5 quan niệm sai lầm khi chụp hình cưới

10:39, 17/08/2018 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Khi chụp hình cưới bạn lo lắng điều gì? Cùng xem thử bạn có mắc phải những quan niệm sai lầm này hay không nhé.

Chụp hình cưới luôn là khâu được nhiều cặp đôi mong chờ. Dù là chụp ảnh ngoại cảnh hay chụp tại studio, chụp ảnh cưới phong cách tự nhiên hay cầu kỳ, truyền thống thì những quan niệm sai lầm này vẫn rất phổ biến.

Thay càng nhiều trang phục cưới càng “pro”

Một phần vì trang phục nào cũng đẹp, chụp thì nhiều quá nhưng bỏ thì không nỡ nên các cặp đôi cứ thay hết bộ này đến bộ khác. Thế nhưng bạn ơi, bạn đang chụp hình cưới chứ không phải chụp lookbook cho bộ sưu tập thời trang. Điều bạn và người ấy cần lưu giữ trong bộ ảnh cưới là cảm xúc hạnh phúc mà không phải những bộ váy áo xúng xính.

Hiển nhiên cô dâu nào cũng muốn mình chụp được nhiều ảnh thật đẹp, thật xinh trong bộ váy cưới cả đời chắc chỉ mặc một lần. Thế nhưng, chỉ cần tối đa 5 bộ trang phục cho một album cưới trung bình (30 trang) là đủ gây ấn tượng mà không tạo cảm giác “làm lố” rồi.

Sai lầm khi chụp hình cưới 2

Chụp hình cưới các đắt tiền càng đẹp

Vì muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho sự kiện trọng đại của đời mình, nhiều cô dâu không tiếc tiền để tìm đến studio đắt tiền nhất, gói dịch vụ cao cấp nhất hoặc nhiếp ảnh gia danh tiếng nhất. Đây là sai lầm tiêu biểu khi chụp hình cưới của nhiều cặp đôi.

Việc ảnh đẹp hay xấu không chỉ một chiếc máy ảnh đắt tiền hay sự nổi tiếng của nhiếp ảnh gia có thể giải quyết được. Đó còn là sự làm việc ăn ý của bạn với người chụp hình. Nhiếp ảnh gia phải tạo cho cô dâu chú rể cảm giác thoải mái, không bị gò bó, cứng nhắc.

Phải chụp ảnh ngoại cảnh ở địa điểm nổi tiếng

Dĩ nhiên chụp ảnh cưới ngoại cảnh góp phần làm nên sự lung linh cho bộ ảnh nhưng nếu kinh phí eo hẹp thì bạn không cần thắt eo buộc bụng để đến những nơi như thế đâu.

Bạn cần nhất là những tấm hình cưới đẹp mà đâu phải ảnh phong cảnh. Nếu nhiếp ảnh gia biết chọn góc tốt thì chỉ cần những địa điểm chụp bình thường, thậm chí ngay trong con hẻm nhà bạn là bộ ảnh đủ lung linh rồi.

Sai lầm khi chụp hình cưới 1

Ảnh chụp tại Ga Đà Lạt

Phải trang điểm thật đậm, thật khác

Công nghệ trang điểm phát triển vượt bậc hiện nay có thể biến vịt thành thiên nga trong phút chốc. Thế nhưng bạn có chắc muốn một album cưới của mình nhưng người trong hình trông “là lạ” không? Hãy trao đổi với thợ trang điểm và yêu cầu họ giữ lại những nét đáng yêu đặc trưng của bạn, trang điểm để tôn lên nét đẹp sẵn có chứ không phải xóa đi chúng.

Chụp hình cưới phải biết cách tạo dáng

Sai lầm khi chụp hình cưới

Tưởng tượng hai bạn đang hẹn hò là được

Chính vì giữ trong đầu suy nghĩ phải tạo dáng, tay đặt ở đây, đầu nghiêng 30 độ… mà nhiều cô dâu chú rể đã ngại nay còn rối hơn. Giải pháp đơn giản là hãy chọn phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên. Bạn và người ấy chỉ cần đi cùng nhau như đang hẹn hò, còn lại để nhiếp ảnh gia lo!

Những điều trên tưởng chừng rất dễ tránh nhưng thật ra nhiều cặp đôi khi chụp hình cưới vì muốn bộ ảnh hoàn hảo mà hóa ra làm khó chính mình. Không cần quá đắt đỏ, quá cầu kỳ, ảnh cưới đẹp là khi hai bạn thật sự hạnh phúc vì được bên nhau mà.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất