PNJ tưng bừng ưu đãi mừng sinh nhật

16:38, 21/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Chào mừng tháng kim cương và sinh nhật lần thứ 26, từ ngày 26/04 đến ngày 04/05/2014, PNJ giới thiệu BST trang sức mới cùng chương trình ưu đãi hấp dẫn từ các nhãn hàng trang sức vàng PNJ và trang sức PNJSilver

PNJ khuyến mãi mừng sinh nhật

Với thông điệp “Tôn vinh giá trị đích thực”, nhãn hàng trang sức vàng PNJ giới thiệu BST mới với nhiều kiểu dáng sang trọng, tinh tế, hứa hẹn sẽ là món quà tuyệt vời tô điểm cho vẻ đẹp, đẳng cấp và phong cách của người sở hữu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điểm nhấn trong BST là những mẫu trang sức kim cương được lấy cảm hứng thiết kế từ hình tượng mặt trời – biểu trưng cho quyền năng, ánh sáng và sức sống. Với trang sức kim cương PNJ, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi được sở hữu những bộ trang sức kim cương có chất lượng đáng tin cậy nhất, được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế GIA, được sàng lọc gắt gao và duy nhất bởi PNJL (công ty kiểm định đạt chuẩn ISO 17025:2005 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam).

PNJ khuyến mãi mừng sinh nhật

Bên cạnh đó là bộ sưu tập trang sức đá quý với thiết kế ngẫu hứng đầy tinh tế, hòa quyện hoàn hảo những gam màu rực rỡ của thiên nhiên đang mở ra một xu hướng thời trang mới mẻ để phái đẹp tự tin thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách thời trang thanh lịch của mình.  Ngoài ra, PNJ còn giới thiệu những mẫu trang sức CZ, ECZ được kết đá tinh xảo và cách điệu từ những họa tiết độc đáo của thiên nhiên sẽ mang đến cho phái đẹp thêm nhiều lựa chọn lý tưởng trong dịp này.

PNJ khuyến mãi sinh nhật 3

PNJ khuyến mãi mừng sinh nhật

Nhãn hàng PNJSilver giới thiệu đến khách hàng những mẫu trang sức bạc và phụ kiện được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và sức sống mãnh liệt của thiên nhiên, biểu trưng cho hình ảnh những cô gái trẻ, năng động, hiện đại. Đặc biệt, từ ngày 26/04 – 04/05/2014, trang sức bạc PNJSilver ưu đãi lên đến 26% các dòng sản phẩm. Truy cập www.pnj.com.vn

PNJ khuyến mãi sinh nhật 5

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất