Nhiều lựa chọn váy cưới đẹp cho cô dâu khi đi chào bàn

16:05, 04/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Có rất nhiều các mẫu váy cưới thích hợp cho cô dâu khi đi chào bàn. Thanh lịch, nhẹ nhàng, tiện lợi là những tiêu chí các cô dâu thường đòi hỏi khi muốn có một bộ váy cưới đi tiếp đãi quan khách.

Thông thường, đối với đám cưới của người Việt Nam, các cô dâu thường chọn cho mình 3 bộ váy cưới: một để chào khách đầu tiệc, một để chào bàn, và một để tiễn khách. Để tiết kiệm chi phí, đôi khi có người chỉ chọn có 2 bộ váy cưới. Trong đó, váy cưới đẹp khi đi chào bàn rất quan trọng, phải vừa đẹp vừa tiện lợi cho cô dâu trong suốt quá trình di chuyển và chào hỏi quan khách. Điều may mắn là các nhà thiết kế thời trang hiện nay cho ra đời rất nhiều các mẫu váy cưới thích hợp cho cô dâu khi đi chào bàn. Thanh lịch, nhẹ nhàng, tiện lợi là những tiêu chí các cô dâu thường đòi hỏi khi muốn có một bộ váy cưới đi tiếp đãi quan khách.

Thông thường, váy cưới đón khách là bộ váy đắt tiền với kiểu dáng lộng lẫy, hoành tráng nhất. Chi phí thuê bộ váy này dao động từ 3 triệu đến hàng chục triệu đồng tùy theo kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu. Các dáng váy cưới thích hợp để đón khách là kiểu váy phồng công chúa, kiếu váy chữ A, kết hợp cùng chiếc voan đội đầu dài tha thướt. Trong khi đó, váy cưới chào bàn thường có mức giá thuê thấp hơn đôi chút, chuộng những bộ váy cưới dáng chữ A, dáng đuôi cá, dáng suôn… nhẹ nhàng và tinh gọn, tiện cho cô dâu len lỏi qua các bàn tiệc đông đúc trong sảnh đãi cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đôi khi để tiết kiệm, cô dâu có thể mặc váy dạ hội thay cho bộ váy cưới. Váy dạ hội dài tới chân, với nhiều họa tiết trang trí, đính đá tinh xảo vẫn đảm bảo mang lại sự sang trọng, xinh đẹp cho cô dâu.
Chọn váy cưới thế nào khi chào bàn?? Bạn có thể tham khảo một số gợi ý sau từ Marry để có thể lựa chọn cho mình bộ váy chào bàn vừa đẹp, đầy nữ tính vừa gọn ghẽ nhé.

Váy cưới Bohemian:

Váy cưới Bohemian thường có kiểu dáng suôn nhẹ nhàng, sử dụng các chất liệu mỏng nhẹ với họa tiết ren lạ mắt. Kiểu dáng đơn giản nhưng thanh thoát, toát lên phong cách du mục phóng khoáng, mạnh mẽ và đôi chút nổi loạn. Với kiểu váy cưới Bohemian, cô dâu chỉ cần cài vòng hoa nho nhỏ trên đầu, sử dụng ít nữ trang, phụ kiện vẫn đảm bảo đẹp và sang trọng.

Váy bohemian

Váy dáng suôn, váy chữ A với phần tà xòe vừa phải:

Các sảnh cưới tại Việt Nam đa phần diện tích khá nhỏ, bàn tiệc sắp xếp gần nhau nên không có nhiều không gian cho cô dâu dễ dàng đi lại. Do vậy, các bộ váy cưới dáng suôn, váy chữ A là lựa chọn thích hợp. Lưu ý khi chọn váy cưới đi bàn, bạn đừng chọn loại váy đính nhiều họa tiết trên phần thân váy, trên chất liệu ren vì dễ xảy ra móc xước, vướng víu vào kẹt bàn, các nếp gấp vải.

Váy cưới chào bàn

Váy cưới chào bàn nên chọn loai nhẹ nhàng, thanh thoát.

 

Váy cưới chào bàn

Chọn loại váy có phần tà xòe nhẹ, chất liệu trơn như lụa, vải nylon để tránh móc xước.

Các mẫu váy cưới tối giản

Phong cách váy cưới tối giản, không sử dụng nhiều họa tiết, phụ kiện đính kèm sẽ mang lại cho cô dâu sự tự tin và năng động. Kiểu váy cưới này rất phù hợp để cô dâu chú rể chào bàn, tiếp đón quan khách.

Váy cưới chào bàn

Váy cưới dáng đuôi cá, váy cưới màu

Váy cưới dáng đuôi cá, hoặc dáng trumpet ôm gọn lấy cơ thể sẽ tạo cho cô dâu phong thái nhanh nhẹn, gọn gàng. Chào bàn là dịp để bạn thử những mẫu váy cưới màu độc đáo và khác biệt, tạo nét sinh động cho hôn lễ. Bạn nên lưu ý chọn váy cưới màu phù hợp với theme cưới của mình

Váy cưới chào bàn

Váy cưới phom ngắn:

Kiểu váy cưới phom ngắn thanh thoát, dễ thương này thích hợp cho những cô dâu trẻ có phong cách năng động. Với chất liệu tuyn, chiffon bồng bềnh, cô dâu vẫn lộng lẫy thanh thoát mà vẫn đảm bảo sự gọn gàng. Bạn nên chọn váy có chiều dài ngang bắp chân, đừng ngắn quá, để trông nổi bật và xinh xắn hơn với vai trò chủ nhân buổi tiệc.

Váy cưới chào bàn

Váy dạ hội

Cô dâu là chủ nhân nổi bật của buổi tiệc, đôi lúc, những bộ váy dạ hội với kiểu dáng cầu kỳ, họa tiết sequin lấp lánh vẫn có thể được chọn làm bộ váy cưới đẹp mỹ miều cho cô dâu. Váy dạ hội có rất nhiều kiểu dáng, bạn có thể thử những bộ váy dài ôm dọc thân khoe thân hình quyến rũ, hoặc váy có phần váy xòe nhẹ. Là đám cưới của mình, bạn có thể thoải mái chọn chất liệu sequin nổi bật để thu hút ánh nhìn của tất cả quan khách tham dự.

Váy cưới chào bàn

Váy cưới chào bàn

[Clip độc quyền] Thanh tao bộ sưu tập váy cưới Truong Thanh Hai Bridal 2017
[Clip độc quyền] Thanh tao bộ sưu tập váy cưới Truong Thanh Hai Bridal 2017
Là phần trình diễn đặc biệt của đêm Gala bế mạc Marry Wedding Day HCM 2016 - Tình Thu, bộ sưu...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất