Bí quyết giúp cô dâu chọn phụ kiện cưới dễ dàng (P2)

18:52, 05/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  0 love

Chiếc thắt lưng màu sắc, áo choàng voan ren mềm mại sẽ là điểm nhất đắt giá cho bộ váy cưới thêm phần lộng lẫy. Đặc biệt, đôi giày cao gót cũng sẽ là phụ kiện cưới không thể thiếu.

>>>> Xem thêm: Bí quyết giúp cô dâu chọn phụ kiện cưới dễ dàng (P1)

5. Thắt lưng tạo vòng eo

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Không phải chiếc váy cưới nào cũng có thắt lưng, tuy nhiên nếu thích bạn có thể chọn thắt lưng cho váy cưới để có điểm nhấn vùng eo ấn tượng. Ngoài ra, một chiếc váy cưới trắng có thắt lưng khác màu nổi bật như đỏ, đen, xám sẽ tạo vẻ cá tính cho cô dâu. Cho dù bạn chọn thắt lưng bằng vải hay chất liệu khác, chiếc váy cưới của bạn cũng sẽ trở nên khác biệt.

bi-quyet-giup-co-dau-chon-phu-kien-cuoi-de-dang-10

Bí quyết giúp cô dâu chọn phụ kiện cưới dễ dàng (P2)

Thắt lưng màu sắc đem đến nét nổi bật cho cô dâu

Cách để nhận biết vòng eo là vùng cơ thể ngang với phần khủy tay khi bạn thả lỏng hay tai xuôi xuống. Với váy cưới ngắn, thắt lưng bản nhỏ sẽ vô cùng thanh lịch. Với váy cưới dài, rườm rà, bạn nên chọn thắt lưng bản to. Với những bạn có thân hình quả táo, phần thắt lưng nên đính thêm đá hay họa tiết tạo điểm nhấn vòng eo, bới những bạn dáng người nhỏ nhắn, thắt lưng tạo hình chữ V sẽ tạo cảm giác cao hơn.

Bí quyết giúp cô dâu chọn phụ kiện cưới dễ dàng (P2)

Thắt lưng lụa hoặc đính đá để tạo thêm điểm nhấn sang trọng

6. Giày cưới êm ái, thoải mái

Nếu không nhắc đến giày cưới tức là bạn chưa có được trang phục cưới hoàn hảo. Việc chọn giày cưới rất quan trọng vì bạn sẽ đứng suốt buổi tiệc cưới với thời gian không ngắn, bạn phải chọn giày sao cho thật vừa vặn, êm ái để đôi chân thật sự thoải mái.

Bí quyết giúp cô dâu chọn phụ kiện cưới dễ dàng (P2)

Nên chọn giày cưới thoải mái và vừa vặn với chân

Khi mua giày bạn cần chú ý đến độ cao vừa phải, từ 3-5cm là hợp lý. Nhiều cô dâu sẽ thích mang giày cao gót từ 10cm trở lên vì cho rằng như thế dáng mới đẹp. Tuy nhiên, việc đứng lâu với đôi giày cao như thế là một “thảm họa” khó lường. Ngoài ra, thương hiệu giày cũng là điều cần lưu ý, thương hiệu uy tín sẽ mang đến những đôi giày chất lượng. Về màu sắc và kiểu dáng, nếu muốn giày có thể sử dụng lại sau đám cưới, bạn chỉ nên chọn màu trung tính và không nên trang trí quá nhiều.

Bí quyết giúp cô dâu chọn phụ kiện cưới dễ dàng (P2)

Bí quyết giúp cô dâu chọn phụ kiện cưới dễ dàng (P2)

Cô dâu nên chọn những mẫu giày có màu sắc trung tính và trang trí đơn giản

7. Áo choàng giữ ấm nên hợp với váy cưới

Nếu bạn đám cưới vào mùa lạnh, việc giữ ấm cho cơ thể nhưng vẫn phải giữ được vẻ quyến rũ, gợi cảm của cô dâu là điều không đơn giản. Bạn có thể chọn váy cưới cổ cao, tay dài với chất liệu dày và cứng. Tuy nhiên, những chiếc váy cưới từ các chất liệu mềm sẽ có độ thướt tha, yêu kiều hơn. Lúc này, một chiếc áo choàng là giải pháp cần thiết.

Bí quyết giúp cô dâu chọn phụ kiện cưới dễ dàng (P2)

Bí quyết giúp cô dâu chọn phụ kiện cưới dễ dàng (P2)

Áo choàng nhẹ nhàng giúp cô dâu tăng thêm nét yêu kiều, nữ tính

Có nhiều loại áo choàng dùng cho váy cưới, chủ yếu là từ nhiều chất liệu khác nhau: lông cừu, nhung, ren, voan… Áo choàng bằng ren hoặc voan luôn được cô dâu lựa chọn nhiều nhất bởi sự sang trọng và thẩm mỹ, lai hoàn toàn hài hòa với váy cưới. Ngoài ra, nếu thích sự khác biệt và độc đáo, bạn có thể chọn một chiếc áo khoác cardigan cổ điển và mộc mạc.

Bí quyết giúp cô dâu chọn phụ kiện cưới dễ dàng (P2)

 Áo khoác cardigan đơn giản cũng rất phù hợp khi kết hợp với áo cưới

Các cô dâu nên lưu ý lựa chọn và kết hợp các phụ kiện cưới một cách hài hòa và phù hợp, tránh việc kết hợp quá nhiều phụ kiện với nhau hoặc kết hợp phụ kiện với quá nhiều màu sắc đối lập. Hy vọng những bí quyết trên đây sẽ giúp các cô dâu trẻ luôn lộng lẫy và xinh đẹp trong ngày trọng đại của mình.

BK Nguyen

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất