Đêm văn nghệ đặc sắc “mãi mãi bên nhau như phút ban đầu” cùng Noo Phước Thịnh

23:32, 28/07/2018 bởi: Phong Linh
 1 bình luận  0 love

Đêm văn nghệ đặc sắc với những màn trình diễn thời trang đỉnh cao của các thương hiệu, nhà thiết kế nổi tiếng cùng tiết mục bất ngờ đến từ anh chàng ca sĩ cực điển trai, đáng yêu Noo Phước Thịnh.

Màn nhảy năng động Sexy, sexy lover đêm Văn nghệ tổng kết đêm 1 của hội cưới lớn nhất Hà thành chính thức bắt đầu. Qua 6 mùa triển lãm cưới, Marry Wedding Day năm nay mang tới phong vị đám cưới xưa, đưa các cặp đôi về lại không gian cưới giản dị mà thấm đượm tình nồng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đến với triển lãm cưới lần này, cô dâu chú rể không chỉ được mua sắm với mức khuyến mãi “khủng”, tham gia nhiều hoạt động thú vị mà còn có dịp thưởng thức âm nhạc đỉnh cao cùng BST cưới đến từ các thương hiệu hàng đầu cả nước.

BST trang sức PNJ

Có thể nói, dù xã hội có hiện đại hay cuộc sống có vội vàng, tất bật, thì yếu tố truyền thống luôn được trân trọng và giữ gìn trong đám cưới của người Việt. Trang sức cưới và đính hôn của PNJ cũng vì thế mà luôn chiếm trọn cảm tình của khách hàng.

Đến với Marry Wedding Day Hà Nội 2018, PNJ mang đến những bộ trang sức cưới ấn tượng kết hợp cùng váy cưới MJU Studio. Lấy cảm hứng từ hình ảnh của thiên nhiên, hoa lá bốn mùa, mỗi sắc hoa tượng trưng cho mỗi cung bậc cảm xúc, mang đến một thế giới tình yêu sống động, muôn sắc màu.

Bên cạnh đó, họa tiết long-phụng, chim công cũng được chế tác tinh xảo, kết hợp với hoa hồng, hoa mai tạo nên những mẫu trang sức lộng lẫy hút hồn.

BST veston thương hiệu Adam Store

Tuxedo là dòng sản phẩm cao cấp từ Adam Store với mong muốn mang những bộ suite tưởng như cứng nhắc đến gần hơn với phái mạnh Việt. Bạn vẫn có thể sở hữu một bộ tuxedo chuẩn mực mang màu sắc, cá tính riêng của mình.

BST Veston mang tên Vous Serez Le Prochain (Vượt thời gian) mang đậm chất retro lấy cảm hứng từ những mẫu vest cổ điển sang trọng. Mỗi bộ tuxedo được cắt may chỉn chu, tỉ mỉ đến từng đường nét biến chàng thành quý ông lịch lãm mà không kém phần trẻ trung, năng động.

Noo Phước Thịnh

Chàng ca sĩ điển trai và dễ thương Noo Phước Thịnh chọn ca khúc Mãi mãi bên nhau thay cho lời chào đầu tiên đến các vị khách mời. Rất nhiều cặp đôi không khỏi say sưa thưởng thức.

“Sao đôi ta cứ hoài ngập ngừng 
Khi đôi tim giục tiếng yêu thương 
Đừng ngại chi… Vì từ bấy lâu 
Lòng thầm mơ được sánh đôi”

Anh chàng duyên dáng dẫn dắt màn biểu diễn của mình: “Không thể hát Đến với nhau là sai trong một sự kiện thế này rồi, bài mới ra đó, nên mình hát Như phút ban đầu nha”.

BST váy cưới Bella Bridal Vietnam

BST váy cưới mang tên The Permanence – Vẻ đẹp vĩnh cửu là sự kết hợp tinh tế giữa xu hướng váy cưới 2018 và những chòm sao. Lấy cảm hứng từ Zodiac, 12 mẫu thiết kế của Bella nhấn mạnh vào tính cách của mỗi cung hoàng đạo nhưng vẫn dung hòa được các xu hướng thiết kế hiện đại.

Đó là mẫu váy cưới tay dài, váy cưới chữ A cúp ngực quyến rũ hay váy công chúa bồng bềnh vốn chưa bao giờ thôi “hot”. Những cô dâu kiêu sa, lộng lẫy trong thiết kế dành riêng cho mình càng dễ dàng làm chú rể thêm say sưa không thể rời mắt.

Triển lãm vẫn còn tiếp diễn vào ngày 29-7-2018 từ 9h đến 21h với nhiều ưu đãi cưới hấp dẫn, giao lưu làm đẹp cho cô dâu trước ngày cưới và sự góp mặt của cô nàng MIN.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2018 – Tình Son

  • Thời gian: Từ 9h-21h ngày 28&29-7-2018
  • Địa điểm: Khách sạn Sheraton Hanoi, K5 Nghi Tàm, số 11 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

>>> ĐĂNG KÝ THAM DỰ TẠI ĐÂY <<<

Đơn vị đồng hành cùng Marry Wedding Day Hà Nội 2018: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận PNJTập đoàn Vàng bạc Đá quý DojiHuy Thanh JewelryAdam StoreSkymond Luxury

 

Marry wedding day Ha Noi 2018- NTT

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất