Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới

15:24, 30/10/2017 bởi: petit
 2 bình luận  1 love

khi cô dâu chú rể cùng chuẩn bị cưới thì đám cưới không còn là gánh nặng mà trở thành niềm vui nho nhỏ mỗi ngày trước khi chờ đến ngày hạnh phúc nhất đời.

Thật ra, chuyện cưới xin cũng không đến nỗi vất vả như Mai Anh nghĩ, thậm chí còn rất vui là đằng khác. Quỳnh Trang vẫn còn dư âm hạnh phúc sau ngày cưới đã chia sẻ cùng bạn bè: “Tớ và anh xã cùng nhau làm hết mọi thứ, nên không cảm thấy căng thẳng gì cả. Cùng làm thì cùng hiểu những vấn đề chúng mình gặp phải, thế nên có khó khăn gì cũng vượt qua rất nhanh”.

Nhìn chung, khi cô dâu chú rể cùng chuẩn bị cưới thì đám cưới không còn là gánh nặng mà trở thành niềm vui nho nhỏ mỗi ngày trước khi chờ đến ngày hạnh phúc nhất đời. Thế nhưng, không phải lúc nào chàng cũng sẵn sàng. Việc lôi kéo chồng sắp cưới vào công cuộc chuẩn bị cưới trở thành một nhiệm vụ không nên bỏ qua đối với những cô dâu mới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lôi kéo chàng vào quá trình chuẩn bị cưới 1

Lôi kéo chồng sắp cưới cùng chuẩn bị cưới

Chú rể làm gì để chuẩn bị cho ngày cưới?

Thùy Diễm kể lại về đám cưới năm ngoái:

“Anh ấy ban đầu chẳng chịu quan tâm gì cả, cứ nói em thích làm gì anh cũng chịu. Nhưng như vậy mình không thích chút nào, cưới là ngày vui của cả hai mà, ảnh cũng cần chia sẻ với mình chứ. Thế là mình nài nỉ anh ấy tham gia, lắng nghe và tìm hiểu tâm tư của ảnh.

Dần dần, mình mới biết chồng mình chỉ cần một đám cưới đơn giản thôi, nhưng lại lo như vậy thì mình không thích. Một phần cũng bởi mình khoái đám cưới kiểu cách một chút. Cuối cùng, mình và ảnh thống nhất chọn đám cưới giản đơn, chỉ có khâu trang trí là cầu kỳ một chút cho đẹp. Dĩ nhiên phần trang trí là mình lo rồi.”

Thường nam giới ít khi chịu tiết lộ những vấn đề của bản thân cho phụ nữ, nhất là người mình yêu. Bởi vậy, các cô gái càng phải tâm lý hơn để khám phá và giải mã vấn đề của chú rể. Hãy hạn chế cằn nhằn hay cau có, thể hiện với chàng rằng bạn thực sự muốn anh ấy cùng tham gia chuẩn bị cưới.

Lôi kéo chàng vào quá trình chuẩn bị cưới 2

Lúc này, hoặc chú rể của bạn sẽ tiết lộ ngay lý do thực sự, hoặc sẽ chần chừ và viện cớ không muốn nói ra, phần vì nam giới vẫn muốn giải quyết vấn đề một mình. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra vấn đề của người bạn đời, hãy vận dụng 5 mẹo sau:

Khích lệ và động viên chàng để anh ấy thoải mái hơn khi nghĩ đến chuyện cưới

1. Trò chuyện cùng anh ấy: Hãy tâm tình nhiều hơn cùng chàng, nói ngắn gọn rằng bạn muốn cả hai cùng nhau lo cho đám cưới sắp tới. Và đừng quên lắng nghe chú rể thật nhiều, thay vì tập trung nói mãi về vấn đề của bạn. Chỉ khi người bạn đời sẵn sàng chia sẻ, đó là lúc bạn có chìa khóa để kéo chàng vào cuộc vui chuẩn bị cưới.

2. Quan tâm đến ý tưởng cưới của chú rể: Nếu ý tưởng cưới của người yêu trông có vẻ mâu thuẫn với ý tưởng của bạn, hãy quan tâm tìm hiểu thêm ý tưởng của chàng. Lúc này, bạn cần hiểu người bạn đời chứ không phải tranh cãi để lựa chọn đâu là ý tưởng hay hơn.

3. Thư giãn và thoải mái: Kiềm chế cảm xúc thật tốt và gợi mở để chú rể sẵn lòng chia sẻ.

Lôi kéo chàng vào quá trình chuẩn bị cưới 3

Hãy để chàng làm những việc tốt nhất với khả năng của anh ấy

4. Hãy để chàng làm điều anh ấy thích: Nếu chú rể của bạn đã sẵn sàng cùng bạn chuẩn bị cưới, bạn nên hỏi những gì chàng muốn làm hoặc làm tốt để anh ấy có thể phát huy hết khả năng của mình.

5. Đừng tạo áp lực cho chàng: Hãy để người bạn đời cảm thấy hạnh phúc khi chuẩn bị cưới cùng bạn. Nếu chú rể bị quá tải vì công việc, bạn hãy nói chuyện với chàng vào lúc khác hoặc lắng nghe vấn đề hiện tại của chàng trước khi bàn đến chuyện cưới hỏi. Cuộc trò chuyện về đám cưới chỉ nên đề cập trong không gian thoải mái, cởi mở.

Lôi kéo chàng vào quá trình chuẩn bị cưới 4

Những sẻ chia cùng nhau trong việc chuẩn bị cưới rất quan trọng để hâm nóng tình cảm mặn nồng của hai bạn

Quan trọng là anh ấy vẫn quan tâm đến bạn

Một khi chú rể đã sẵn sàng, bạn hãy để chàng hỗ trợ bạn ngay cả những việc nhỏ nhất, đặc biệt là những chuyện chú rể của bạn có hứng thú và kỹ năng để thực hiện.

Hãy khích lệ chàng mỗi khi việc hoàn thành và phân chia việc chuẩn bị cưới thật hợp lý cho cả hai. Duy trì sự thoải mái cũng giúp không khí chuẩn bị ngày cưới thêm phần lãng mạn và vui vẻ.

Lôi kéo chàng vào quá trình chuẩn bị cưới 5

Cô dâu một mình chuẩn bị cưới vẫn có thể hạnh phúc vì sự quan tâm thực sự của chú rể

Thế nhưng, nếu bạn làm hết mọi cách mà chú rể vẫn chỉ muốn để bạn tự thân vận động cho ngày cưới thì khoan hãy buồn vội. Có thể chàng thực sự chẳng hứng thú với chuyện cưới bằng việc được ở bên bạn và cùng bạn sống đến cuối cuộc đời.

Lúc này, trợ thủ đắc lực của bạn trong việc chuẩn bị cưới sẽ là người thân và bạn bè. Thỉnh thoảng, cũng đừng quên hỏi ý kiến của chú rể hoặc trả lời những câu hỏi của chàng về chuẩn bị cưới. Rõ ràng là anh ấy vẫn quan tâm đến bạn, chỉ là không thích “sự rườm rà rình rang trong đám cưới” thôi!

Bình Thư

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất