Nô nức khởi động Hội cưới lớn nhất Hà Thành – Tình Son

12:02, 18/07/2018 bởi: Châu Chấu
 0 bình luận  0 love

Ngày 17-7-2018, Marry đã tổ chức buổi Họp báo, gặp gỡ đối tác để giới thiệu các thông tin quan trọng trước thềm Hội cưới lớn nhất Hà Thành sẽ diễn ra vào 28 và 29-7 tới đây.

Lấy cảm hứng từ đám cưới thời kỳ đổi mới, những năm 1980, Marry sẽ đưa các đôi uyên ương “xuyên không” trở về thời tuyên hôn mộc mạc nhưng vẫn đậm đà, sắc son với theme trang trí retro cổ điển, ấn tượng.

MWD Hà Nội 2018

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tái hiện không gian cưới hỏi thời “cha mẹ chúng ta”

Tổng đạo diễn của Hội cưới Hà Thành lần này không ai khác là anh Nguyễn Hiếu Tâm – đạo diễn thành công của nhiều chương trình thời trang lớn như: Elle Fashion Show, F Fashion Show, VIFW…và các kỳ Marry Wedding Day trước đây.

Với chủ đề Tình Son – Hội cưới sẽ tái hiện không gian cưới hỏi đầm ấm mà sôi nổi thời kỳ đổi mới những năm 1980.

Đến đây, các cặp đôi sẽ có cơ hội “xuyên không” về thời đám cưới bố mẹ trong một không gian tràn ngập không khí của 1900 hồi đó với các vật dụng trang trí đặc trưng như: Họa tiết chăn con công, chữ cắt dán bằng giấy màu, bó lay ơn, huệ trắng bó dài, rèm voan, hoa, xe cúp, xích lô, tráp quả…

MWD Hà Nội 2018 2

MWD Hà Nội 2018 3

Đó còn là những góc đường quen, mái nhà xưa, góc cửa hàng trang trí theo thời bao cấp… với biển hiệu, chi tiết bài trí vừa trông đã nhớ.

MWD Hà Nội 2018 4

Có gì tại Hội cưới lớn nhất Hà Thành cuối tháng 7 này?

Ngoài sự có mặt của hơn 30 thương hiệu uy tín trong ngành dịch vụ cưới, với hơn 60 gian hàng được bài trí theo theme chính của ngày hội, Hội cưới lớn nhất Hà Thành còn có sự cộng tác của các ê-kip chuyên nghiệp như: team nhiếp ảnh của anh Đại Ngô, vũ công Dương Đình Hải, cùng NTK khách mời tài năng Nguyễn Minh Công…

Giờ thì điểm qua các hoạt động có 1-0-2 sẽ diễn ra trong 2 ngày sự kiện nhé!

  • Đến đây các cặp đôi sẽ có cơ hội nhận ngay các ưu đãi cưới “khủng” nhất trong năm lên đến 50% cho Nữ trang cưới, Trang phục cưới, Chụp ảnh cưới, Trang điểm cưới, Thiệp – quà cưới…
  • Gặp gỡ và giao lưu cùng “mẹ chồng khó tính nhất vịnh Bắc Bộ” NSND Lan Hương cùng chồng là nghệ sĩ Đỗ Kỷ để khám phá “Bùa yêu thời cha mẹ anh” cực thi vị mà không kém phần đáng yêu.
  • Trải nghiệm thử làm “Cô dâu – Chú rể” thời 80-90 và cùng bố mẹ ghi lại những khoảnh khắc đầy kỉ niệm tại sự kiện.
  • Tham gia để trở thành Quán quân Hội thi Khiêu vũ Hà Thành cùng Vũ công Dương Đình Hải.
  • Tham gia lớp học trang điểm cô dâu và trang điểm cá nhân cùng chuyên gia makeup.
  • Rinh quà mỏi tay với cosplay nam thanh, nữ tú Hà Thành.
  • Đặc biệt hơn nữa: Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những màn trình diễn thời trang đỉnh cao của các thương hiệu, nhà thiết kế nổi tiếng cùng tiết mục bất ngờ đến từ anh chàng ca sĩ cực điển trai, đáng yêu Noo Phước Thịnh.

Hội cưới lớn nhất Hà Thành – Tình Son sẽ diễn ra vào 2 ngày duy nhất 28 & 29-7-2018, tại Khách sạn Sheraton Hà Nội – K5 Nghi Tàm, 11 Xuân Diệu, Q. Tây Hồ, Hà Nội.

Chỉ mất 3 phút ĐĂNG KÝ thôi là bạn và người ấy đã có 1 ngày trải nghiệm cực kỳ thú vị rồi. Nhất định đừng bỏ lỡ nhé!

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryAdam StoreSkymond Luxury

MWD HN 2018 10

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất