Những khoảnh khắc xúc động tại Marry Wedding Day Hà Nội

21:54, 29/07/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Thời xưa cha mẹ chúng mình cưới nhau bởi thiếu thốn nên cái gì cũng giản dị, mộc mạc mà qua bao năm tháng tình vẫn đầy bình thiết tha. Người trẻ bây giờ cái gì cũng có, điện thoại, Facebook, Zalo có hoa, có nến, có quà nhưng sao giữ tình luôn ngọt ngào son sắt lại khó đến vậy?

Với chủ đề Tình Son – tình yêu thời cha mẹ anh, hội cưới Marry Wedding Day đưa khách mời quay ngược thời gian, trở về với đám cưới Hà thành xưa để học cách yêu từ chính thế hệ trước. Hội cưới là dịp để giới trẻ nhìn lại và lắng nghe câu chuyện của thế hệ trước để từ đó thêm hiểu, thêm trân trọng hạnh phúc gia đình.

Thử làm cô dâu chú rể

Xuyên suốt hai ngày triển lãm cưới, hoạt động thử làm cô dâu chú rể là hoạt động luôn luôn “hot”, thu hút rất nhiều cặp đôi đăng ký tham gia. Qua nhiều chủ đề, từ hóa thân làm nữ thần lửa quyến rũ, chọn váy cưới theo 12 cung hoàng đạo, năm nay các cặp đôi được “xuyên không” chụp ảnh cưới xưa.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Marry Wedding Day Hà Nội

Đám cưới thời xưa chỉ thế này thôi

Không là ảnh cưới hiện đại với hàng trăm kiểu tạo dáng, lần này, các đôi uyên ương thử sắm vai cô dâu chú rể những năm 80. Chắc bạn từng bật cười khi xem ảnh cưới: Bố bận một chiếc áo sơ mi trắng đóng thùng trong bộ vest rộng thùng thình mẹ thì áo dài gấm hoa, cài tóc bằng vải voan phồng hoặc một chiếc đầm cưới vải voan xếp lớp viền đăng – ten cổ điển.

Các cặp đôi nay cũng diện trang phục cưới retro đơn giản, cầm bó hoa lay-ơn thân thuộc mà tấm ảnh nào cũng đẹp, cũng tình chẳng kém thời trước.

Cầu hôn bí mật

Đặc biệt và để lại nhiều cảm xúc hơn hết là hoạt động thử làm cô dâu chú rể. Còn gì ghi dấu khoảnh khắc trọng đại ấn tượng hơn màn cầu hôn trước hàng trăm khách mời, ngay trên sân khấu chính của sự kiện cưới lớn nhất Thủ Đô.

Những chú rể tương lai đã cực lực hưởng ứng hoạt động này và không ngại ngần chia sẻ cùng Marry câu chuyện tình yêu cũng như ý tưởng về màn cầu hôn trong mơ. Một cặp đôi may mắn với câu chuyện cảm động và ý nghĩa nhất đã được chọn để hiện thực hóa màn cầu hôn ngay trên sân khấu chính của Marry Wedding Day Hà Nội 2018.Marry Wedding Day Hà Nội

Có lẽ các vị khách mời cũng không khỏi xốn xang khi cô gái xinh xắn Hà Thu Thủy “đứng hình” trước clip cầu hôn của người yêu Việt Anh. Anh chàng cực kỳ ngọt ngào và lãng mạn “bó hoa này rất tươi, rất đẹp nhưng cũng không thể xinh bằng em. Anh đã chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi, làm vợ anh nhé?“. Và họ trao nhau nụ hôn hạnh phúc giữa tiếng vỗ tay không ngớt của khán giả.

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryAdam StoreSkymond Luxury

Marry wedding day Ha Noi 2018- NTT

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất