PNJ mừng sinh nhật kim cương lần thứ 27

15:19, 15/04/2015 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  0 love

Mừng sinh nhật lần thứ 27, PNJ giới thiệu hàng loạt bộ sưu tập trang sức sang trọng và ấn tượng, trong đó dòng sản phẩm Kim cương với những đột phá trong thiết kế và chế tác hứa hẹn sẽ mang đến khách hàng thêm nhiều lựa chọn lý tưởng để luôn rạng ngời, nổi bật trong mùa Lễ hội tháng Tư này

Trang sức PNJ

Là thương hiệu trang sức và kim cương hàng đầu Việt Nam, PNJ tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi ra mắt bộ sưu tập trang sức Kim cương Tháng Tư- tháng sinh nhật Kim cương đồng thời cũng là tháng sinh nhật công ty- 28/04. Với thông điệp “Tôn vinh giá trị đích thực”, BST Kim cương tháng Tư của PNJ với những viên kim cương mang giác cắt hoàn hảo (Round brilliant cut 57 giác cắt) mang đến vẻ đẹp chuẩn mực cho trang sức kim cương PNJ, vẻ đẹp ấy kết hợp với nghệ thuật chế tác đỉnh cao đã tạo nên những tuyệt tác tôn vinh phong cách và đẳng cấp cao quý cho người sở hữu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 Trang sức PNJ

Trang sức PNJ

Trang sức PNJ

Trang sức PNJ

 Bộ sưu tập trang sức Kim cương Tháng tư của PNJ tạo dấu ấn với hàng loạt dòng trang sức riêng, định hình từng phong cách và gu thẩm mỹ phong phú của khách hàng. Nếu yêu thích vẻ đẹp quý phái, bạn có thể chọn dòng sản phẩm kim cương với những ánh hào quang tỏa sáng từ sự kết nối nhiều viên kim cương trên một tuyệt tác, sử dụng kỹ thuật chạm khắc độc đáo giúp trang sức có độ lấp lánh tuyệt đối. Hay dòng sản phẩm trẻ trungvới một viên kim cương nhỏ chạm khắc trên nền chất liệu vàng sáng bóng, mang đến ấn tượng về sự đơn giản, thanh lịch nhưng vô cùng sang trọng. Bên cạnh đó là dòng nhẫn Solitaire với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại, thiết kế viên kim cương lớn ở vị trí cao để tôn lên vẻ kiêu sa, ấn tượng cho người sở hữu. BST lần này còn có sự góp mặt của dòng sản phẩm kim cương kết tròn truyền thống, mềm mại, tinh xảo hay dòng sản phẩm mang thiết kế phá cách, đầy phóng khoáng, phô diễn vẻ đẹp hoàn hảo của viên kim cương trên mỗi tuyệt tác.

  Trang sức PNJ

Trang sức PNJ

Với bộ sưu tập mới được ra mắt trong dịp sinh nhật tháng Tư này, PNJ mang đến khách hàng những bộ trang sức kim cương, những viên kim cương thiên nhiên có chất lượng hoàn hảo với giác cắt chuẩn mực round brilliant, được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế GIA, được sàng lọc gắt gao và duy nhất bởi PNJLab (công ty kiểm định đạt chuẩn ISO 17025:2005 đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam). Bên cạnh đó, với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, chính sách kinh doanh cạnh tranh, minh bạch cùng hệ thống cửa hàng rộng khắp, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi chọn mua những sản phẩm trang sức kim cương thương hiệu PNJ

 Trang sức PNJ

Đặc biệt, từ 20/04 – 03/05 Mừng Sinh Nhật lần thứ 27 PNJ dành tặng khách hàng chương trình Rút thăm may mắn và quà tặng với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng. Trong 7 ngày, từ 22/04 – 28/04/2015, chương trình khách hàng thân thiết tặng thêm 27 điểm tích lũy tương đương với 27 triệu mua hàng cho khách hàng khi mua trang sức vàng.

 Trang sức PNJ

Trang sức PNJ

Trang sức PNJ

Trang sức PNJ

Trang sức PNJ

Trang sức PNJ

Chào đón Tháng sinh nhật công ty, nhãn hàng PNJSilver giới thiệu đến khách hàng những mẫu trang sức bạc và phụ kiện được lấy cảm hứng từ những sắc màu cuộc sống, pha trộn xu hướng thiết kế hiện đại tạo nên BST “Color of Life”. Nếu dòng sản phẩm Duyên dáng cuốn hút bạn gái trẻ với ánh bạc lung linh điểm xuyết sắc màu ngọt ngào của đá quý thì dòng sản phẩm Thanh lịch lại mang đến một vẻ đẹp ấn tượng với thiết kế tinh xảo kết hợp hài hòa những viên đá CZ, Ngọc trai sang trọng. Với sự trẻ trung, tinh tế, tràn đầy sắc màu cuộc sống, “Color of Life” đang tạo ra một xu hướng trang sức độc đáo, sẵn sàng cùng Nàng tỏa sáng mùa lễ hội…

 Trang sức PNJ silver

 Trang sức PNJ silver

 Trang sức PNJ silver

 Trang sức PNJ silver

Trang sức PNJ silver

Trang sức PNJ silver

Trang sức PNJ silver

Trang sức PNJ silver

Trang sức PNJ silver

Đặc biệt, PNJSilver áp dụng chính sách bán hàng ưu đãi lên đến 7- 10% khi mua từ 2- 3 sản phẩm trang sức bạc, ưu đãi lên đến 10- 15% khi mua từ 2- 3 sản phẩm trang sức phụ kiện.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận

170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh

Website: www.pnj.com.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất