Lựa chọn phụ kiện cho phụ dâu

17:59, 25/04/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng để ngày cưới của mình thêm ấm áp và thú vị, hãy nghĩ đến sự góp mặt của các nàng phụ dâu rạng rỡ trong bộ trang phục hài hòa với cô dâu chú rể. Cùng Marry tham khảo một số ý tưởng phụ kiện cho phụ dâu trước khi bắt tay vào thực hiện nhé!

Phụ kiện trang phục

Các phụ kiện trang phục đính kèm như dài voan đổ trên vai, thắt lưng đính đá, một chiếc nơ sau lưng, hoa cài áo là những phụ kiện đơn giản có thể đính kèm sau khi thuê, giúp bạn tạo sự đồng đều cho những chiếc áo.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Phụ kiện tóc

1

2

Giày

3

Giày là phần khó nhất, vì cỡ chân của các nàng phụ dâu rất đa dạng, đồng thời để tìm được một số lượng đủ cùng kiểu, tương đồng màu cũng vô cùng khó khăn. Phụ kiện trang sức hay quần áo bạn có thể tìm đến các dịch vụ cho thuê, nhưng giày phụ dâu thì thật hiếm thấy nếu không muốn nói là không hề có.

Giải pháp cho bạn chính là những đôi giày có kiểu dáng đơn giản, màu nhạt, cùng chiều cao để không gây chú ý vào sự chênh lệch, đặc biệt là với các phụ dâu mặc váy ngắn trên gối.

4

Hoặc là, bạn hãy thử một ý tưởng táo bạo hơn để chuyển hẳn qua một kiểu giày với màu sắc nhiều tông khác hẳn nhau cho cùng một màu váy.

5

Tô điểm cho đôi bàn tay

Hoa ở cổ tay hay cùng một kiểu vẽ móng tay sẽ giúp mọi người nhận diện và cảm  nhận sự đồng bộ của các cô dâu trong bữa tiệc.

6

7

Hoa cho phụ dâu

8

Phụ kiện kết hợp quà tặng

Ngày xưa, phụ dâu đã xuất hiện trong những lễ cưới truyền thống của Việt Nam. Họ là người thân, như cô, bác hoặc chị của cô dâu – những người tốt phúc, đẹp duyên đẹp nết và đã lập gia đình, có một cuộc sống hạnh phúc để truyền kinh nghiệm cũng như đem lại may mắn cho cuộc hôn nhân. Ngày nay, phụ dâu không chỉ là một người mà có thể là nhiều người, thường là bạn bè thân thiết, người rất thấu hiểu và có thể hỗ trợ cô dâu trong những ngày bận rộn này. Dù là  bất cứ lúc nào, họ chính là những “thiên sứ” của cô dâu chú rể, có một vai trò vô cùng quan trọng khi giúp hai trái tim vàng hoàn thành nốt đoạn đường đi đến thiên đường hạnh phúc. Vì thể, một bộ phụ kiện được thiết kế riêng, với kí hiệu tên gọi, hình ảnh mang tính kỉ niệm hay ngày tháng diễn ra đám cưới sẽ là một món quà tuyệt vời để cảm ơn họ và đánh một dấu mốc nữa cho tình bạn đẹp.

9

Có thể bạn sẽ nhanh chóng bị hoa mắt bởi quá nhiều ý tưởng mà cái nào cũng thích, chưa xét đến chi phí “phát sinh” cho khoản này cũng khiến bạn cân nhắc rất nhiều. Nhưng khoan hãy bỏ cuộc nhé, bạn vẫn có thể có được nét đẹp hài hòa ấm áp này với một mức chi phí phù hợp nếu bạn thử tìm mua hay tự làm, chỉ cần chú ý một xíu những điểm sau đây:

Sự đồng bộ – Hãy cố gắng đảm bảo một tỉ lệ 7/3, tức là 7 phần trên 10 phần các đặc điểm trên trang phục và phụ kiện của phụ dâu đạt được sự hài hòa với váy cô dâu. Bạn có thể dễ dàng thực hiện được điều này thông qua các yếu tố như màu sắc váy cùng tông màu, kiểu tóc buộc lệch, ribbon cùng dạng ren, cài tóc đính đá cùng kiểu, nhẫn hay lắc tay có hình dáng tương tự, màu và kiểu của các đôi giày…

 10

Yếu tố chính phụ – Màu sắc của phụ kiện, váy hay của hoa cầm tay của phụ dâu nên có tông màu nhạt hơn một bậc so với nhân vật chính. Bạn nên chọn các tông màu pastel/màu pha sữa cho phụ dâu. Các tông màu này đặc biệt thích hợp nếu bạn có nhiều hơn một người. Trong trường hợp chỉ có một phụ dâu, cô ấy nên mặc màu nhạt hơn bạn hoặc cùng màu trắng nhưng với họa tiết ít chi tiết hơn hoặc là váy ngắn, tránh các đầm đuôi cá hay cổ cao, tay dài.

12

11

Phù hợp cho người mặc – Ở Việt Nam chúng ta thường chỉ thấy một cô phụ dâu trong đám cưới. Sự thật là việc mời nhiều người bạn của mình làm phụ dâu sẽ thú vị hơn và để lại nhiều kỉ niệm khó quên qua nhiều ý tưởng chụp hình đẹp. Tuy nhiên hãy quan tâm đến dáng người, nước da, kiểu tóc của các cô gái thân yêu của bạn một chút để họ thoải mái nhất trong ngày vui của bạn nhé.

13

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất