Trang sức cưới kết tinh vẻ đẹp thiên nhiên

13:00, 16/12/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Bộ sưu tập trang sức cưới “HẠNH PHÚC VÀNG” sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời, để mỗi khoảnh khắc trong lễ cưới của bạn đều ngập tràn niềm vui

Sẽ không có người đàn ông nào biết được hạnh phúc thật sự cho đến khi anh ta lập gia đình. Cũng không một người phụ nữ nào hiểu hết được quyền năng của mình cho đến khi cô ta kết hôn.
Với những thiết kế tinh tế, được chế tác từ vàng 24K nguyên chất kết hợp với các chất liệu đá quý, vàng trắng, bộ sưu tập trang sức cưới “HẠNH PHÚC VÀNG” sẽ đem đến cho bạn những lựa chọn tuyệt vời, để mỗi khoảnh khắc trong lễ cưới của bạn đều ngập tràn niềm hạnh phúc trọn vẹn.
Trang sức cưới Prima Gold 1
BST trang sức cưới Columbia
Bạn sẽ được lưu lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày cưới với hình ảnh một cô dâu Á Đông sang trọng, thanh lịch và rất thời trang với bộ sưu tập trang sức cưới Columbia. Bạn sẽ có cảm giác mình đang sở hữu một tác phẩm nghệ thuật thực sự bởi nét tinh xảo trong thiết kế từ vàng 24K nguyên chất.
Trang sức cưới Prima Gold  2
Trang sức cưới Sweet Lily của Prima Gold
Bộ sưu tập Sweet Lily mang nét đẹp ngọt ngào, viên mãn. Bắt lấy khoảnh khắc vàng khi những nụ Lily bắt đầu nở hoa, những nghệ nhân của Prima Gold chế tác nên bộ sưu tập này biến mỗi trang sức trở thành một kiệt tác từ vàng 24K nguyên chất. Hãy chọn cho người bạn đời của bạn bộ sưu tập trang sức cưới Sweet Lily như một lời cầu hôn ngọt ngào, đáng nhớ.
Trang sức cưới Prima Gold  3
Trang sức cưới Sunflower
Lựa chọn khoảnh khắc khi hoa hướng dương đón những tia nắng mặt trời đầu tiên trong ngày, tác phẩm Sunflower được những người nghệ nhân giàu kinh nghiệm của Prima Gold chú trọng tới từng họa tiết. Trên chất liệu vàng 24K kết hợp cùng đá ruby, những cánh hoa hướng dương hiện lên như những tia sáng rực rỡ giúp cô dâu luôn nổi bật trong ngày hạnh phúc của mình.
Trang sức cưới Prima Gold 4
BST Symphony
Symphony là tác phẩm trang sức cưới được tạo nên từ những những giai điệu nhạc cổ điển. Hình khối của bộ trang sức này như những nốt đơn, nốt kép trên khuông nhạc làm nên một bản hòa tấu ngọt ngào, da diết. Hãy chọn Symphony nếu đôi bạn đã quyết định ngày cưới và cùng viết nên những thiên tình ca trong cuộc hôn nhân của mình.
Trang sức cưới Prima Gold  5
BST Blue Marina
Là một sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của nước biển Địa Trung Hải và sắc xanh của bầu trời trong những ngày nắng đẹp, bộ sưu tập trang sức cưới Blue Marina kết tinh những vẻ đẹp của thiên nhiên để làm nên tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, tinh tế từ vàng 24K nguyên chất và đá turquoise. Hãy búi cao mái tóc, trang điểm một cách tự nhiên, bạn sẽ trở thành cô dâu rạng rỡ nhất.
Trang sức cưới Prima Gold  6
Cận cảnh BST Blue Marina 
Trang sức cưới Prima Gold  7
BST Allamanda
Bộ sưu tập trang sức cưới Allamanda như một tác phẩm thể hiện quyền năng của phái đẹp. Lấy cảm hứng từ những đóa huỳnh anh rực rỡ trong tự nhiên được chế tác cầu kỳ trên vàng 24K nguyên chất, những người thợ của Prima Gold muốn các cô dâu luôn tỏa sáng trong lễ cưới bởi sự tự tin và nét đẹp sang trọng của mình.
Trang sức cưới Prima Gold  8
BST Grand Lotus
Bộ sưu tập mang đậm nét Á Đông Grand Lotus thể hiện hết vẻ đẹp thuần khiết của hoa sen. Điểm những hạt đá ruby đỏ vào những nụ sen vàng, Grand Lotus chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho những cô dâu mang trong mình nét đẹp Á Đông truyền thống.
Mùa cưới 2013 – 2014, Prima Gold giới thiệu chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho các cặp đôi vàng. Khách hàng khi mua trang sức cưới Prima Gold có cơ hội nhận được mức giảm giá lên tới 25% hoặc mua 2 món tặng 1 món có giá trị thấp hơn, áp dụng đặc biệt cho các sản phẩm trang sức cưới theo bộ. Ngoài ra còn rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác đang chờ đón khách hàng, chi tiết xin liên hệ số điện thoại 08 3930 0353 hoặc 0932 210 676/ 0938 702 712 hoặc các cửa hàng nữ trang Prima Gold trên toàn quốc.
Prima Gold Hà Nội
– Tầng 1, L1–21, TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
Tel: 04. 6280 0430
– Tầng 3, L3-19, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
Tel: 04. 3824 0407
– Tầng B1 TTTM Vincom Mega Mall, 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Tel: 04. 6262 0086
Prima Gold TP.HCM
– Tầng 1 TTTM Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1
Tel: 08. 3822 7825
– Tầng 2 TTTM Parkson SG Tourist, 35 – 45 Lê Thánh Tôn, Q.1
Tel: 08. 3823 9302
– B1-30A_B TTTM Vincom, 70-72 Lê Thánh Tôn, Q.1
Tel: 08. 3936 9102
– Tầng 1 TTTM Parkson Hùng Vương, 126 Hùng Vương, Q.5
Tel: 08. 3602 9692
– 76-78 Lê Lợi, P. Bến Thành, Q.1
Prima Gold Hải Phòng
– Tầng 1, TTTM Parkson, ngã 5 Sân Bay Cát Bi, P. Đông Khê, Q. Ngô Quyền
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất