PNJ giới thiệu BST Trang sức cưới 2012 Hạnh Phúc Vàng

14:52, 07/09/2012 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Hạnh Phúc Vàng- thương hiệu trang sức cưới của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận- PNJ trong suốt hàng chục năm có mặt trên thị trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng để làm sính lễ, quà tặng trong ngày cưới.

Hạnh Phúc Vàng– thương hiệu trang sức cưới của Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú NhuậnPNJ trong suốt hàng chục năm có mặt trên thị trường luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng để làm sính lễ, quà tặng trong ngày cưới. Mùa cưới năm nay, PNJ tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập (BST) trang sức cưới 2012 với thông điệp “Hạnh phúc vàng…khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống lứa đôi”.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Năm 2012, Rồng trở lại với con người theo tiếng gọi tâm linh năm Nhâm Thìn- một hình ảnh gắn liền với huyền thoại Lạc Long Quân- Âu Cơ và là niềm tự hào của dân tộc Việt. Lấy cảm hứng sáng tạo từ những câu chuyện trong truyền thuyết tứ linh- nơi đâu có long phụng sum vầy thì nơi ấy sẽ nhận được nhiều may mắn, tài lộc và hạnh phúc, PNJ cho ra đời BST Hạnh Phúc Vàng 2012 mang thiết kế chủ đạo Long Phụng Sum Vầy với sự đa đạng về mẫu mã, chất liệu và chủng loại nữ trang, gồm 15 bộ thiết kế mới, 20 mẫu nhẫn cưới và đính hôn.

Trên chất liệu vàng 24K, 22K, các mẫu trang sức cưới mới nhất trong BST Hạnh Phúc Vàng 2012 của PNJ mang những họa tiết truyền thống gắn liền với văn hóa dân tộc như “Long Phụng Sum Vầy”, “Giao Duyên”, “Vũ Khúc Tình Yêu” với sự hòa quyện hoàn hảo những tinh hoa Việt trên từng thiết kế trang sức độc đáo, sẽ càng tôn thêm nét rạng ngời, đậm chất Á Đông của cô dâu trong ngày cưới.

Bên cạnh họa tiết Long Lân Quy Phụng, dòng sản phẩm trang sức cưới truyền thống được thiết kế từ hình ảnh của thiên nhiên, hoa lá bốn mùa mang những đường nét mềm mại và tinh tế như “Tình hồng”, “Mật ngọt hạnh phúc”, “Em về tinh khôi”, “Tình xuân” … với mỗi sắc hoa tượng trưng cho mỗi cung bậc của tình yêu, cảm xúc, góp phần mang đến một thế giới muôn màu, tràn ngập yêu thương và hạnh phúc. Sản phẩm được chế tác tinh xảo từ chất liệu vàng 24K, 22K phù hợp với các trang phục truyền thống trong lễ cưới hỏi, lễ rước dâu. Giá một bộ bao gồm dây cổ, lắc tay và bông tai có giá dao động từ 25 triệu đồng đến gần150 triệu đồng.

Dòng sản phẩm hiện đại gồm những bộ trang sức trên chất liệu vàng 18K, 14K, 10K gắn đá CZ  như rót đầy những “Giọt nắng” hạnh phúc vào buổi “Ban mai tình yêu” sẽ trao gửi những “Giấc mơ yêu” đến bao con tim đang khát khao yêu thương và mong chờ một ngày sánh đôi bên nhau về miền hạnh phúc. Sắc trắng của loại đá CZ (Xoàn mỹ), loại đá sáng trắng được xem như biểu tượng của sự giản dị, tinh khôi kết hợp cùng vàng trắng hay vàng hai màu như một sự hoà quyện đầy tinh tế, mang đến cho cô dâu vẻ đẹp rạng ngờivà quý phái. Các bộ trang sức phù hợp với xoa-rê trong ngày cưới và cho cả trang phục dạ hội trong các dịp lễ, tiệc, dạ hội. Mỗi bộ sản phẩm gồm dây cổ, lắc tay và bông tai có giá dao động từ 12 triệu đồng đến 25 triệu đồng.

Nhẫn cưới, nhẫn đính hôn vốn là kỷ vật không thể thiếu trong lễ cưới hỏi và là biểu tượng cho tình yêu, sự gắn kết hai tâm hồn. Các mẫu nhẫn trong BST năm nay thiên về xu hướng nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự tinh xảo trong từng đường nét thiết kế.

PNJ cũng đưa ra nhiều chất liệu vàng và đá quý khác nhau cho nhẫn cưới và nhẫn đính hôn như vàng màu mang nét truyền thống, vàng trắng tạo sự trẻ trung, hiện đại, phong cách, vàng 2 màu trắng và vàng tạo sự mới lạ và cá tính. Đặc biệt, kim cương vẫn là loại đá quý được ưa chuộng nhất để đính trên nhẫn cưới bới ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu. Bên cạnh đó, PNJ vẫn tiếp tục giới thiệu những mẫu nhẫn cưới ECZ mới nhất sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho đôi uyên ương trong mùa cưới này. Giá một cặp nhẫn cưới trong bộ sưu tập dao động từ 4,5 triệu đồng đến gần 10 triệu đồng.

 

Mùa cưới 2012, với mong muốn tri ân các khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu trang sức cưới HPV của PNJ trong suốt thời gian qua. Từ ngày 01/08 đến ngày 31/12/2012, PNJ mang đến chương trình Rút thăm trúng thưởng “Khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống lứa đôi” cùng cơ hội sở hữu hàng trăm quà tặng hấp dẫn từ trang sức PNJ với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng.

Bên cạnh đó, PNJ có chương trình tặng coupon ưu đãi 15% đồng hồ cặp, 10% đồng hồ hàng hiệu hiện đang bán tại hệ thống cửa hàng PNJ cho khách hàng mua trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng trong thời gian diễn ra chương trình.

Đặc biệt, với mong muốn tạo một sân chơi thú vị để mọi người cùng chia sẻ những câu chuyện, những cảm xúc hay những khoảnh khắc, những hình ảnh đẹp nhất, ý nghĩa nhất ghi dấu những chặng đường, những giây phút thăng hoa trong tình yêu đôi lứa, PNJ tiếp tục tổ chức cuộc thi “Mỗi đôi nhẫn là một câu chuyện” tại địa chỉ www.forum.pnj.com.vn từ 15/9/2012 – 15/11/2012 với tổng giải thưởng lên đến 40 triệu

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận

170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

      ĐT: (08)39900990 – Bộ phận chăm sóc khách hàng PNJ

Email: [email protected]

Website: www.pnj.com.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất