Không gian tiệc cưới ấn tượng của Lê Khánh tại White Palace

23:23, 31/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Hôm nay 31/12, Lê Khánh và Tuấn Khải đã tổ chức lễ cưới sang trọng tại trung tâm hội nghị và tiệc cưới White Palace

Sau lễ cưới giản dị và hạnh phúc tại Tiền Giang – quê nhà của Tuấn Khải ngày 27/12, cặp đôi Lê Khánh – Tuấn Khải tiếp tục tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM. Đến chung vui cùng đôi uyên ương hạnh phúc là rất nhiều bạn bè cũng như đồng nghiệp thân thiết. Cô dâu Lê Khánh và chú rể Tuấn Khải đón khách bằng trang phục áo dài trắng cách tân vô cùng trang nhã và thanh lịch.

Lê Khánh

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khách mời đám cưới Lê Khánh

Đám cưới Lê Khánh

Lê Khánh đám cưới

 

Đặc biệt hơn cả là không gian tiệc cưới vô cùng sang trọng với tông màu pastel nhã nhặn. Được biết, Lê Khánh và Tuấn Khải đã cùng Gbrown Flower lên ý tưởng cho tiệc cưới này. Hoa tươi cùng những chi tiết trang trí pha lê đã mang đến nét sang trọng cho lễ cưới. Điểm nhấn của bữa tiệc chắc chắn phải nói đến cổng hoa cưới đặc biệt được nhà thiết kế Simon Tứ của Gbrown thiết kế và thực hiện riêng cho tiệc cưới của Lê Khánh với tên gọi Hừng Đông, vốn được lấy cảm hứng từ đám cưới của cặp đôi trong phim Twilight. Cổng hoa được kết từ các cành hoa trắng kết hợp cùng dây pha lê vô cùng lộng lẫy và tinh tế.

Cổng hoa hừng đông

Cổng hừng đông

Lê khánh đám cưới

Bàn trang trí đám cưới

Bàn tiệc cưới Lê Khánh

Bàn tiệc cưới Lê Khánh

Trang trí đám cưới Lê Khánh

Ảnh cưới Lê Khánh

không gian tiệc cưới lê khánh

Bánh cưới lê khánh

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất