Phá cách với 4 kiểu tiệc cưới nổi loạn mùa cuối năm

15:18, 19/09/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Từ mộc mạc, phóng khoáng đến độc đáo, phá vỡ mọi nguyên tắc, đây là những phong cách tiệc cưới thú vị dành cho cặp đôi hiện đại.

2018 dường như là lúc những người trẻ muốn quay lại với truyền thống nhưng bằng một cách hoàn toàn mới mẻ. Nếu bạn cũng muốn một lần “định nghĩa lại” các yếu tố truyền thống trong tiệc cưới thì đây là 4 gợi ý tuyệt vời.

Trang trí bằng trái cây

Bạn nhàm chán vì hoa tươi trang trí tiệc cưới quanh đi quẩn lại cũng chỉ ngần ấy loại? Trong khi trái cây dễ bảo quản, vận chuyển, giữ tươi hơn rất nhiều loại hoa. Vậy sao không thử dùng trái cây để biến tiệc cưới thành không gian ngọt ngào đầy màu sắc?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tip: Hãy chọn các loại trái chín theo mùa ngay trong nước để giúp tiết kiệm chi phí, hơn nữa hoa quả trong vụ chính thường thơm ngon hơn trái vụ.

Phong cách tiệc cưới 2

Tiệc cưới cuối năm nên chọn trái cây có màu cam, đỏ cam hoặc tông trầm như đỏ đô, tím than

Chọn màu váy cưới độc đáo

Váy cưới cô dâu thường được thiết kế với màu trắng tinh khôi, hồng, tím ngọt ngào hoặc đỏ rực nồng nàn. Muốn phá cách sao bạn không thử chọn một màu váy thật đặc biệt? Với mẫu váy công chúa quen thuộc, chỉ cần thay đổi màu sắc bạn sẽ thu được hiệu ứng bất ngờ.

3 xu hướng trang trí tiệc cưới mùa Thu đẳng cấp nhất 2018
3 xu hướng trang trí tiệc cưới mùa Thu đẳng cấp nhất 2018
Tạo được dấu ấn riêng trong lòng các vị khách tham dự tiệc cưới không phải là điều đơn giản. 3...

Tông màu khói, các màu đá quý sang trọng dễ dàng biến bạn thành nữ hoàng quý phái, kiêu sa. Bạn có thể các nếp xếp nhún mềm mại hoặc đuôi váy thướt tha để tạo cảm giác lãng mạn, ngọt ngào trong ngày vui.

Phong cách tiệc cưới 3

Hóa nữ hoàng kiêu sa và bí ẩn trong bộ váy màu tím khói quyến rũ

Phong cách tiệc cưới ngoài trời mới

Quên các nhà bạt, lều rạp cưới cho thuê đi! Đám cưới của bạn chắc chắn sẽ trông hao hao hàng trăm đám cưới khác nếu chọn kiểu rạp cưới công nghiệp như thế.

Đối với đám cưới ngoài trời, bạn nên chuẩn bị mái hiên hoặc có lều che rộng để khách mời tránh nắng, nghỉ ngơi và đề phòng mưa. Khu vực ngoài trời đặt các loại dù che tùy chỉnh được trang trí thủ công. Buổi tối, hãy thêm nến màu thay cho nến trắng hay đèn chùm để không gian thêm huyền ảo.Phong cách tiệc cưới 1

Tuy nhiên chỉ nên chọn ý tưởng này nếu bạn có không gian phù hợp, kinh phí và cả thời gian chuẩn bị cho đám cưới nhé. Chắc chắn phong cách tiệc cưới sẽ tốn kém hơn tổ chức cưới trọn gói đấy.

Ấn tượng nét tối giản trong các mẫu bảng tên cô dâu chú rể năm 2018
Ấn tượng nét tối giản trong các mẫu bảng tên cô dâu chú rể năm 2018
Bảng tên cô dâu chú rể là khâu chuẩn bị không thể thiếu trong các đám cưới hiện đại. Bảng tên...

Điểm xuyết các chi tiết boho

Đám cưới phong cách boho vốn đã mang tính phóng khoáng, hoang dại và không theo quy tắc nào. Năm nay, boho vẫn là xu hướng dẫn đầu được ưa chuộng trên khắp thế giới nhưng được biến tấu để tiệc cưới độc đáo hơn.

Thay cho theme cưới “big-boho” cô dâu chú rể giờ đây chỉ cần điểm xuyết một vài chi tiết đậm chất boho như bộ đầm họa tiết thiên nhiên, đôi giày tua rua lạ mắt, chiếc mũ rộng vành màu da, phụ kiện thô mộc rực rỡ sắc màu, vòng hoa đội đầu xinh xắn…Phong cách tiệc cưới

Bạn có muốn thử những phong cách tiệc cưới độc đáo này để đám cưới thực sự trở thành ngày “nổi loạn” khó quên không?

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất