Những mẫu cổng hoa cưới tuyệt đẹp từ Voan

08:51, 09/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Nếu như phông cưới được coi là “bộ mặt” của đám cưới thì chiếc cổng hoa cưới được ví như lời chào trang trọng, lịch sự đầu tiên của gia chủ tới các vị khách quý khi tới tham dự tiệc cưới. Cổng hoa cưới cũng như là một dấu hiệu thông báo với làng xóm láng giềng cũng như khu phố xóm phường về việc  “hỷ” của gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu những mẫu cổng hoa cưới tuyệt đẹp theo sự tư vấn của Voan Wedding & Event Consultants.

Qua thời gian, cổng hoa cưới cũng đã có những thay đổi đáng kể. Nếu như trước đây, nguyên vật liệu chính được sử dụng để trang trí cổng hoa thường là bóng bay hay các loại cây đặc trưng của từng địa phương thì ngày nay, các mẫu cổng đã đa dạng hơn rất nhiều, từ hình dáng cho đến chất liệu được khai thác để trang trí.

voan 1voan 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những mẫu cổng hoa truyền thống…..

    voan 3 voan 4

… đã dần được hiện đại hóa bằng những chất liệu sáng tạo như lụa, voan, hoa tươi.

Sản phẩm cổng hoa do VOAN Wedding & Event Consultants thiết kế sáng tạo và thi công đa dạng về kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… tùy biến theo yêu cầu và thực tế địa điểm của từng khách hàng. Khách hàng có thể sử dụng hoa tươi, kết hợp với các chi tiết trang trí cầu kỳ, hoặc thay thế bằng hoa lụa, cây gỗ, cành saluych để tạo ra những thiết kế độc đáo và khác lạ.

Mẫu hoa tươi kết hợp lụa trắng

Hoa tươi và lụa trắng thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo. Dù không gian tổ chức là ngoài trời, hay trong nhà, tư gia hay tại khách sạn sang trọng, concept này vẫn phát huy được điểm mạnh của mình, mang tới cho bữa tiệc không khí thuần khiết, nhẹ nhàng và rất “sang”.

Không gian ngoài trời….

…. hay trong nhà đều tạo thiện cảm cho người xem về một không gian cưới thuần khiết khi kết hợp hoa tươi và lụa trắng

Sự kết hợp của lụa trắng và những dải hoa mềm mại tạo nên hiệu ứng thật ấn tượng. Hoa cẩm tú cầu, hoa hồng trắng, hoa ly, hoa cánh bướm,… được kết khéo léo thành hình vòng cung; điểm xuyết bằng lá tươi với màu xanh mát mắt. Những dải lụa buông rủ, vừa che đi phần cột chống thô kệch, vừa tạo nên một “khoảng lặng” lãng mạn cho chiếc cổng hoa.

Mẫu hoa tươi kết chùm

Từ những nguyên liệu như hoa lá tươi nhiều màu sắc, dây rừng, mẫu cổng cưới được thiết kế theo concept Fairy love khiến khách mời có cảm giác như đang lạc vào khu rừng cổ tích đầy thơ mộng.

Ngẫu hứng và phóng khoáng, mẫu cổng hoa cưới này tạo ấn tượng với khách mời bởi những chùm hoa được kết từ nhiều loại hoa tươi khác nhau và sắp xếp bất tuân thứ tự. Lá tươi được xếp vòng quanh và xen kẽ với hoa, tỏa ra nhiều hướng, tạo cảm giác tươi mát và sự trù phú, phồn thịnh. Khi sử dụng mẫu cổng hoa này, khách mời của bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được sự nồng nhiệt và trẻ trung của cặp đôi uyên ương.

Mẫu cổng hoa bằng hoa giấy

Khác với hoa tươi, hoa giấy tạo ấn tượng thị giác rất đặc biệt. Điểm đặc biệt là chất liệu giấy có thể tạo cho cánh hoa độ mềm mại, màu sắc đa dạng, hơn nữa là những hình dáng đặc biệt, tạo nên những sự kết hợp độc đáo và ấn tượng. Với concept Pink Blush, màu chủ đạo là màu hổng, cổng hoa cũng được trang trí bởi những chi tiết với tông màu dịu nhẹ. Đặc biệt, Voan Wedding & Event Consultants chơi đùa với màu sắc, khi sử dụng những sắc độ khác nhau của màu hồng trên đường vòng cung của cổng hoa: Trắng – Hồng pastel – Hồng đậm. Mẫu cổng hoa này chắc chắn sẽ làm xiêu lòng mọi vị khách khó tính nhất!

Những mẫu cổng hoa sáng tạo sẽ hoàn thiện không gian cưới tuyệt hảo của bạn. Hãy đến với Voan Wedding & Event Consultants để có được sự tư vấn tận tình và trách nhiệm nhé!

VOAN Wedding & Event Consultants

Địa chỉ: Số 8A, Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Hotline: 0983 468 308 | 0919 591 988

Website: voan.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/voan.vn

Email : [email protected]

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất