Quan niệm của bạn trẻ về vấn đề ngừa thai sau cưới

11:27, 30/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 6 bình luận  2 love

Tại không gian Khởi đầu hạnh phúc, Marry đã có dịp trò chuyện với nhiều cặp đôi trẻ về vấn đề có con ngay hay trì hoãn 1-2 năm sau cưới.

Hầu hết các bạn trẻ hiện đại đều rất chủ động trong việc tìm hiểu các thông tin về sức khỏe sinh sản trước khi kết hôn. Tuy nhiên, khi trao đổi về vấn đề chuyện “yêu” sau cưới, các bạn còn chút e dè, ngập ngừng nhưng đã dần cởi mởi hơn khi đứng giữa không gian Khởi đầu hạnh phúc ấm áp.

Giang hàng Khởi đầu hạnh phúc

Marry nhận thấy nhiều bạn trẻ dự định trì hoãn việc có con ngay vừa để tận hưởng giai đoạn trăng mật sau cưới vừa để chuẩn bị kỹ càng trước khi chào đón một thành viên mới trong gia đình. Khi được hỏi về phương pháp để ngừa thai hiệu quả, an toàn, đã có nhiều đáp án được đưa ra.

Cặp đôi Thúy Hồng (23 tuổi) và Tuấn Anh (23 tuổi) chia sẻ: “Hai đứa mình dự định sẽ có con sau 1 hay 2 năm sau cưới để có thời gian chuẩn bị nhà cửa, tài chính. Về biện pháp tránh thai thì mình sẽ áp dụng các biện pháp tự nhiên thôi dù biết là rủi ro khá cao. Tuy nhiên, mình vẫn sẽ tìm hiểu thêm các biện pháp khác để có kế hoạch phòng tránh thai hiệu quả mà vẫn an toàn”.

Khách hàng tại gian hàng Khởi đầu hạnh phúc

Dự định kết hôn vào cuối năm, Anh Hồng Đăng (30 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Trong suốt năm qua, hai đứa đã chuẩn bị rất nhiều thứ để sẵn sàng đón đứa con đầu lòng như nhà cửa, sức khỏe, kiến thức. Thậm chí, hai đứa đã tự tìm hiểu và đọc rất nhiều sách về dinh dưỡng và nuôi dạy con cái. Cũng may mắn là mình làm trong ngành dược, nên mình rất yên tâm khi chọn viên uống ngừa thai hàng ngày.”

Cũng tại không gian Khởi đầu hạnh phúc, các cặp đôi trẻ đã được tư vấn về phương pháp ngừa thai hiệu quả với liệu trình 21 + 2 + 5. Liệu trình cải tiến, độc đáo này còn giúp giảm đau bụng kinh giúp các cô dâu mới có đủ sức khỏe để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống vợ chồng son. Các thông tin hữu ích này cũng được chia sẻ và thảo luận sôi nổi tại chuyên mục quen thuộc Chuyện “yêu” sau cưới của Marry.vn.

Nếu bạn đã bỏ lỡ triển lãm cưới vừa qua của Marry và muốn được tư vấn thêm về phương pháp ngừa thai hiệu quả với viên uống hàng ngày liệu trình 21 + 2 + 5, hãy gọi tổng đài: 1800 1087. Hãy tìm hiểu thêm các bí quyết hữu ích để tận hưởng Chuyện “yêu” sau cưới tại https://www.marry.vn/kinh-nghiem-cuoi/chuyen-yeu-sau-cuoi/

Còn bạn, bạn nghĩ sao?

Không gian Khởi đầu hạnh phúc thu hút các cặp đôi trẻ
Không gian Khởi đầu hạnh phúc thu hút các cặp đôi trẻ
Trong hai ngày diễn ra Marry Wedding Day TP.HCM 2016, gian hàng Khởi đầu hạnh phúc đã khiến...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất