Lộ diện đôi cánh thần Cupid tại Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016

23:49, 23/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016 – Tình thoại đã sẵn sàng những ý tưởng độc đáo, và đang từng bước đưa không gian tình yêu trong truyền thuyết thành hiện thực. Mới đây, hình ảnh đôi cánh tình yêu tuyệt đẹp sẽ có mặt tại triển lãm cưới lần này đã được hé lộ, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn trong sự kiện lần này.

Đôi cánh thần tình yêu Cupid trong sự kiện Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016 – Tình thoại lần này do nhà thiết kế Đỗ Vân Trí (còn được biết đến với cái tên Tờ Rí) thực hiện. Đây là cái tên không xa lạ với những ai quan tâm đến thời trang. Vân Trí tốt nghiệp thủ khoa ngành thiết kế thời trang tại Đại học Hồng Bàng TP.HCM, nổi tiếng khi là một trong những người đi đầu xu hướng sử dụng sắt thép trong thời trang ở Việt Nam. Chiếc mấn đội đầu hình chim hạc tuyệt đẹp mà hoa hậu Phạm Hương đội khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 chính là một trong rất nhiều tác phẩm nổi tiếng mà Đỗ Vân Trí thực hiện.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Marry Wedding Day 2016 Đà Nẵng làm mấn

Đỗ Văn Trí đang thực hiện bộ cánh lộng lẫy cho triển lãm cưới Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016

Đỗ Vân Trí thực sự được biết đến khi những đôi giày Trí làm cho bộ sưu tập của nhà thiết kế Long Trần, diễn ra trong Tuần lễ thời trang New York Xuân Hè 2014 nhanh chóng lọt vào mắt xanh của ngôi sao ca nhạc Lady Gaga. Các thiết kế giày của anh cũng được các hãng thời trang hàng đầu chú ý như Alexander McQueen, Victoria Spruce… Hiện tại Trí cộng tác với rất nhiều chương trình và các nhà thời trang. Gần đây nhất, anh hợp tác với các nhà thiết kế giới thiệu khuynh hướng thời trang hot trong chương trình Vietnam International Fashion Week.

Luôn đầu tư mang lại nét mới lạ cho từng sự kiện cưới của mình, Marry đã mời Đỗ Vân Trí cùng tham gia thiết kế phụ kiện cho Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016 lần này. Để làm nên bộ cánh tuyệt đẹp này, Trí và team canh chỉnh tỷ lệ, trật tự từng sợi lông một, đối xứng 2 bên, mô phỏng gần nhất bố cục cánh chim tự nhiên. Khi người mẫu mang vào, khung cánh có thể bập bồng tự nhiên, gập cánh và tung cánh theo từng bước chân người mẫu khi catwalk. Trọng lượng bộ cánh chỉ 800gram, giúp người mẫu di chuyển nhẹ nhàng hơn. Khâu xử lý màu để sợi lông có màu vàng ánh kim đồng đều, tự nhiên mà không bệt dính lại cũng là vấn đề khó khăn mà Trí khắc phục được. Tác phẩm chắc chắn sẽ góp phần tô đậm không gian truyền thuyết của triển lãm cưới Tình Thoại.

Marry Wedding Day 2016, đôi cánh

Marry Wedding Day 2016, đôi cánhphía trước

Marry đang rất háo hức chờ xem chàng người mẫu  nào sẽ khoác lên bộ cánh hoành tráng này để xuất hiện trong 2 đêm Gala tại triển lãm cưới tại Đà Nẵng. Các bạn quan tâm có thể đăng ký tham gia Marry Wedding Day Đà Nẵng 2016 – Tình Thoại vào ngày 7 & 8-5-2016 và tận mắt chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật này.

Đăng ký nhận vé mời sự kiện tại đây

 

Marry Wedding Day 2016 người mẫu

 

Marry Wedding Day 2016 Đà nẵng biểu diễn

Ảnh: Jim Dyson/Getty Images

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất