Niềm vui bất tận trong ngày thứ 2 Marry Wedding Day HCM 2018

18:00, 20/05/2018 bởi: Trúc Anh
 1 bình luận  0 love

Tiếp nối sự thành công của ngày đầu tiên, Marry Wedding Day HCM 2018 ngày 20-5 đã mang được nhiều trải nghiệm tuyệt vời cũng như những phần quà cưới giá trị đến với các đôi uyên ương sắp cưới.

Vậy là triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2018 đã bước sang ngày thứ hai với những hoạt động thú vị tiếp nối. Từ sáng sớm 20-5, Marry đã được hân hoan chào đón hàng ngàn lượt khách mời tại sảnh chào của trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace.

marry wedding day 9

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

marry wedding day 13

Ai cũng phải trầm trồ trước không gian huyền ảo và lung linh của khu vực photobooth với dải ngân hà tuyệt đẹp. Kết hợp những biểu tượng vũ trụ như Mặt Trăng, Mặt Trời và những vì sao lấp lánh, khu vực này đã trở thành điểm chụp hình tuyệt vời cho chương trình Thử làm cô dâu – chú rể cùng hội bạn thân.

Bên cạnh đó, nhiều đôi uyên ương cũng chọn dải ngân hà tuyệt đẹp này làm chốn lưu lại ảnh kỷ niệm tại sự kiện Marry Wedding Day HCM 2018 – 12 độ yêu.

marry wedding day 4

 

marry wedding day 6

marry wedding day 7

Song song đó, tại gian hàng Honey Nail, các cô dâu xinh đẹp đã được trang trí móng tay theo phong cách 12 cung hoàng đạo. Với những màu sắc riêng tượng trưng cho mỗi chòm sao, khách tham gia đã sở hữu được những họa tiết trang trí thể hiện cá tính riêng.

marry wedding day 14

marry wedding day 15

marry wedding day 16

Trong không khí tươi vui tại sự kiện, hàng ngàn khách tham quan đến với Trung tâm Hội nghị và Tiệc cưới Grand Palace trong buổi sáng hôm nay đã tận hưởng không gian tình yêu lãng mạn cùng các ưu đãi mua hàng đến 50% từ các thương hiệu cưới uy tín.

marry wedding day 26

marry wedding day 17

marry wedding day 18

marry wedding day 19

marry wedding day 20

marry wedding day 21

marry wedding day 22

marry wedding day 23

marry wedding day 24

marry wedding day 25

Tiết mục mở đầu tại sân khấu là gameshow “Vì sao đưa đôi ta tới”. Các đôi uyên ương đã có những giây phút giải trí vui vẻ cùng một nửa hoàn hảo của mình.

marry wedding day 8

Cuộc thi nhảy First dance được tiếp nối vào lúc 14h30 chiều với sự tham gia của các đôi uyên ương sắp cưới. Những cặp đôi may mắn này đã nhận được các phần quà giá trị từ thương hiệu Klook và thương hiệu Chocolate Graphic.

marry wedding day 12

marry wedding day 3

Vào lúc 15h30, cả khán phòng đều vỡ òa trong cảm xúc với màn cầu hôn bí mật. Với những chia sẻ chân thành về câu chuyện tình yêu ngọt ngào, đôi uyên ương cuối cùng cũng đã đến với bến bờ hạnh phúc. Chàng trai công nghệ thông tin năm nào đã trao cho vị hôn thê tương lai chiếc nhẫn kim cương tuyệt đẹp đến từ thương hiệu PNJ.

Đội ngũ Marry cũng như các vị quan khách có mặt tại triển lãm cưới đã dành lời chúc phúc cho đôi uyên ương về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và trọn vẹn yêu thương.

marry wedding day 10

marry wedding day 11

Những giọt nước mắt vỡ òa trong hạnh phúc của cô gái

Ngay khi màn cầu hôn bất ngờ kết thúc cũng là lúc khán giả hân hoan đến với chương trình quay số may mắn. Lần lượt 1 đệm mút hoạt tính Wellpur Gold trị giá 12.900.000 đồng và 1 ghế sofa 2.5s Alunda trị giá 11.900.000 đồng từ thương hiệu JYSK đã được trao cho những đôi uyên ương may mắn nhất.

marry wedding day

marry wedding day 1

marry wedding day

Đêm nay cũng là đêm cuối cùng của triển lãm Marry Wedding Day HCM 2018. Ban tổ chức vẫn dành lại nhiều bất ngờ thú vị để chiêu đãi các khách mời góp mặt vào buổi tối, tiêu biểu trong số đó phải kể đến show diễn BST cưới mới nhất từ Precita, Châu Anh Bridal, San San Bridal và NTK tài năng Tuấn Trần.

Xen kẽ giữa chương trình, bạn cũng sẽ được thưởng thức bữa tiệc âm nhạc cùng chàng “hoàng tử tình ca” Bùi Anh Tuấn, nữ ca sĩ Orange và Lưu Hiền Trinh.

Đừng bỏ lỡ đêm tiệc cuối cùng của sự kiện cưới lớn nhất mùa Xuân Hè 2018 này tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM bạn nhé!

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day HCM 2018: Trung tâm Hội nghị & Tiệc cưới Grand PalaceCông ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryNội thất Đan Mạch Scandinavian LivingChuỗi trang sức vàng kim cương Precita

12 độ yêu vendors

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất