Tiết lộ không gian cưới ấn tượng của Thủy Tiên – Công Vinh

17:16, 27/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  11 love

Không gian tiệc cưới của Thủy Tiên – Công Vinh lần đầu tiên được hé lộ. Toàn bộ tiệc cưới đều được phủ một màu trắng ánh bạc lấp lánh vô cùng ấn tượng

Sáng nay, cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh đã tiến hành làm lễ cưới theo nghi thức truyền thống tại nhà riêng và tiếp tục lên chùa để làm lễ Hằng Thuận cầu hạnh phúc. Lễ cưới của cặp đôi đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và bất kỳ ai cũng đều tò mò về không gian tiệc cưới xa hoa của cặp đôi vàng khi chính Thủy Tiên đã tiết lộ chi đến 2 tỷ đồng để thực hiện.

cong-vinh-thuy-tien-dam-cuoi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo nguồn tin độc quyền, tiệc cưới của Công Vinh và Thủy Tiên sẽ được tổ chức theo chủ đề Miracles in December với tông màu trắng chủ đạo. Không gian tiệc cưới sẽ được mô phỏng theo hình ảnh một khu rừng hoa hồng trắng với ánh sáng lấp lánh qua các hàng cây và hình ảnh bông hồng đỏ rực – hoa vương của cả khu rừng. Lối đi sân khấu sẽ được tạo hình theo hình ảnh hàng cây trắng và gương treo.

ban-tiec-cuoi-cong-vinh-thuy-tien

ban-tiec-sang-trong-cong-vinh-thuy-tien

dam-cuoi-cong-vinh-thuy-tien (2)

Những hình ảnh hiếm hoi về không gian tiệc cưới của cặp đôi trước giờ G đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ về mức độ hoành tráng của tiệc cưới. Toàn bộ tiệc cưới được phủ một màu trắng tinh khôi của hoa hồng và lụa trắng, sắc trắng bạc của các chi tiết trang trí bằng pha lê càng làm tăng thêm nét xa hoa của tiệc cưới. Đặc biệt, sân khấu được trang trí bằng một bông hoa mẫu đơn màu đỏ rực được thực hiện handmade vô cùng cầu kỳ, hoa mẫu đơn đỏ tượng trưng cho tình yêu sâu sắc và vĩnh cửu. Dọc lối lên sân khấu là hàng cây được phủ tuyết trắng tinh tế.

dam-cuoi-trang-cong-vinh-thuy-tien

backdrop ấn tượng công vinh thủy tiên

Backdrop chụp hình được ghép từ hàng ngàn bông hoa hồng trắng cao cấp, mặt sau được ghép từ những bông hoa hồng bằng giấy nghệ thuật

dam-cuoi-hanh-phuc-cong-vinh-thuy-tien

cong-vinh-thuy-tien

Không gian tiệc cưới được phủ một màu trắng tinh khiết

vietnam wedding planner cong vinh thuy tien 06

backdrop-an-tuong-hoa-mau-donSân khấu là bông hoa mẫu đơn đỏ rực mang ý nghĩa tình yêu vĩnh cửu

Kelly Hoàng

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất