Không gian Khởi đầu hạnh phúc thu hút các cặp đôi trẻ

11:05, 26/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Trong hai ngày diễn ra Marry Wedding Day TP.HCM 2016, gian hàng Khởi đầu hạnh phúc đã khiến nhiều cặp đôi phải dừng chân vì thích thú không gian trẻ trung, vui nhộn.

Trong không gian tràn ngập bong bóng với gam màu xanh trắng dịu mắt, gian hàng Khởi đầu hạnh phúc thực sự nổi bật giữa triển lãm cưới do Marry tổ chức tại TP.HCM vừa qua. Nhiều cặp đôi đã hào hứng đến thăm quan và ghi lại khoảnh khắc vui vẻ bên nhau.

 

Photobooth vui nhộn của Khởi đầu hạnh phúc

Khu vực chụp ảnh vui nhộn của Khởi đầu hạnh phúc

Hình ảnh cặp đôi hạnh phúc cũng là lời nhắn nhủ mà Chuyện “yêu” sau cưới chuyên mục quen thuộc với độc giả của Marry, muốn gửi đến các cặp đôi trẻ: Đám cưới chính là khởi đầu của giai đoạn hạnh phúc thăng hoa. Do đó, sau khi bước qua ngưỡng cửa hôn nhân, hãy luôn gìn giữ tình cảm lứa đôi và sự lãng mạn trọn vẹn như thuở yêu nhau.

Tất nhiên, phải biết các bí quyết để giữ lửa “yêu” khi cả hai dọn về cùng một nhà như: cách giải quyết những mâu thuẫn của vợ chồng, làm sao để hòa hợp khi sống chung với gia đình, hay cách ngừa thai hiệu quả khi dự định chưa có con ngay sau khi cưới. Những thông tin hữu ích này đã được chia sẻ trong hoạt động tư vấn tại gian hàng.

Cặp đôi An Hạ – Văn Công (ngụ quận Bình Thạnh, TP.HCM) cho biết: “Vợ chồng mình cưới nhau mới hơn một tháng thôi, vẫn còn “ghiền” cảm giác háo hức chuẩn bị đám cưới nên tham gia triển lãm đế ngắm nghía thì biết đến photobooth Khởi đầu hạnh phúc rất dễ thương này.  Mình còn được tư vấn thêm về cách chủ động lên kế hoạch sinh con an toàn để cả hai có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống vợ chồng son.”

khoi dau

 

Nếu bạn đã bỏ lỡ triển lãm cưới vừa qua của Marry và muốn được tư vấn thêm về phương pháp ngừa thai hiệu quả với viên uống hàng ngày liệu trình 21 + 2 + 5, hãy gọi tổng đài: 1800 1087. Hãy tìm hiểu thêm các bí quyết hữu ích để tận hưởng chuyện “yêu” sau cưới tại https://www.marry.vn/kinh-nghiem-cuoi/chuyen-yeu-sau-cuoi/.

Cô dâu mới nên sử dụng biện pháp tránh thai nào?
Cô dâu mới nên sử dụng biện pháp tránh thai nào?
Cùng Marry tìm hiểu mức độ hiệu quả của các biện pháp tránh thai phổ biến sau để chọn phương án...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất