PNJ giới thiệu bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2011

07:32, 02/09/2011 bởi: niemyeungaylonggio
 2 bình luận  2 love

ác mẫu trang sức cưới được chế tác tinh xảo từ chất liệu vàng 24K, 22K phù hợp với các trang phục truyền thống trong lễ cưới hỏi, lễ rước dâu. Giá một bộ bao gồm dây cổ, lắc tay và bông tai từ 25 triệu đồng đến gần 80 triệu đồng…

PNJ giới thiệu bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2011

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Người mẫu Tuyết Ngọc với bộ trang sức Tình Xuân, vàng 22K

Hạnh Phúc Vàng, thương hiệu trang sức cưới của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ trong suốt hàng chục năm có mặt trên thị trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng để làm sính lễ, quà tặng trong ngày cưới. Mỗi năm có trên 30 ngàn đôi uyên ương đã chọn trang sức cưới Hạnh phúc vàng của PNJ như một kỷ vật để trao cho nhau trong ngày cưới, như trao cả yêu thương, niềm tin và cả cuộc đời cho một nửa còn lại.

Để đáp lại sự mong đợi và niềm tin của khách hàng trong nhiều năm qua, mùa cưới năm nay, thương hiệu PNJ tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng 2011 từ ngày 15/8/2011 trên hệ thống cửa hàng trang sức vàng PNJ toàn quốc với sự đa đạng mẫu mã, chất liệu và chủng loại nữ trang, gồm 15 bộ thiết kế mới và 20 mẫu nhẫn cưới và đính hôn. Trong đó đặc biệt đáng chú ý là dòng trang sức cưới vàng 22K và nhẫn cưới gắn đá cao cấp ECZ với giá thành phù hợp.

Bộ Dịu dàng sắc xuân trên chất liệu vàng 22K

Dòng sản phẩm trang sức cưới truyền thống được thiết kế từ hình ảnh của thiên nhiên, hoa lá bốn mùa như Mai, Lan, Trúc, Cúc trong “Dịu dàng sắc xuân” như vẻ nên bức tranh ngợi ca về một miền hạnh phúc bất tận. Sắc hoa hồng đằm thắm, rực rỡ, nồng nàn trong Tình Hồng, sắc cúc vàng dịu dàng, thuỷ chung trong Mật ngọt hạnh phúc, hoa mai e ấp, xinh tươi trong Tình xuân, hoa ly trong sáng, thánh thiện như ngày Em về tinh khôi, hay nét dịu dàng nhưng ẩn chứa sức sống mãnh liệt của những cánh “Lan mùa hạ”, như sợi tơ hồng kết nối yêu thương trong “Hoa tình yêu”… mỗi sắc hoa tượng trưng cho mỗi cung bậc của tình yêu, của cảm xúc, góp phần mang đến một thế giới muôn màu, tràn ngập yêu thương và hạnh phúc. Sản phẩm được chế tác tinh xảo từ chất liệu vàng 24K, 22K phù hợp với các trang phục truyền thống trong lễ cưới hỏi, lễ rước dâu. Giá một bộ bao gồm dây cổ, lắc tay và bông tai từ 25 triệu đồng đến gần 80 triệu đồng.

Bộ trang sức Ban Mai, chất liệu vàng trắng, 10K

Dòng sản phẩm hiện đại gồm những bộ trang sức chất liệu vàng 18K, 14K, 10K  gắn đá CZ  như rót đầy những giọt hạnh phúc ngọt ngào của buổi “Sương mai”, nét kiêu sa, lộng lẫy của “Như ý” hay “Tuyết ngọc” càng tôn lên vẻ đẹp thuần khiết, thanh cao của cô dâu xuất hiện trong ngày cưới. Sắc trắng của loại đá CZ (Xoàn mỹ), loại đá sáng trắng  được xem như biểu tượng của sự giản dị, tinh khôi, cùng với sự kết hợp của chất liệu vàng trắng và vàng hai màu, như một sự hoà quyện đầy tinh tế, mang đến cho cô dâu vẻ đẹp giản dị mà quý phái. Các bộ trang phục phù hợp cho áo cưới xoa-rê trong ngày cưới và cho cả trang phục dạ hội trong các dịp lễ, tiệc, dạ hội. Mỗi bộ sản phẩm gồm dây cổ, lắc tay và bông tai từ 12 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Nhẫn cưới gắn đá ECZ

Nhẫn cưới, nhẫn đính hôn vốn là kỷ vật không thể thiếu trong lễ cưới hỏi, vì đó chính là biểu tượng cho tình yêu, sự gắn kết hai tâm hồn. Các mẫu nhẫn trong BST năm nay trở lại với xu hướng thiết kế đơn giản, nếu được phá cách thì cũng chỉ là các đường chỉ thanh, nhẹ chạy cách điệu trên đai nhẫn khá tinh tế. PNJ cũng đưa ra nhiều chất liệu vàng và đá quý khác nhau cho nhẫn cưới và nhẫn đính hôn như vàng màu truyền thống, vàng trắng tạo sự trẻ trung, hiện đại, phong cách, vàng 2 màu trắng và vàng tạo sự mới lạ và cá tính. Đặc biệt, kim cương vẫn là loại đá quý được ưa chuộng nhất để đính trên nhẫn cưới bới ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. Một điểm đáng chú ý nữa trong BST năm nay đó là các mẫu nhẫn cưới ECZ, các mẫu nhẫn được thiết kế với sự kết hợp độc đáo nổi bật trên nền vàng trắng là những viên đá ECZ được cắt mài hoàn hảo và nhập khẩu chính thức từ Swarovski Gems được PNJ vừa mới chính thức giới thiệu ra thị trường trong tháng 7/2011 vừa qua. Giá một cặp nhẫn cưới trong bộ sưu tập dao động từ 4,5 triệu đồng đến gần 10 triệu đồng.

Bộ Dịu Dàng Sắc Xuân, trang sức cưới vàng 22K

Như một lời chúc phúc và tri ân đến các khách hàng của chương trình Hạnh phúc vàng, năm nay, PNJ sẽ triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn từ 15/8/2011 – 31/12/2011 với các hình thức tặng ngay phiếu quà tặng mua trang sức của PNJ trị giá 200 ngàn đồng (không áp dụng tại hệ thống PNJ miền Bắc); hay áp dụng ưu đãi 5% trên sản phẩm hoặc 25% giá công của sản phẩm (áp dụng tại hệ thống PNJ miền Bắc).

 

Bộ Em Về Tinh Khôi, trang sức cưới vàng 24K

Đặc biệt, với mong muốn tạo một sân chơi thú vị dành cho khách hàng, để cùng chia sẻ những câu chuyện, những cảm xúc hay những khoảnh khắc ý nghĩa nhất trong tình yêu, PNJ tổ chức cuộc thi “Mỗi đôi nhẫn là một câu chuyện” tại địa chỉ forum.pnj.com.vn từ 15/8/2011 – 15/10/2011với tổng giải thưởng lên đến 50 triệu đồng.

Người mẫu Tuyết Ngọc – Trung Cương với bộ trang sức Bốn Mùa Yêu Thương, vàng 22K

Bộ trang sức Tuyết Ngọc, chất liệu vàng 18K

Bộ trang sức Hoa Tình Yêu, chất liệu vàng 22K

Nhẫn đính hôn kim cương

Nhẫn cưới đính kim cương

Bộ Tuyết Ngọc, trang sức cưới vàng 18K

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận

170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

ĐT: (08)39900990 – Bộ phận chăm sóc khách hàng PNJ

Email: [email protected]

Website : http://forum.pnj.com.vn/forum.php

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất