Ngày hội triển lãm tiệc cưới sang trọng

11:00, 22/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

Triển lãm Cưới sang trọng tại JW Marriott Hanoi vào ngày chủ nhật 14 tháng 9 vừa qua đã thu hút được sự quan tâm và tham dự của nhiều cặp đôi và các quan khách.

Tiếp nối sự thành công của Triển lãm cưới 2013, “Ngày hội triển lãm cưới sang trọng” đã để lại ấn tượng mạnh và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của những vị khách tham dự bằng sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, sự phong phú của các dịch vụ đính kèm như các nhà Wedding Planner chuyên nghiệp, trang phục cưới hiện đại bắt kịp nhu cầu của giới trẻ hiện nay, trang trí hoa cưới hay các ý tưởng độc đáo và mới mẻ trong không gian được trang trí vô cùng lộng lẫy và sang trọng tại phòng đại tiệc và khu sảnh sự kiện lên tới hơn 2.000 mét vuông. Đây là dịp để những cô dâu chú rể tương lai lấy cảm hứng và lên ý tưởng cho đám cưới hoàn hảo của riêng mình.

 q

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gây ấn tượng với quan khách từ cái nhìn đầu tiên là sự trang hoàng lộng lẫy bởi hoa tươi và ngập tràn ánh nến lung linh với tông màu lãng mạn, ngọt ngào chủ đạo khiến tất cả những vị khách tham dự không khỏi xiêu lòng và choáng ngợp.

 w

Màn trình diễn thời trang vô cùng ấn tượng với những bộ áo cưới đặc biệt đến từ bộ sưu tập mới nhất của 5 thương hiệu hàng đầu về thời trang cưới đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và khách mời tham dự. Thời trang cưới mà các nhà cung cấp mang đến triển lãm lần này không chỉ đa dạng về mẫu mã, màu sắc mà còn phong phú về chất liệu với các mức giá khác nhau, tạo nên nhiều lựa chọn cho các cặp đôi trong ngày trọng đại. Đây cũng là dịp hội ngộ của nhiều ngôi sao đang được chú ý như: á hậu Tú Anh, MC Đan Lê, Hotgirl Mi Vân… cùng nhiều các khách mời khác càng làm tăng thêm không khí tuơi vui, sôi động cho sự kiện.

er

Kenny Thái, John Kim Showroom, Tiara Wedding Studio

t

Âu Cơ Wedding cùng Boudoir Paris

ty

 MC Đan Lê với váy cưới John Kim đang đắm mình trong không gian hoa sang trọng của THE STUDIO (hoa nghệ thuật Hoàng Khánh, nhiếp ảnh gia Triệu Cường)

Góp mặt trong Triển lãm cưới năm nay là 27 đối tác hàng đầu trong lĩnh vực tiệc cưới và những thương hiệu nổi tiếng, trong đó phải kể đến sự có mặt của 7 chuyên gia tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp được nhiều cặp đôi biết đến và tin tưởng lựa chọn, đã tạo nên một sự kiện đáng nhớ. Trong không gian tổng thể sang trọng, mỗi gian hàng của các nhà cung cấp được trang trí theo nét độc đáo và phong cách riêng mang đến những trải nghiệm không gian tiệc cưới đa dạng cho những vị khách đến tham dự.

ui

Thương hiệu Hajime đưa tới vẻ tươi mát với phong cách trưng bày trẻ trung

uii

Không gian lễ đường trang trọng của Halos Wedding

dsdf

Vườn địa đàng của thương hiệu Lutece

dvd

Bàn tiệc được trang trí bằng 100% hoa tươi thiết kế bởi MHs Planner

dsf

Trang trí của MNguyễn với phong cách gasby 1920

sfdsf

Bàn tiệc đẳng cấp thiết kế bởi PerfectWedding

bddddd

Booth chụp hình độc đáo của Wedinstyle

Bên cạnh các nhãn hàng thời trang và dịch vụ chụp ảnh, góp mặt trong triển lãm lần này không thể không nhắc đến các nhà cung cấp, thương hiệu dịch vụ tiệc cưới khác như Buffalo Tours, AuCo Cruise, Laneige, Bedding Gallery hay The Warehouse.

edf

Nhân viên của công ty lữ hành du lịch Buffalo Tours đang tư vấn cho cô dâu chú rể

bcccx

Thiết kế không gian thơ mộng của Du Thuyền Âu Cơ

fgfd

Những thước hình trưng bày của Pat Wedding Film

gfgf

Không gian hoài niệm ấm áp của 361studios

lkgf

Những khung hình ấn tượng của Nupakachi Studio

hghf

Bàn trưng bày rượu của The Warehouse

 rtrtr

Khách hàng may mắn nhận được đôi nhẫn cưới từ Bảo Tín Minh Châu

hghg

ghghghg

rtrtgf

Bắt nhịp với nhu cầu của các cặp đôi trẻ hiện đại và xu hướng thời trang của thế giới, khách sạn JW Marriott Hanoi đã thành công trong việc giới thiệu tới các đôi uyên ương tất cả các dịch vụ từ khâu lên ý tưởng, địa điểm tổ chức, thực đơn Á Âu với nhiều lựa chọn phong phú, trang phục cưới, hoa cưới, gói chụp hình lãng mạn, tuần trăng mật ngọt ngào và nhiều dịch vụ khác nữa… tại Triển lãm cưới vừa qua khẳng định thêm sự chuyên nghiệp, sáng tạo trong dịch vụ tiệc cưới, mang đến những lựa chọn mới về một không gian cưới tinh tế và sang trọng số một tại Hà Nội.

Khách sạn JW Marriott Hanoi

Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện Thoại: 04 3833 5588 – máy lẻ 1310

Facebook:https://www.facebook.com/EventsatJWMarriottHanoi

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất