông) gợi cho người ta hình ảnh mùa đông với bông tuyết trắng xóa, giá lạnh mà tinh khôi. Giữa vùng giá lạnh đó, một đóm lửa nhỏ cũng đủ gợi lên không gian ấm áp, tràn ngập tình yêu thương, làm tan chảy bông tuyết trắng thành những tinh thể lộng lẫy. Đó là những gì mà sự kiện triển lãm cưới Thu – Đông Marry Wedding Day 2016 Hà Nội mong muốn mang đến cho quan khách thông qua chủ đề L’hiver de L’amour. Toàn bộ khu vực triển lãm được phủ màu trắng của bông tuyết. Sân khấu được tái hiện như một khu rừng mùa đông và cô dâu như những công chúa tuyết, khoác những bộ váy trắng tinh khôi, kiêu sa. Với sự kiện này, Marry sẽ để sân khấu và khu vực ghế ngồi khán giả hòa thành thể thống nhất, giúp khách tham dự có góc nhìn cận cảnh tốt nhất về những bộ trang phục, phụ kiện, xu hướng trang điểm mới nhất mùa Thu – Đông 2016.

Marry Wedding Day Hà Nội 2016 – L’hiver de L’amour tiếp tục đến với các cặp đôi tại Thủ đô vào tháng 9.2016 tại Khách sạn Lotte Hà Nội.

white_winter_01

th_2132

Với hàng loạt hoạt động hoành tráng, đầu tư nhiều tâm sức và luôn cập nhật xu hướng cưới hot nhất, Marry khẳng định quyết tâm trở thành đơn vị tổ chức sự kiện cưới hàng đầu Việt Nam.

Năm 2016, bên cạnh chuỗi triển lãm Marry Wedding Day tại 3 thành phố lớn nhất Việt Nam là TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Marry trải dài tầm hoạt động của mình tại các thành phố khác trên cả nước khi hợp tác cùng các đối tác tại địa phương thực hiện sự kiện Wedding Day theo nhiều quy mô khác nhau. Ngày 9.4.2016, Marry phối hợp cùng đối tác TTC Cần Thơ tổ chức thành công sự kiện TTC Wedding Day, thu hút hơn 1000 khách tham dự trong đó có 500 cặp đôi. Kịch bản luôn đổi mới theo xu hướng mới nhất, các hoạt động biểu diễn, Gala âm nhạc với sự tham gia của gương mặt nổi tiếng cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn đến từ các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu, Marry Wedding Day luôn khác biệt và trở thành chuỗi sự kiện cưới được đón chờ nhất trong năm.

TTC Wedding Day 2016

TTC Wedding Day 2016 flashmob

gian-hang-cuu-long-ttc-wedding-day

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất