Những đám cưới tốn kém nhất của sao Việt năm 2014

10:07, 01/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  0 love

Năm 2014, khán giả và người hâm mộ đã có dịp chứng kiến những đám cưới đặc biệt sang trọng và xa hoa của sao Việt. Cùng điểm qua những tiệc cưới tốn kém nhất 2014 của showbiz

Làng giải trí Việt đã trải qua một năm 2014 ngập tràn hạnh phúc với rất nhiều đám cưới đã được diễn ra. Trong đó có những đám cưới mà cô dâu chú rể không ngần ngại chi tới hàng tỷ đồng để thể hiện đẳng cấp.

Lam Trường

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Anh Hai Lam Trường là một trong những cái tên đình đám của showbiz Việt. Sáng 27/11 Lam Trường chính thức đón Yến Phương về dinh. Có thể nói đây là một đám cưới khủng của showbiz Việt khi Lam Trường khá chịu chi đầu tư tất cả mọi thứ thật kỹ lưỡng.

Nam ca sĩ đã khiến rất nhiều người bất ngờ và ghen tỵ khi rước dâu bằng chiếc Rolls-Royce Phantom trị giá 33 tỷ –  đây là một trong những chiếc xe siêu sang và là “hàng hiếm” tại Việt Nam.

Tối 28/11 tiệc cưới của cặp đôi được diễn ra ở một trong những tòa nhà sang trọng bậc nhất TP.HCM dưới sự thắt chặt an ninh tối đa để né tránh ống kính truyền thông. Theo quan sát, tất cả mọi khâu chuẩn bị đều rất hoàn hảo và được đầu tư khá kỹ lưỡng. Không gian tiệc cưới tràn ngập hoa với hai màu sắc chủ đạo là trắng và hồng.

Cô dâu Yến Phương trong buổi tiệc diện hai chiếc váy khá gợi cảm với quến rũ. Giá của chiếc váy được cô dâu tiết lộ hơn 20 triệu đồng.

Đám cưới Lam Trường

Ảnh cưới đẹp long lanh của anh hai Lam Trường và bà xã

Lam Trường và vợ bên xe hơi Phantom

Lam Trường lái siêu xe Phantom 33 tỷ để rước dâu

Lam Trường và Yến Phương

Lam Trường – Yến Phương nở nụ cười hạnh phúc trong ngày vui trọng đại

Không gian tiệc Lam TRường toàn màu trắng

Tone màu chủ đạo của tiệc cưới là màu trắng

 

Váy cưới đẹp Yến Phương

Yến Phương quyến rũ gợi cảm bên chiếc váy tinh khôi

Trà My Idol

Trà My khiến người hâm mộ bất ngờ lên xe hoa với người chồng đại gia sinh năm 1984. Ông xã của Trà My được biết tới là “dân chơi” có tiếng ở Sài Gòn. Anh sở hữu chuỗi nhà hàng karaoke và có sở thích sưu tập xe hơi.

Tiệc cưới của Trà My được liệt vào danh sách tiệc cưới hoành tráng nhất trong giới showbiz Việt. Hôn lễ của nữ ca sĩ và chồng đại gia được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ngay trung tâm TP.HCM với 1.000 khách mời. Trước đó, sáng 14/6, lễ rước dâu của cô và chồng được tổ chức tại tư gia. Chồng nữ ca sĩ rước dâu bằng siêu xe Bentley có giá 11 tỷ. Trong đoàn còn nhiều xế sang nữa như BMW, Range Rover cũng tham gia. Cô dâu còn tiết lộ chiếc váy cưới sẽ mặc trong buổi lễ lên tới 200 triệu đồng của NTK Chung Thanh Phong.

Theo một nguồn tin, chồng nữ ca sĩ đã bỏ một số tiền khủng để thuê công ty sự kiện của Tăng Thanh Hà trang trí tổ chức cho buổi lễ. Điều gây sốc hơn cả là cả hai đã chi hơn nửa tỷ đồng để thay toàn bộ 1.000 chiếc ghế có sẵn tại khách sạn 5 sao nhằm phù hợp với không gian, màu sắc của bữa tiệc.

Siêu xe Trà My idol

Chú rể Raymoon lái siêu xe Bentley rước dâu

Trà My Idol

Nữ ca sĩ “Cần lắm” rạng ngời hạnh phúc trong ngày vui của mình

Trà My Idol và Raymond

Cô dâu chú rể cùng nhau cắt bánh

Tiệc cưới Trà My

Chú rể đã mạnh tay chi hơn 500 triệu đồng để thay toàn bộ ghế cho bữa tiệc

Tăng Thanh Hà trang trí đám cưới Trà My

Bạn thân của cô dâu chú rể – Tăng Thành Hà tận tay trang trí

Quỳnh Nga – Doãn Tuấn

Đám cưới của “Cá sấu chúa” cũng là một trong những đám cưới xa hoa của showbiz Việt.  Quỳnh Nga và Doãn Tuấn đã tổ chức ở một khách sạn sang trọng bên Hồ Tây (Hà Nội) với hơn 400 khách mời. Trong đám cưới diễn ra vào tối ngày 23/11 cô dây đã diện 3 bộ váy khác nhau có tổng giá trị lên tới 15.000 USD.  Đây cũng là một trong những thứ được cô dâu chú rể đầu tư mạnh tay để thể hiện đẳng cấp.

Đám cưới được trang trí với màu sắc chủ đạo là trắng vàng. Có thể thấy nhiều chi tiết cầu kỳ trong không gian tiệc cưới được đặt ra nhằm thể hiện chủ đề lộng lẫy như chuyện cổ tích và thể hiện tính lãng mạn của cô dâu. Hầu hết hoa trong đám cưới là hoa lụa kết hợp cùng pha lê, phụ kiện và ánh nến để làm tôn thêm sự lung linh trong bữa tiệc.

Đám cưới tiền tý Quỳnh Nga

Quỳnh Nga tiết lộ giá trị khủng của chiếc váy cưới này lên tới 6.000 USD

Đám cưới QUỳnh nga

Không gian cưới được bài trí sang trọng với rất nhiều hoa lụa

Váy cưới QUỳnh Nga

Cô dâu Quỳnh Nga tươi tắn rạng ngời

Váy cưới tiền tỷ Quỳnh Nga

Thêm một chiếc váy với giá trị khủng của NTK Hoàng Hải

Quỳnh Nga Doãn Tuấn

Cô dâu, chú rể hạnh phúc song ca cùng nhau trong tiếng vỗ tay của bạn bè, người thân

Tuấn Hưng

Chàng trai đào hoa nhất showbiz Việt cuối cùng đã chịu khuất phục dưới chân hotgirl xinh đẹp Hương Baby. Họ quay trở lại với nhau bằng tình yêu và trách nhiệm. Tối 5/4 tiệc cưới của nam ca sĩ được tổ chức tại khách sạn 5 sao tại Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm khách mời nổi tiếng thu hút sự chú ý của truyền thông cũng như công chúng. Sự xuất hiện của chiếc siêu xe Porcher trị giá hơn 10 tỷ đồng cũng gây sự háo hức tò mò cho rất đông người xung quanh.

Siêu xe Tuấn Hưng

Siêu xe Porcher màu đỏ mận hơn 10 tỷ Tuấn Hưng sử dụng trong lễ cưới

Tuấn Hưng và vợ

Hương baby bên chồng mình, nam ca sĩ Tuấn Hưng

Đám cưới Tuấn Hưng

Đám cưới của đôi uyên ương khiến khá nhiều người dân xung quanh chú ý

Tuấn Hưng và vợ

Tiệc cưới sang trọng và xa hoa của cặp đôi

Tiệc cưới Tuấn Hưng

Chiếc váy cưới ngoại nhập đắt tiền của cô dâu

Tiến Trần

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất