Bí quyết giúp cô dâu chọn phụ kiện cưới dễ dàng (P1)

17:34, 02/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  3 love

Làm cô dâu đẹp, bạn không chỉ cần có chiếc váy cưới. Để tôn lên hình ảnh cô dâu hoàn hảo bạn cần có thêm các phụ kiện cưới để làm nên bộ trang phục cưới đúng nghĩa với giày cưới, trang sức cưới, lúp cưới…

Khi đám cưới, cô dâu luôn chú trọng đến chiếc váy cưới mà quên rằng còn có các phụ kiện cưới vô cùng quan trọng, góp phần tạo nên hình ảnh cô dâu lộng lẫy, xinh đẹp. Vậy phụ kiện cưới đó là những gì, và phải chọn như thế nào?

1. Chất liệu phụ kiện theo váy cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với một số màu sắc nhất định của váy cưới, bạn sẽ chọn được loại trang sức phù hợp khác nhau như: váy màu ngà sẽ phù hợp với trang sức vàng vì nó làm nổi bật màu kem của vải, váy cưới trắng tinh khiết sẽ hợp với trang sức bac hoặc bạch kim, ngọc trai, kim cương. Khi chọn trang sức cho váy cưới, bạn cần để ý đến tính đồng bộ, ton-sur-ton của trang phục. Ví dụ: Với môt chiếc váy cưới trắng có hoa văn hay đường viền màu bạc dĩ nhiên trang sức đi kèm cũng sẽ làm từ bạc hay bạch kim.

bi-quyet-giup-co-dau-chon-phu-kien-cuoi-de-dang-06

 Nên lựa chọn trang sức hài hòa với váy cưới

2. Đừng đeo quá nhiều trang sức

Việc chọn đeo quá nhiều trang sức sẽ khiến bạn trông nặng nề và không đẹp. Bạn chỉ cần đeo vừa đủ trang sức tạo điểm nhấn ở một vài chỗ nổi bật trên cơ thể để có được vẻ đẹp hài hòa. Trước khi đi mua trang sức, bạn cần chú ý đến các chi tiết của váy cưới. Nếu váy cưới của bạn có phần cổ áo rườm rà, cầu kỳ với nhiều hoa văn trang trí, bạn chỉ nên đeo một đôi hoa tai. Đối với những chiếc váy cưới cúp ngực đơn giản, một chiếc vòng cổ lấp lánh sẽ là điều tuyệt vời. Và dĩ nhiên trên đôi bàn tay xinh xắn của cô dâu, không trang sức nào đẹp hơn chiếc nhẫn cưới vừa được trao tặng.

Bí quyết giúp cô dâu chọn phụ kiện cưới dễ dàng

 Lựa chọn trang sức cưới vừa phải để tạo điểm nhấn ấn tượng

3. Lúp cưới theo dáng người

Hầu như các cô dâu ít khi chú ý đến chiếc lúp cưới vì họ cho rằng nó nằm trọn bộ chung với váy cưới, nhà cung cấp đưa sao họ sẽ mặc vậy. Đó là một sai lầm.

Việc chọn lúp cưới cũng cần phù hợp với váy cưới mà cô dâu sẽ mặc. Với một chiếc váy cưới cầu kỳ, rườm rà nhiều chi tiết bạn nên chọn lúp cưới voan trơn đơn giản để tránh sự “tranh chấp” với váy cưới. Còn đối với váy cưới đơn giản, suôn mềm, một chiếc lúp cưới viền ren hay có họa tiết sẽ là điểm nhấn hoàn hảo.

bi-quyet-giup-co-dau-chon-phu-kien-cuoi-de-dang-10

Lúp cưới voan viền ren là lựa chọn phù hợp với hầu hết kiểu váy cưới

Ngoài ra, lúp cưới còn có độ dài ngắn khác nhau, tùy theo chiều cao của cô dâu để chọn lựa cho phù hợp. Với những cô dâu dáng người nhỏ nhắn, lúp cưới ngắn và phồng sẽ tạo hình cô dâu xinh đẹp. Với cô dâu dáng cao thanh mảnh, lúp cưới dài thướt tha sẽ là lựa chọn đúng đắn.

bi-quyet-giup-co-dau-chon-phu-kien-cuoi-de-dang-12

 Lúp cưới voan dài phù hợp với các cô dâu thanh mảnh

4. Phụ kiện cho tóc cưới tùy theo kiểu tóc

Tùy vào kiểu tóc cưới bạn chọn, phụ kiện trang sức đi kèm sẽ được quyết định. Với tóc xoăn dài xõa ngang vai, một chiếc vương miện, một bông hoa hay cài tóc đính đá sẽ là điểm nhấn nổi bật. Với tóc tết cầu kỳ, trang sức hay phụ kiện đính kèm chỉ nên nho nhỏ và đơn giản. Với tóc búi phồng cao, bạn có thể chọn một bông hoa to bản hay nhiều bông hoa nhỏ đính lên.

bi-quyet-giup-co-dau-chon-phu-kien-cuoi-de-dang-15

 Phụ kiện đính đá đơn giản nhưng vẫn vô cùng sang trọng và thanh lịch

bi-quyet-giup-co-dau-chon-phu-kien-cuoi-de-dang-16

Tóc búi cầu kỳ có thêm phụ kiện đá tạo điểm nhấn

Không nhất thiết lúc nào cũng cần đeo lúp cưới. Trong lúc đi chào bàn đãi khách, lúp cưới nên được tháo ra và thay bằng cài tóc, hoa tươi nhẹ nhàng, thanh thoát.

BK Nguyen

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất