4 mẫu váy cưới phù hợp cho vóc dáng cô dâu

09:53, 20/02/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  2 love

Làm cách nào tìm được mẫu váy cưới đẹp như mơ và phù hợp với thân hình không-người-mẫu của bạn. Hãy xem thân hình bạn thuộc dạng nào và chọn chiếc áo cưới phù hợp nhé.

Đa phần các bạn gái chúng ta thường chọn theo trào lưu và một số theo sở thích, nhưng dù là lý do gì thì các cô dâu đều khó có thể cưỡng lại nét quyến rũ của những bộ váy cưới trắng đẹp như cổ tích.

1.Nếu bạn là người có ngực lớn

Mẫu váy cưới không dây ôm khít ngực sẽ khiến cho bạn trông mập hơn. Hãy làm cân bằng vòng ngực của mình bằng chiếcváy cưới xòe bồng bềnh

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

HỎI: Tôi mặc áo ngực kích cỡ 38DD. Liệu tôi có thể mặc váy không dây ôm khít ngực được không?

ĐÁP: Đương nhiên là được. Hầu hết các dạng váy đều có lớp mút dày trên ngực. Và nếu bạn cần nhiều hơn, bạn có thể chèn thêm nội y trong quá trình chỉnh sửa váy áo. Bạn chỉ cần tránh kiểu váy có dây đeo vòng qua cổ vì điều này có thể làm cho ngực bạn to hơn.

Mẫu áo cưới cho người có ngực đầy

Hai kiểu váy cưới mà những cô dâu có vòng 1 lớn không nên “lạm dụng” là váy cúp ngực và váy có dây đeo vòng qua cổ

2.Nếu bạn là người có thân hình suôn và mảnh khảnh

Chìa khóa nào để tạo ra đường cong cơ thể cho những cô nàng mảnh mai? Đó chính là những chiếc váy xòe, váy đuôi cá và những đường viền cổ áo táo bạo.

HỎI: Tôi mặc áo cúp ngực A. Tôi mong muốn tìm được chiếc váy cưới mà khiến tôi cứ như mặc cúp cỡ C. Bạn có ý kiến tư vấn gì giúp tôi không?

ĐÁP: Váy cưới kiểu cổ tim khoét sâu sẽ giúp làm cho ngực bạn trông đầy đặn. Nếu bạn muốn đầy đặn hơn nữa? Chỉ cần chèn thêm một chiếc áo ngực đệm.

Mẫu áo cưới cho người có thân hình mảnh khảnh

Váy đuôi cá luôn hữu hiệu để tôn vóc dáng và đường cong cho bạn

3.Nếu bạn là người nhỏ nhắn

Bạn muốn trông cao ráo và thon thả hơn? Hãy tránh xa những mẫu váy cưới phồng xòe rộng mà nên thử thay đổi với những chiếc váy ôm sát ở phần eo và xòe rộng ở phần thân dưới, trông bạn sẽ bớt bé nhỏ hơn

HỎI: Tôi cao khoảng 157cm. Tôi có thể mặc váy cưới kiểu công chúa được không?

ĐÁP: Tuyệt đối được. Nhưng thay vì chọn cái đầm dài với nhiều tầng, hãy chọn áo quây dáng chữ A đắt tiền và sang trọng quý phái.

Mẫu áo cưới cho người có thân hình nhỏ nhắn

4.Nếu bạn có vóc người đẫy đà

Hãy tôn đường cong của bạn trong mẫu váy cưới nào mà khiến vòng eo của bạn được thu nhỏ và định hình.

HỎI: Hầu hết những cái váy cưới tôi thử qua đều khiến tôi mập hơn. Làm ơn giúp tôi với!

ĐÁP: Bạn có thể làm giảm độ phồng của váy với nhiều tầng váy lót cut-out. Nhưng tại sao bạn không khoe dáng người gợi cảm và thân hình quyến rũ của bạn với chiếc váy quây, ôm eo và hơi xòe ở phần đuôi?

Mẫu áo cưới cho người có thân hình đẫy đà

Phần đuôi xòe làm cho mọi người có cảm giác là họ đang ngắm một chiếc váy phồng chứ không phải là một cô dâu đẫy đà

Bích Khoa 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất