6 điều nên & không nên với phụ kiện cưới cho cô dâu

14:42, 29/01/2015 bởi: CARMEN8X
 4 bình luận  1 love

6 điều nên & không nên với phụ kiện cưới cô dâu là những bí quyết đơn giản nhưng vô cùng cần thiết sẽ giúp các cô dâu hoàn thiện đám cưới của mình trong từng chi tiết nhỏ

Phụ kiện cưới được so sánh vui như “con dao hai lưỡi”, có thể tạo nên những lát cắt sắc sảo, tinh tế, sáng tạo nếu được lựa chọn phù hợp giúp tôn vóc dáng, gương mặt hay phong cách cô dâu. Ngược lại, nếu không biết cách chọn lựa hoặc quá tham lam hay tiết kiệm, nó sẽ phá vỡ hoàn toàn bố cục bức tranh cưới hoàn hảo mà bạn hằng mơ ước.

NÊN

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 1. Nói lên bạn là ai
Điều này nghe có vẻ đơn giản, nhưng thực tế nhiều cô dâu vì chạy theo   xu hướng cưới hoặc muốn đẹp lòng người lớn, ngại thể hiện bản thân mà có những lựa chọn phụ kiện quá an toàn. Hãy nhớ, vẻ đẹp toát ra một phần từ sự tự tin của bạn, quay ngược lại thì chính sự tự tin khi chọn lựa những gì phù hợp cá tính, style sẽ tạo nên vẻ đẹp của bạn. Thế thì tại sao bạn không cho cả thế giới biết bạn là ai? Ít nhất, trang phục và phụ kiện cưới phải phản ánh được chính con người bạn, chứ không phải những gìngười khácmuốn hoặc nghĩ bạn phải trở thành mộtcô dâunhư thế nào.

Cô dâu mặc váy cưới trắng nhúng tầng

Cô dâu mặc váy cưới trắng theo phong cách cổ điển

2. Biến thành một nàng công chúa diễm kiều

Hãy đối mặt với mong muốn được xuất hiện như một nàng công chúa bước ra từ thế giới cổ tích. Trừ khi bạn đang mang trong mình dòng huyết… xanh, còn lại hầu hết chúng ta không có quá nhiều cơ hội để biến mình thành một nàng công chúa hiện đại. Hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng, trước mắt là lâu đài cổ tích kỳ diệu và chàng bạch mã hoàng tử đang chờ sẵn, bạn nhẹ nhàng đặt lên tóc chiếc vương miện lung linh, lấp lánh như  muôn ngàn vì tinh tú. Kiêu sa một chút, cầu kỳ một chút, tận hưởng từng giây phút ngọt ngào nhất và trước đó đương nhiên là không phải câu nệ nhận xét của tất cả mọi người, miễn bản thân bạn cảm thấy thoải mái nhất là được.

Cô dâu mặc váy cưới trắng kiểu công chúa

Cô dâu với kiểu váy cưới công chúa đính hoa nổi phong cách 3D

3. Nhớ các chi tiết nhỏ

Đừng quên về những phụ kiện người khác không nhìn thấy. Chọn nội y và mặc thử vài lần trước đó cho quen, điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thật tuyệt vời và thoải mái dường nào trước khi chính thức bước vào hôn lễ. Nước hoa cũng không nên để đến sát giờ mới luống cuống xịt tứ tung mà nên dùng trước đó khoảng 30 phút để mùi hương đã giao hòa với cơ thể bạn. Ngày vui lớn chỉ nên dành cho những hân hoan sung sướng lớn và hạn chế tối đa bất kỳ tiểu tiết nào dù lạ cực nhỏ ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Cô dâu mặc đồ lót ren

Nội y vừa vặn sẽ giúp cô dâu thêm phần tự tin và gợi cảm trong đám cưới

KHÔNG NÊN

1. Không để mọi thứ đến phút cuối

Dù có lên kế hoạch trước, nhưng một số cô dâu vẫn lâm vào tình trạng nước đến chân mới nhảy. Chẳng hạn cặp hoa tai lấy về không kiểm tra kỹ phần khóa bị lỏng, mái tóc uốn không theo như mong muốn, đôi giày đến ngày cưới lại trở nên chật hơn.. Thế nên cần tránh tối đa, tìm cách giải quyết vấn đề càng sớm càng tốt để tránh gây những “hiểm họa tiềm năng” này, co nguy cơ ảnh hưởng đến ngày trọng đại của đời bạn.

Cô dâu bị stress

Chuẩn bọi thứ thật tốt từ trước, cô dâu sẽ tránh được nhiều phiền phức gây stress nặng

2. Đừng quên tay chân của bạn

Nhiều người cho rằng quá bận rộn để chăm sóc kỹ tay chân của mình trước ngày cưới. Tuy nhiên lời khuyên là dù thế nào đi nữa, bạn cũng nên cắt gọt sạch sẽ nếu không kịp sơn phết hay tẩy tế bào chết cho da. Lý do là khi  chụp ảnh cưới, có thể ở một số góc máy nào đó sẽ được nhiếp ảnh gia lấy cận cảnh móng tay hay bàn chân của bạn. Hoặc có thể trong tiệc cưới, ngón tay sơn màu quyến rũ của cô dâu không may bị tróc đi một chút, gây mất thẩm mỹ trong mắt quan khách vì lúc đó không thể sơn dặm hay tẩy toàn bộ ngay được.

Cô dâu chăm sóc da

Chăm sóc da tay chân, cô dâu có thể thự làm hoặc thuê người đến làm tại nhà

3. Cho hoa uống nước

Cũng như cô dâu, bó hoa cưới rất cần được bổ sung một lượng nước đều đặn để có sức “chiến đấu” trên tay cô dâu từ sáng đến tối, sau đó còn phải tươi tắn phục vụ cho màn tung hoa đầy phấn khích của buổi lễ. Thế nên dù có mệt, bạn đừng quên quan tâm đến nó một chút nhé! Có thể nhờ ai đó giúp bạn phần này.

Hoa cầm tay cho cô dâu màu tím

Hoa cầm tay là một phụ kiện cưới không thể thiếu cho cô dâu

 

Vân Nguyên

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất