7 câu hỏi giúp bạn lên kế hoạch cho tuần trăng mật thật hoàn hảo

10:38, 04/03/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Chào các cô dâu! Marry biết tất cả các bạn đang bận rộn lên kế hoạch cho đám cưới của mình. Nhưng này, đừng quên lập kế hoạch cho tuần trăng mật của bạn. Đó là chuyến đi đầu tiên của 2 bạn với tư cách là vợ và chồng. Vì vậy, đừng quên thảo luận điều […]

Chào các cô dâu! Marry biết tất cả các bạn đang bận rộn lên kế hoạch cho đám cưới của mình. Nhưng này, đừng quên lập kế hoạch cho tuần trăng mật của bạn. Đó là chuyến đi đầu tiên của 2 bạn với tư cách là vợ và chồng. Vì vậy, đừng quên thảo luận điều này với chồng sắp cưới và bắt đầu biến chuyến đi hưởng tuần trăng mật trong mơ của bạn thành hiện thực. Để giúp bạn hiểu một chút về quy trình, đây là 7 câu hỏi bạn cần tự hỏi (và trả lời cùng nhau) khi lên kế hoạch cho chuyến đi đầu tiên của bạn và chồng nhé!

1. Ngân sách của bạn là bao nhiêu?

7 câu hỏi giúp bạn lên kế hoạch cho tuần trăng mật thật hoàn hảo

Trước khi bạn bắt đầu lập kế hoạch cho tuần trăng mật, bạn cần đặt ngân sách của mình. Điều này sẽ xác định tất cả mọi thứ, từ điểm đến thực tế đến các hoạt động và thậm chí cả thời gian lưu trú của bạn. Vì vậy, hãy ngồi xuống như một cặp vợ chồng chính thức và xác định ngân sách cuối cùng của bạn cho toàn bộ chuyến đi là bao nhiêu.

2. Ba điểm đến hàng đầu mà bạn muốn là gì?

7 câu hỏi giúp bạn lên kế hoạch cho tuần trăng mật thật hoàn hảo

Hãy chọn ra 3 điểm đến hàng đầu của bạn. Có thể bạn đang thắc mắc  tạo sao lại là 3? Vâng, có nhiều yếu tố sẽ ảnh hưởng đến nơi cuối cùng cho tuần trăng mật của bạn, đầu tiên và quan trọng nhất là ngân sách của bạn. Vì vậy, tốt nhất là có một số tùy chọn để xem xét và lựa chọn ra nơi nào sẽ phù hợp với ngân sách của bạn và các yếu tố khác bên để có thể cùng nhau đến đó.

3. Bạn dự định đi du lịch vào thời gian nào trong năm?

7 câu hỏi giúp bạn lên kế hoạch cho tuần trăng mật thật hoàn hảo

Hãy chú ý đến thời gian trong năm bạn dự định đi du lịch và tận hưởng tuần trăng mật. Một số địa điểm có các mùa khác nhau và bạn muốn chắc chắn rằng bạn đi vào mùa mà bạn muốn. Bạn có thể rời đi ngay sau đám cưới hoặc trì hoãn một chút nếu bạn muốn chọn một thời gian cụ thể nào đó trong năm cho tuần trăng mật của mình. Nếu bạn đang lên kế hoạch với ngân sách eo hẹp, bạn cũng có thể chọn đi trong mùa thấp điểm du lịch để cắt giảm chi phí vì giá vé máy bay và chỗ ở có xu hướng thấp hơn vào thời điểm này.

4. Bạn muốn đi hưởng tuần trăng mật bao nhiêu ngày?

7 câu hỏi giúp bạn lên kế hoạch cho tuần trăng mật thật hoàn hảo

Bạn định ở lại bao lâu? Thời gian lưu trú của bạn sẽ ảnh hưởng đến ngân sách của bạn, vì vậy bạn phải biết chính xác số ngày bạn muốn chi tiêu trong tuần trăng mật của mình. Số ngày cũng sẽ xác định những hoạt động bạn có thể làm trong suốt thời gian của chuyến đi đó.

5. Những hoạt động nào bạn muốn làm?

7 câu hỏi giúp bạn lên kế hoạch cho tuần trăng mật thật hoàn hảo

Tập hợp một danh sách tất cả các địa điểm mà bạn muốn đến và tất cả các hoạt động bạn muốn làm trong tuần trăng mật của mình. Sau đó, kiểm tra chéo với thời gian lưu trú của bạn, sau đó chọn ra những gì bạn có thể chi trả trong chuyến đi và những gì bạn có thể làm được trong ngân sách của bạn. Bạn cũng có thể đặt tour và mua vé sớm để có thể giảm giá và tiết kiệm được một khoản kha khá.

6. Bạn có cần visa không?

7 câu hỏi giúp bạn lên kế hoạch cho tuần trăng mật thật hoàn hảo

Kiểm tra xem điểm đến cho tuần trăng mật mà bạn mong muốn có yêu cầu phải sở hữu Visa hay không. Bạn sẽ cần nhiều thời gian để xin visa. Do đó, bạn cần chuẩn bị trước nếu bạn chọn một nơi yêu cầu thị thực. Nếu bạn không có thời gian, bạn có thể đẩy lùi ngày khởi hành của mình một chút hoặc xem qua hai lựa chọn địa điểm khác và chọn một địa điểm không cần thị thực. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và giảm chi phí cho chuyến đi vì bạn sẽ không cần phải trả phí xử lý Visa.

7. Bạn sẽ tự mình lên kế hoạch hay bạn sẽ thuê một công ty du lịch?

7 câu hỏi giúp bạn lên kế hoạch cho tuần trăng mật thật hoàn hảo

Cuối cùng, nếu bạn đang bận lên kế hoạch cho đám cưới và bạn nghĩ rằng bạn cần giúp đỡ, bạn có thể chọn thuê một công ty du lịch. Bạn sẽ cần phải trả phí để đổi lấy sự hỗ trợ và chuyên môn của họ trong việc lập kế hoạch cho tuần trăng mật cũng như hậu cần, nhưng bạn có thể yên tâm rằng họ sẽ lo mọi thứ và thiết kế một chuyến đi phù hợp với tất cả mong muốn và nhu cầu của bạn.

Lên kế hoạch cho tuần trăng mật thực sự rất thú vị đúng không nào!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất