PNJ ra mắt BST trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2013

11:26, 09/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Luôn tiên phong trong việc tạo ra những xu hướng trang sức mới nhất, PNJ tiếp tục giới thiệu ra mắt thị trường các bộ trang sức cưới truyền thống rực rỡ.

“Thiên đường hạnh phúc”- nét phá cách độc đáo trong BST trang sức cưới vàng 24K

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Luôn tiên phong trong việc tạo ra những xu hướng trang sức mới nhất, mùa cưới 2013, PNJ tiếp tục giới thiệu ra thị trường các bộ trang sức cưới truyền thống trên chất liệu vàng 24K rực sáng, đầy kiêu hãnh, mang đến lựa chọn lý tưởng cho các cô dâu trong ngày cưới

Bên cạnh các bộ trang sức được yêu thích như “Long Phụng Sum Vầy“, “Giao Duyên”, “Vũ Khúc Tình Yêu” với những hoạ tiết truyền thống, tôn lên nét rạng ngời, đậm chất Á Đông của cô dâu Việt, PNJ trình làng bộ trang sức cưới mới nhất “Thiên đường hạnh phúc”. Lấy cảm hứng thiết kế từ khu vườn tình yêu thơm ngát hương hoa, “Thiên đường hạnh phúc” kết hợp hoàn hảo những hoạ tiết mềm mại của hoa hồng với kỹ thuật chạm khắc tinh tế, chăm chút từng đường gân, ánh màu trên sắc vàng huyền ảo đã trở thành biểu tượng của một tình yêu nồng nàn và mãnh liệt.

Ngoài dòng sản phẩm truyền thống vàng 24K, PNJ còn ra mắt các bộ trang sức cưới chất liệu vàng 18K, 14K, 10K đính kim cương hay đá CZ, ECZ mang kiểu dáng thanh lịch, đường nét thiết kế hiện đại với mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng về mẫu mã, giá cả. Mỗi bộ gồm dây cổ, lắc tay, bông tai có giá dao động từ 20 triệu đồng đến 150 triệu đồng.

Nhẫn cưới Hạnh Phúc Vàng – Tôn vinh hạnh phúc lứa đôi

Không chỉ là kỷ vật minh chứng cho ngày hạnh phúc thăng hoa và khắc ghi sự khởi đầu hoàn hảo của cuộc sống lứa đôi, mỗi đôi nhẫn cưới Hạnh Phúc Vàng của PNJ còn là một câu chuyện gắn kết những giá trị đích thực của tình yêu, niềm hạnh phúc, sự thủy chung son sắt của riêng từng đôi lứa mà PNJ mãi tôn vinh.

Ý tưởng chủ đạo trong từng thiết kế nhẫn cưới năm nay là sự kết hợp giữa tính cổ điển, truyền thống với nét hiện đại, phá cách trên các chất liệu vàng, vàng trắng và vàng hai màu có gắn đá quý hoặc nhẫn trơn. Đặc biệt, kim cương vẫn là loại đá quý chủ đạo được sử dụng để đính trên nhẫn cưới bởi giá trị cũng như ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. BST nhẫn cưới 2013 được phân chia thành 4 dòng khác nhau, mỗi dòng nhẫn cưới đều mở ra một câu chuyện đầy cảm xúc về tình yêu đôi lứa, một thông điệp sâu sắc, gắn kết niềm khát khao, mong ước mà bất cứ đôi uyên ương nào cũng nâng niu, ấp ủ khi cùng nhau khởi đầu cuộc sống mới. Giá một cặp nhẫn cưới trong bộ sưu tập dao động từ 4 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

“Vàng Son” tôn vinh sự chân thành, thuỷ chung son sắt: Rực rỡ và cổ điển với chất liệu đồng nhất là vàng 18K, nhẫn cưới “Vàng Son” đính kim cương là sự lựa chọn cho những cặp đôi yêu thích phong cách truyền thống, mang thông điệp sâu sắc với khát vọng cho đời mãi có nhau.

“Sánh Duyên” tượng trưng cho sự hoà quyện, gắn kết, không thể tách rời: Là sự kết hợp một cách tinh tế giữa chất liệu vàng và vàng trắng18K,14K đính kim cương, nhẫn cưới “Sánh Duyên” chuyển tải thông điệp về một tình yêu hoà hợp, gắn bó để đôi lứa trao yêu thương đến trọn đời.

“Chung Đôi” kể câu chuyện về sự đồng cảm, sẻ chia: Thu hút bởi sắc trắng dịu dàng với phong cách hiện đại của chất liệu vàng trắng 14K, 10K đính kim cương, mỗi cặp nhẫn “Chung Đôi” thể hiện cho ý nguyện đồng lòng vun đắp cuộc sống lứa đôi hạnh phúc, viên mãn.

Nhẫn đính hôn “Nguyện Ước” chắp cánh cho tình yêu thuần khiết: Mang ấn tượng của vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng trên nền chất liệu vàng trắng 18K, 14K đính kim cương , mỗi chiếc nhẫn đính hôn “Nguyện ước” sẽ là lời trao duyên cho một nửa còn lại, để ghi dấu thời khắc ta tìm thấy nhau và thuộc về nhau trọn vẹn.

Không gian cưới Hạnh Phúc Vàng- thiên đường trang sức cưới

Với việc ra mắt không gian trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng tại hàng loạt cửa hàng trong năm 2013 này, PNJ đã và đang tạo ra những bước đi tiên phong khi đáp ứng ngày càng cao nhu cầu mua trang sức cưới của khách hàng trên toàn quốc

Lấy cảm hứng từ sự giao thoa giữa nét hiện đại của kiến trúc phương Tây với nét mềm mại, đầy tinh tế của Phương Đông, không gian cưới Hạnh Phúc Vàng được sắp đặt sang trọng, độc đáo, trưng bày đa dạng các sản phẩm trang sức cưới từ nhẫn đính hôn, nhẫn cưới đến những bộ trang sức tuyệt đẹp, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị trong hành trình khám phá đỉnh cao của nét đẹp trang sức cưới.

Mùa cưới 2013, với mong muốn tri ân các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu trang sức cưới HPV của PNJ trong suốt thời gian qua. Từ ngày 03/07 đến ngày 30/09/2013, PNJ mang đến chương trình Rút thăm trúng thưởng “Khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống lứa đôi” cùng cơ hội sở hữu quà tặng hấp dẫn từ trang sức PNJ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 120 triệu đồng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận

170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh,

Chương trình áp dụng tại hệ thống cửa hàng PNJ trên toàn quốc

Xem hệ thống cửa hàng PNJ tại www.pnj.com.vn

Hotline: 1800 54 54 57- 083 9900 990

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất