Bãi Trường – Điểm du lịch trăng mật hàng đầu điểm cực Nam

08:00, 26/06/2018 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Tuần trăng mật của bạn sẽ tuyệt vời biết bao khi được tận hưởng quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và được phục vụ “tận răng” khi lưu trú tại khu nghỉ dưỡng 5 sao nằm trên bờ biển xinh đẹp Bãi Trường. Novotel Phu Quoc Resort là điểm đến khó có thể bỏ qua.

Bãi Trường là một trong  những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Được hưởng lợi thế tự nhiên của đảo Phú Quốc, Bãi Trường còn là nơi tập trung nhiều khách sạn, resort chất lượng quốc tế. Kỳ trăng mật có 1-0-2 của các cặp đôi vì vậy sẽ thêm phần thi vị.

Novotel Phu Quoc Resort 8

Novotel Phu Quoc Resort

Bãi Trường – Long Beach xứng tầm tại điểm cuối Việt Nam

Khách du lịch thích đến Bãi Trường để tận hưởng dải cát vàng óng ả, nước biển xanh ngút ngàn cùng đồi dương mát mắt, trải dài đến 20km. Nơi đây còn có nhiều hòn đảo nhỏ, nối với nhau qua những ghềnh đá tự nhiên.

Chạy dài gần 20km từ Dinh Cậu tới Khóe Tàu Rũ, Bãi Trường xứng danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Chính vì vậy, dân du lịch còn gọi nơi đây là Long Beach, với đầy đủ cảnh quan thiên nhiên và dịch vụ lưu trú hàng đầu.

Đây là khu phức hợp du lịch lớn nhất đảo, nằm song song với trục đường giao thông chính của đảo là con đường Trần Hưng Đạo. Nơi đây tập trung hơn 70% resort, nhà hàng, quán ăn, cửa hàng, dịch vụ du lịch.

Với những cặp đôi đang tìm địa điểm chụp ảnh cưới hoặc nghỉ dưỡng trăng mật, nơi đây là điểm lý tưởng khó đâu bì. Các cặp đôi thỏa sức vẫy vùng giữa vùng biển xanh bao la, đẹp chẳng kém Hawaii hay Maldives. Thong dong tay trong tay đi dọc biển, ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn, album cưới của cô dâu chú rể tương lai sẽ vô cùng ấn tượng.

Novotel Phu Quoc Resort 2

Về đêm, cả Bãi Trường chìm đắm trong ánh đèn lấp lánh của những resort ven biển, được thiết kế hài hòa với thiên nhiên. Cùng với người ấy chia sẻ những khoảnh khắc êm đềm của trời đêm, bên tiếng sóng biển rì rầm sẽ là kỷ niệm theo suốt hành trình hạnh phúc của lứa đôi.

Novotel Phu Quoc Resort – Lựa chọn hàng đầu của lứa đôi

Novotel Phu Quoc Resort được quản lý theo tiêu chuẩn của tập đoàn Accor và được các cặp đôi đánh giá là một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng tốt nhất tại Phú Quốc. Đến đây, các cặp đôi cùng nhau tận hưởng không gian yên bình, cao cấp, đầy đủ tiện nghi, đánh dấu giai đoạn khởi đầu “ngày mình là của nhau” lãng mạn nồng nàn.

Novotel Phu Quoc Resort có tổng cộng 6 loại phòng lưu trú dành cho khách, tùy theo sở thích và điều kiện của các cặp đôi. Các phòng nghỉ hiện đại, có tầm nhìn hướng ra toàn toàn khuôn viên sân vườn xinh đẹp của khu resort, hồ bơi phong cách và Bãi Trường khoáng đạt.

Novotel Phu Quoc Resort 3

Góc nhìn tuyệt đẹp từ phòng nghỉ của các cặp đôi, hướng ra không gian sân vườn của Novotel Phu Quoc Resort và Bãi Trường

Sau khi trao nhau lời thề nguyền “Tôi đồng ý” cùng bên nhau trọn đời, đôi uyên ương sẽ có một bắt đầu ngọt ngào cùng Gói Trăng Mật với nhiều ưu đãi tại Novotel Phu Quoc Resort.

Cặp vợ chồng mới cưới sẽ cùng nhau tận hưởng giây phút yên bình trong Biệt Thự Hồ Bơi Một Phòng Ngủ Sát Biển, thưởng thức bữa tối lãng mạn ngay tại sân hiên hay trên Bãi Trường. Lắng nghe tiếng sóng biển rì rầm, tay trong tay cùng bạn đời, cả hai sẽ có những khoảnh khắc hoàn hảo bên nhau để khởi đầu câu chuyện tình yêu cổ tích và thơ mộng.

Tổ chức cưới kết hợp trăng mật: Xu hướng của cặp đôi “phá cách”
Tổ chức cưới kết hợp trăng mật: Xu hướng của cặp đôi “phá cách”
Bỏ qua những quy cách tổ chức cưới theo truyền thống, không đòi hỏi hôn lễ hoành tráng với hàng...

Lợi ích của Gói Tuần Trăng Mật:

  • Rượu vang sủi, hoa và trái cây tươi khi nhận phòng
  • Gói massage cho cặp đôi (60 phút cho hai người)
  • Bữa tối lãng mạn bên bờ biển cho hai người bao gồm một chai rượu vang
  • Các tiện nghi cho đêm lãng mạn bao gồm rượu vang sủi và sôcôla cho một đêm nghỉ dưỡng
  • Một đêm MIỄN PHÍ* cho chuyến du lịch kỷ niệm 1 năm
  • Tour nửa ngày xung quanh đảo Phú Quốc (4 giờ) •

* Điều kiện: Tối thiểu 3 đêm nghỉ dưỡng trong Biệt Thự Hồ Bơi Một Phòng Ngủ Sát Biển.Quý khách cần cung cấp bản sao giấy chứng nhận kết hôn không lâu hơn một năm khi nhận phòng. Giá trên chưa bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT.

Novotel Phu Quoc Resort 4

Bên cạnh Gói Tuần Trăng Mật, sẽ càng tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp tiệc cưới với tuần trăng mật ngay tại Novotel Phu Quoc Resort. Với gói tiệc cưới vàng chỉ 1.350000 đồng++/người (ít nhất cho 40 người), tiệc cưới của bạn sẽ tuyệt vời với lựa chọn set menu Châu Á hoặc menu buffet, với gói ưu đãi hấp dẫn:

  • Thực đơn dùng thử miễn phí cho tối đa 8 người
  • Thức ăn nhẹ phục vụ tại phòng cho đôi uyên ương trước lễ cưới
  • Đưa đón khách tại sân bay cho 16 người
  • Phông nền sân khấu
  • Trang trí hoa tươi
  • Bánh cưới 5 tầng (bánh thật đặt tầng trên cùng) Tháp sâm-panh và hai chai rượu vang
  • Nhận ngay phiếu giảm giá 1 triệu đồng của The Day Studio cho tất cả các gói chụp tại Novotel Phu Quoc Resort
  • Phục vụ nước uống (không cồn) 30 phút trước lễ cưới
  • Người dẫn chương trình lễ cưới
  • Quà tặng khách tham dự (socola)

Ngoài ra, khách tham dự được ưu đãi giá phòng đặc biệt, với mức chỉ từ 2.100.000 nett/ đêm/phòng. Bên cạnh đó, cô dâu và chú rể còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn:

  • Miễn phí hai đêm (bao gồm ăn sáng) tại Novotel Phu Quoc Resort (tùy chọn loại phòng, tùy thuộc vào tình trạng phòng)
  • Phiếu quà tặng ăn tối cho 2 người tại Nhà hàng Seafood Phú Quốc
  • Phiếu quà tặng tại spa cho 2 người

*** Giá chưa bao gồm thuế và phí phục vụ

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất