Cuộc hội ngộ sắc màu tại khách sạn JW Marriott Hanoi

16:24, 12/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Trong khuôn khổ chương trình Triển lãm Cưới Sang Trọng của khách sạn JW Marriott Hanoi ngày 14 tháng 9 tới đây, bên cạnh các đối tác về ảnh viện, váy cưới, trang điểm cưới.. , lần đầu tiên, chúng ta thấy sự quy tụ của 7 thương hiệu tổ chức tiệc cưới có tên tuổi – WedinStyle, Mnguyen Media, Halos Wedding, Lutèce Wedding and Party Planners, Hajime Wedding & Events, Perfect Wedding planners và MHs Planner.

Bà Bennath Evea, giám đốc Tiệc hội nghị của khách sạn chia sẻ: “Tiêu chí của JW Marriott Hanoi trong Triển lãm cưới là mang tới một không gian thu nhỏ của những dịch vụ cưới sang trọng và lịch lãm bên cạnh sự có mặt của nhiều đối tác tổ chức tiệc cưới chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng thêm nhiều lựa chọn cho ngày trọng đại của mình”.

Hãy cùng nghe những chia sẻ từ các chuyên gia này nhé.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hajime Wedding & Event Planer

Hajime

Hajime (Wedding & Event Planer) là công ty sáng tạo và chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, tổ chức sự kiện & đám cưới. Chúng tôi luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo, độc đáo và tiết kiệm thời gian triệt để cho khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi là tư vấn, giúp khách hàng đưa ra những quyết định cuối cùng trong việc lên kế hoạch từ tổng thể đến chi tiết cho đám cưới và thực hiện nó.

Tại Hajime, chúng tôi đề cao tính chuyên nghiệp nhưng thân thiện thông qua đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và các nhà thiết kế đầy kinh nghiệm. Mỗi một đám cưới là một quá trình lao động nghiêm túc và mỗi sản phẩm đều mang đậm dấu ấn riêng của từng khách hàng.

Halos Wedding

Halos

 

Là công ty sáng tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn, tổ chức weddings – events tại Việt Nam đồng thời cung cấp những dịch vụ hoàn hảo và tối ưu nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng trong nước và quốc tế, những người đánh giá cao các dịch vụ chuyên nghiệp trong việc lên kế hoạch cưới tại những địa điểm khác nhau trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Halos weddings lên ý tưởng và thiết kế từng chi tiết trong một đám cưới, từ khi bắt đầu đến khi kết thúc, theo yêu cầu của từng cặp đôi, để cô dâu chú rể và khách mời có thể tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc đầy ý nghĩa và khó quên.
Bạn muốn đám cưới của mình ấn tượng, đáng nhớ và mang dấu ấn riêng của hai bạn? Hãy để Halos weddings là người bạn đồng hành cùng bạn lên ý tưởng và thực hiện cho ngày hạnh phúc đó.

Lutèce Wedding and Party Planners

Lutece

Bạn luôn mơ ước tiệc cưới của mình sẽ thật lãng mạn và ngọt ngào bên người ấy? Bạn muốn có những trải nghiệm độc đáo nhất mang đậm dấu ấn của mình trong một không gian lung linh? Ngay lúc này đây, bạn đã có ý tưởng gì cho ngày trọng đại của mình chưa?

Bạn đang tìm kiếm một nhà thiết kế với những ý tưởng độc đáo, một MC chuyên nghiệp, hay một chuyên viên tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm? Tại Lutece Wedding & Party Planner, chúng tôi KHÔNG bán những ý tưởng sáng tạo hay thu phí cho công tác thực hiện. Điều chúng tôi làm là đem đến những trải nghiệm ngọt ngào và khó quên nhất cho ngày vui của bạn!

MHs Planner

MHS

MHs Planner là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế, tổ chức sự kiện và tiệc cưới ở Hà Nội, Việt Nam. Thế mạnh của MHs Planner là tổ chức tiệc cưới cao cấp và sự kiện cá nhân, trong đó chúng tôi chịu trách nhiệm xuyên suốt từ thiết kế đến hiện thực hóa ý tưởng của một bữa tiệc. Với sự sáng tạo, lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, chúng tôi cam kết  biến ước mơ của bạn thành một bữa tiệc phong cách, mang đậm dấu ấn cá nhân.

Tham gia triển lãm cưới năm nay tại khách sạn JW Marriott Hanoi, MHs Planner sẽ mang đến một không gian trang trí tiệc cưới tinh tế, sang trọng, bắt nhịp cùng những xu hướng mới nhất của mùa cưới năm nay.

 Mnguyen Media

ng

Biến cái không thể thành có thể

Không bị giới hạn bởi bất cứ nguyên vật liệu, concept hay mức chi tiêu nào, Mnguyen đều có thể giúp bạn hiện thực hóa ước mơ của mình. Một đám cưới sang trọng lấp lánh với ánh đèn và nến? Một bữa tiệc sống động của âm thanh? Một đám cưới khác biệt với toàn bộ nguyên liệu thiên nhiên từ gỗ, cây, hoa tươi và lá xanh? Hay một thánh đường lãng mạn như trong phim hay cuốn tiểu thuyết ưa thích của bạn?.

Đến với Wedding Fair 2014 tại JW Marriott Hanoi, MNguyen tái hiện khung cảnh phồn hoa của “The Great Gatsby”. Concept mới mẻ này được đồng bộ từ những chiếc thiệp mời thiết kế tinh tế, món quà tặng khách độc đáo có 1 – 0 – 2 đến hình ảnh tòa lâu đài tráng lệ, những buổi tiệc tùng sang trọng của giới thượng lưu Mỹ những năm 1920. Các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này vào ngày Chủ nhật, 14/9/2014 nhé.

Perfect Wedding planners

Perfect_Wedding

PerfectWedding là công ty xuất sắc trong lĩnh vực tư vấn, tổ chức sự kiện & tiệc cưới tại Hà Nội. PerfectWedding được xây dựng và phát triển bởi những người trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết, đam mê, độc đáo và không ngừng tìm kiếm sự hoàn hảo. Với thế mạnh làm đồ trang trí handmade ấn tượng, PerfectWedding tin tưởng mình chính là một nghệ nhân trong ngành wedding planner tại Hà Nội và mỗi lễ cưới sẽ là một tác phẩm nghệ thuật khác biệt và chạm đến con tim, cảm xúc của mỗi người tham gia sự kiện.

Dịp triển lãm này, PerfectWedding dành tặng tất cả các khách hàng đặt tiệc cưới tại JW Marriott Hanoi từ ngày diễn ra triển lãm đến hết tháng 10/2014 01 voucher bàn trang trí mang phong cách của Perfectwedding trị giá 10 triệu đồng.

WedinStyle

we

Có những khoảnh khắc sẽ trở thành cột mốc trong cuộc đời của bạn. Và một trong những khoảnh khắc tuyệt vời đó là một đám cưới tràn ngập hạnh phúc với người bạn yêu thương, một kết thúc thật đẹp cho tình yêu.

Nhận thấy những băn khoăn và vất vả của các cô dâu chú rể Việt Nam khi phải tự tổ chức đám cưới, cũng như ao ước của các cô dâu có được một đám cưới đẹp như mơ mà không biết tìm đến ai, những sáng lập viên của WedinStyle đã đem nghề wedding planner đến Việt Nam để biến ước mơ của các cô dâu thành hiện thực. Không những biến những ý tưởng đám cưới thành hiện thực, các wedding planners của WedinStyle còn đóng vai trò là những nhà tư vấn, người bạn thân nhất của cô dâu trong những ngày tháng bận rộn, háo hức nhưng không kém phần lo lắng khi ngày cưới đang đến gần.

Hãy đến với Triển lãm cưới tại JW Marriott Hanoi vào ngày 14 tháng 9 năm 2014 từ 9h sáng đến 9h tối để cùng chúng tôi trải nghiệm một thế giới tiệc cưới thu nhỏ, sang trọng và ấn tượng nhất Việt Nam.

Chi tiết triển lãm được đăng tải trên website: www.facebook.com/eventsatjwmarriotthanoi
Hotline: 84 165 791 9191 (Giang)

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất