PNJ giới thiệu BST trang sức chào mừng ngày 8 – 3

11:15, 28/02/2013 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Bộ sưu tập trang sức mới từ PNJ chào mừng ngày quốc tế phụ nữ 8/3. PNJ luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho người phụ nữ tuyệt vời của bạn.

Món quà đặc biệt dành cho người đặc biệt

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 – ngày đặc biệt và ý nghĩa nhất trong năm của phụ nữ trên khắp thế giới đang đến rất gần trong không khí tràn ngập sắc màu yêu thương. Vào những dịp như thế này, bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn được đón nhận những điều tốt đẹp nhất từ người thân yêu. Đó có thể là một lời chúc ngọt ngào, một đóa hoa tươi thắm hay đặc biệt hơn là một quà tặng thật tinh tế thể hiện tình cảm, lòng biết ơn cũng như những điều trân quý nhất của người trao dành cho người nhận.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

PNJ giới thiệu BST trang sức chào mừng ngày 8 - 3

Theo thời gian, xu hướng tặng quà đang dần có sự thay đổi khi con người ngày càng quan tâm nhiều hơn đến giá trị thẩm mỹ, tính thiết thực cũng như thông điệp, ý nghĩa của từng món quà tặng. Và trang sức, cùng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, mang giá trị vĩnh cửu với thời gian luôn có một sức hút đặc biệt đối với người trao và người nhận. Trong dịp 8/3 năm nay, PNJ không quên sứ mệnh của mình là mang đến những quà tặng ý nghĩa, để chúng ta bày tỏ tình cảm chân thành đến một nửa tuyệt vời của thế giới.

PNJ giới thiệu BST trang sức chào mừng ngày 8 - 3

“Tôn vinh người phụ nữ tôi yêu”

Với thông điệp “Tôn vinh người phụ nữ tôi yêu”, BST hơn 50 mẫu thiết kế mới nhất của PNJ được chế tác trên chất liệu vàng, vàng trắng, kim cương và đá quý các loại mang kiểu dáng sang trọng, độc đáo. Đây sẽ là món quà thật sự ý nghĩa để bạn dành cho những người phụ nữ yêu thương của mình.

BST trang sức mới của PNJ gồm 50 mẫu thiết kế

Điểm nhấn trong BST này là những mẫu trang sức vàng 18K, 10K đính kim cương, ECZ được thiết kế ngẫu hứng đầy phá cách. Chúng mở ra một xu hướng mới mẻ để phái đẹp thỏa sức thể hiện gu thẩm mỹ và phong cách thời trang thanh lịch của mình.

BST trang sức mới của PNJ gồm 50 mẫu thiết kế

BST trang sức mới của PNJ gồm 50 mẫu thiết kế

Điểm nhấn trong BST này là những mẫu trang sức vàng 18K, 10K đính kim cương, ECZ được thiết kế ngẫu hứng đầy phá cách

Điểm nhấn trong BST này là những mẫu trang sức vàng 18K, 10K đính kim cương, ECZ được thiết kế ngẫu hứng đầy phá cách

Bên cạnh đó, trang sức đá quý với thiết kế tinh xảo hòa quyện một cách hoàn hảo những sắc màu rực rỡ của thiên nhiên như sắc vàng sóng sánh đầy kiêu hãnh của Citrine, sắc đỏ nồng nàn, quyến rũ của Ruby hay sắc đen huyền bí của Sapphire,… hứa hẹn sẽ là món quà tặng tinh tế để tôn vinh người phụ nữ.

Trang sức đá quý của PNJ với thiết kế tinh xảo hòa quyện một cách hoàn hảo những sắc màu rực rỡ của thiên nhiên

Trang sức đá quý của PNJ với thiết kế tinh xảo hòa quyện một cách hoàn hảo những sắc màu rực rỡ của thiên nhiên

Trang sức đá quý của PNJ

Trang sức đá quý của PNJ

Đặc biệt hơn, từ ngày 01/03- 10/03/2013, PNJ dành tặng hàng trăm ngàn phiếu quà tặng với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng cho khách hàng khi mua trang sức vàng.

PNJ dành tặng hàng trăm ngàn phiếu quà tặng với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng cho khách hàng khi mua trang sức vàng

“Trọn vẹn yêu thương” với những quà tặng lung linh từ PNJSilver

Cũng trong mùa 8/3 năm nay, nhãn hàng PNJSilver cho ra mắt BST gồm những mẫu thiết kế mới nhất với thông điệp “Trọn vẹn yêu thương” như một lời nhắn nhủ hãy cùng PNJSilver dành tặng cho người phụ nữ của bạn những quà tặng lấp lánh, để yêu thương sẽ càng thêm trọn vẹn.

PNJSilver cho ra mắt BST gồm những mẫu thiết kế mới nhất với thông điệp “Trọn vẹn yêu thương”

Điểm nhấn mới lạ trong BST 8/3 của PNJSilver là những mẫu trang sức được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khiết của ngọc trai với đường nét thiết kế mềm mại, rất phù hợp để làm quà tặng cho những ai yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và nữ tính.

Điểm nhấn mới lạ trong BST 8/3 của PNJSilver là những mẫu trang sức được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh khiết của ngọc trai với đường nét thiết kế mềm mại

Bên cạnh đó dòng sản phẩm Urban Fashion như một làn gió mới với những thiết kế phá cách theo hình xoắn ốc, ngũ giác, hình học cách điệu hòa quyện ánh sáng lung linh rực rỡ của các loại đá trang sức cao cấp, sẽ mang đến một vẻ đẹp cá tính nhưng không kém phần sang trọng cho bạn gái.

Trang sức PNJSilver

Đồng thời, nhãn hàng trang sức phụ kin Jemma giới thiệu BST 8/3 thiết kế trên chất liệu bạc và hợp kim cao cấp với nhiều kiểu dáng phong phú sẽ tạo điểm nhấn mới lạ cũng như là quà tặng đáng yêu cho bạn gái yêu thích phong cách thời trang độc đáo. Nhãn hàng Jemma còn dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt mua 1 tặng 1 đối với hơn 6000 sản phẩm trong danh mục chương trình.

Nhãn hàng Jemma còn dành tặng khách hàng ưu đãi đặc biệt mua 1 tặng 1 đối với hơn 6000 sản phẩm trong danh mục chương trình

Ngày 8/3 yêu thương lại về, hãy cùng PNJ tôn vinh và dành tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương những gì trân quý và tốt đẹp nhất để “một nửa dịu dàng của thế giới” sẽ thêm rạng ngời và hạnh phúc hơn trong ngày đặc biệt.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận

170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Hotline: 1800 54 54 57- 083 9900 990

Email: [email protected]

Website: pnj.com.vn

Online shopping: shopping.pnj.com.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất