PNJ giới thiệu bộ sưu tập “Open Your Style”

17:55, 15/10/2012 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

PNJ luôn không ngừng sáng tạo để mang đến những quà tặng ý nghĩa như một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình cảm đến một nửa tuyệt vời của thế giới.

Vào những dịp đặc biệt như 20.10, mỗi người sẽ có những cách khác nhau để bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ mình trân quý. Một lời chúc ngọt ngào, một đoá hoa rực rỡ hay một món quà nhỏ xinh cũng khiến phái đẹp mỉm cười hạnh phúc khi đón nhận.

Theo thời gian, xu hướng tặng quà đang dần có sự thay đổi khi mà con người ngày càng chú trọng nhiều hơn đến giá trị thẩm mỹ, sự thiết thực và ý nghĩa của từng món quà tặng.Và trang sức, cùng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, vĩnh cửu với thời gian luôn có một sức hút đặc biệt đối với cả người trao và người nhận.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với uy tín của thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam, PNJ luôn không ngừng sáng tạo để mang đến cho con người những quà tặng ý nghĩa như một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình cảm chân thành và sâu sắc đến một nửa tuyệt vời của thế giới.

Với thông điệp “Open your Style” những mẫu thiết kế dành riêng cho 20/10 của nhãn hàng PNJGold như một làn gió mới mang đến sự lựa chọn tinh tế, không chỉ tôn thêm nét rạng ngời, quyến rũ của phái đẹp mà còn là món quà sang trọng và ý nghĩa để bạn dành riêng cho người phụ nữ mình trân quý.

Trong BST này, lần đầu tiên PNJ kết hợp những thiết kế tinh xảo với sắc màu của các loại đá quý khác nhau: vàng óng ả của Citrine, trắng tinh khôi của ECZ, xanh huyền bí của Topaz hay tím lãng mạn của Amethyst và giao hoà chúng để tạo thành style “3 in 1” rất độc đáo, mang những thông điệp ý nghĩa, thể hiện phong cách và khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của phái đẹp.

Cũng không thể không nói đến những mẫu trang sức kim cương và ECZ với những thiết kế ngẫu hứng đầy phá cách đang mở ra một xu hướng hoàn toàn mới mẻ để phái đẹp tự do thể hiện phong cách thời trang đa diện của mình.

Đặc biệt, Từ 10/10/2012 đến 20/10/2012, PNJ dành tặng khách hàng ưu đãi 5% khi mua sản phẩm trang sức ECZ, ưu đãi 10% khi mua sản phẩm trang sức ECZ thứ 2 trở đi.

Cùng ngắm nhìn những mẫu trang sức mới nhất trong BST “Open your Style” và đừng quên trao tặng cho người phụ nữ mình trân quý những niềm vui lấp lánh với quà tặng rực rỡ từ trang sức PNJ nhé!

Nổi bật trên nền vàng trắng là những viên đá ECZ được cắt mài hoàn hảo, tạo độ chiếu sáng và tán sắc rực rỡ, trang sức ECZ tôn lên nét kiêu sa và rạng ngời của phái đẹp.

Không quá cầu kỳ trong thiết kế nhưng vẫn đảm bảo được sự tinh xảo, sang trọng và rực rỡ của dòng trang sức nữ hoàng– Kim cương PNJ

Trang sức đá màu PNJ không chỉ mang đến vẻ sang trọng, rực rỡ và quyến rũ mà mỗi sắc đá còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa riêng, thể hiện cá tính, cảm quan và gu thẩm mỹ của phái đẹp.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận

170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.

Website: www.pnj.com.vn,

ĐT: (08)39900990 – BP chăm sóc khách hàng

Email: [email protected]

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất