Những bộ váy cưới đẹp nhất của các ngôi sao năm 2014

13:34, 01/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  2 love

Cùng ngắm nhìn những bộ váy cưới đẹp nhất của các ngôi sao hàng đầu thế giới trong năm 2014 vừa qua!

Các ngôi sao luôn có cách để mình luôn nổi bật trong giới showbiz. Đặc biệt, trong ngày vui trọng đại của cuộc đời, họ luôn có cách thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ của mình qua trang phục cưới. Dưới đây là những bộ váy cưới đẹp nhất của các ngôi sao hàng đầu trong năm 2014. Mỗi người mỗi vẻ, theo bạn, sao nào có váy cưới đẹp nhất?

1. Olivia Palermo

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Biểu tượng thời trang Olivia Palermo đã tạo nên một cơn sốt với các tín đồ thời trang khi xuất hiện trong lễ cưới với bộ váy cưới giản dị nhưng vô cùng phong cách và thanh lịch. Thay vì chọn những thiết kế váy cưới xa hoa và đắt tiền, Olivia đã chọn cho mình một chiếc áo len cashmere, quần shorts và váy voan họa tiết hoa trắng mặc ngoài. Thiết kế váy cưới ấn tượng của Carolina Herrera đã mang đến nét ấn tượng, độc nhất vô nhị cho Olivia Palermo trong ngày trọng đại.

vay-cuoi-olivia-palermo

2. Emily Maynard

“Cô nàng độc thân” của nước Mỹ đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông bằng một đám cưới vô cùng bất ngờ trong năm 2014. Emily Maynard xinh đẹp và duyên dáng trong bộ váy cưới voan xòe chữ A của thương hiệu Modern Trousseau. Phần cúp ngực gợi cảm được kết hoa ren và pha lê tinh tế. Cô dâu cá tính thay vì mang giày cao gót đã chọn một đôi boots da cho đám cưới đồng quê của mình.

emily-maynard-vay-cuoi-dep

emily-maynard-vay-cuoi

3. Kim Kardashian

Đám cưới triệu đô của cặp đôi nổi tiếng nhờ tai tiếng của Hollywood, Kim Kardashian – Kenny West, là một trong những đám cưới thu hút sự quan tâm nhiều nhất của người hâm mộ cũng như truyền thông trong năm 2014. Đặc biệt, bộ váy cưới ren đuôi cá tuyệt đẹp của Kim được thiết kế bởi Riccardo Tisci, giám đốc sáng tạo hãng Givenchy, đã khiến người xem không tiếc lời khen ngợi bởi mức độ sang trọng và thanh lịch. 

vay-cuoi-kim-kardashian

vay-cuoi-kim

4. Angelina Jolie

Váy cưới của Jolie được nhà thiết kế chính của thương hiệu Atelier Versace, Luigi Massi, thực hiện. Chất liệu chủ yếu là vải satin mềm mại với kiểu dáng chữ A xòe đơn giản và cổ điển. Điểm đặc biệt nhất chính là phần lúp cưới và tà sau của váy được trang trí bằng những hình vẽ đầy màu sắc của 6 nhóc tì nhà Jolie-Pitt. Chính sự kết hợp hài hòa nét thanh lịch và sự độc đáo đã khiến váy cưới của Angelia trở thành một tác phẩm nghệ thuật thực thụ.

angelina-jolie-vay-cuoi-doc-dao

vay-cuoi-angelina-jolie

 

5. Jessica Simpson

Những hình ảnh về đám cưới thứ 2 của nữ danh ca tóc vàng Jessica Simpson vô cùng hiếm hoi. Nhưng khi hình ảnh chiếc váy cưới của cô được công bố, người ta đã không tiếc lời trầm trồ trước thiết kế của thương hiệu Carolina Herrera. Chiếc váy cúp ngực xòe chữ A màu vàng đồng được thêu ren kim tuyến và đính đá nổi bật đã mang đến vẻ sang trọng đặc biệt ấn tượng cho Jessica trong ngày trọng đại.

vay-cuoi-Jessica-Simpsons

vay-cuoi-jessica-simpson

6. Amal Alamuddin

Váy cưới của hôn thê diễn viên George Clooney là thiết kế váy cưới cuối cùng được Oscar de la Renta sáng tạo trước khi qua đời. Chiếc váy cưới trễ vai tuyệt đẹp được thực hiện bằng chất liệu ren Pháp cao cấp với những chi tiết thêu tay và đính đá, pha lê cầu kỳ đã biến Amal Alamuddin thành một trong những cô dâu xinh đẹp nhất 2014.

almal-alamudin-vay-cuoi

can-canh-dam-cuoi-xa-hoa-cua-tai-tu-George-Clooney-06

7. Solange Knowles

Danh hiệu cô dâu cá tính nhất 2014 chắc chắn thuộc về Solange Knowles. Em gái của danh ca Beyonce Knowles đã xuất hiện trong tiệc cưới vô cùng ấn tượng với bộ jumpsuit màu kem xẻ ngực quyến rũ đi kèm áo choàng. Không chỉ thể hiện được gu thẩm mỹ và cá tính, Solange còn khiến ngày vui của mình thêm đặc biệt khi cô và chồng cùng đạp xe đạp để đến nhà thờ làm lễ cưới.

vay-cuoi-Solange-Knowles

solange-knowles-vay-cuoi-doc-dao

8. Ashley Tisdale

Ngôi sao của bộ phim ca nhạc “High school musical” đã xuất hiện vô cùng nữ tính và dịu dàng trong ngày cưới với các thiết kế váy cưới của thương hiệu Monique Lhuillier. Cả hai bộ váy ren đuôi cá và voan xòe chữ A đều mang phong cách bohemian cổ điển khiến bất kỳ ai cũng phải ngoái nhìn.

Ashley-Tisdale-vay-cuoi

ashley-tisdale-marries-christopher-vay-cuoi

9. Marian Rivera

Danh sách này không thể hoàn thiện nếu thiếu vắng cái tên Marian Rivera, lễ cưới tại thánh đường của mỹ nhân đẹp nhất Philippines đã khiến bao người thầm ngưỡng mộ. Đặc biệt, bộ váy cưới tuyệt đẹp của Marian là một trong những chủ đề nóng nhất. Chiếc váy cưới trễ vai với đuôi dài xòe rộng được thiết kế bởi Michael Cinco với các chi tiết thêu ren cầu kỳ, hạt trai và pha lê swarovski được đính khắp thân và đuôi áo.

Le-cuoi-cua-my-nhan-dep-nhat-Phillippines-Marian-Rivera-19

Le-cuoi-cua-my-nhan-dep-nhat-Phillippines-Marian-Rivera-18

Le-cuoi-cua-my-nhan-dep-nhat-Phillippines-Marian-Rivera-03

 

>>>> Xem thêm: 10 thiết kế váy cưới đẹp nhất năm 2014

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất