Nên quan hệ vợ chồng vào lúc nào trong ngày là tốt nhất?

12:50, 24/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Theo các nghiên cứu, thời điểm quan hệ vợ chồng tốt nhất là vào sáng sớm và nửa đêm. Đây là thời điểm cả hai đều có ham muốn tình dục cao và dễ đạt được “cực khoái”. Ngoài ra, quan hệ vào 2 thời điểm này còn giúp giải tỏa căng thẳng, giảm mệt […]

Theo các nghiên cứu, thời điểm quan hệ vợ chồng tốt nhất là vào sáng sớm và nửa đêm. Đây là thời điểm cả hai đều có ham muốn tình dục cao và dễ đạt được “cực khoái”. Ngoài ra, quan hệ vào 2 thời điểm này còn giúp giải tỏa căng thẳng, giảm mệt mỏi và nâng cao sức khỏe tổng thể.

Nên quan hệ vợ chồng vào lúc nào trong ngày?

Tình dục là yếu tố không thể thiếu trong đời sống hôn nhân. Tình dục thăng hoa không chỉ thỏa mãn được nhu cầu sinh lý, gắn kết mối quan hệ vợ chồng mà còn đem lại nhiều lợi ích đối sức khỏe và tâm lý.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuy nhiên trên thực tế, lợi ích mà tình dục đem lại còn phụ thuộc thời gian “ân ái”. Nghiên cứu cho thấy, các cặp vợ chồng nên quan hệ vào các thời điểm sau:

1. Quan hệ tình dục vào buổi sáng

Các nghiên cứu cho thấy, “ân ái” vào buổi sáng đem lại nhiều lợi ích đối với thể chất và tinh thần. Trong quá trình quan hệ, cả nam và nữ giới đều có xu hướng tăng oxytocin và endorphin – các hormone này giúp làm giảm căng thẳng thần kinh, kích thích khoái cảm ở não bộ, đem lại cảm giác sảng khoái và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra, quan hệ vào sáng sớm còn làm tăng nồng độ IgA – kháng thể giúp ức chế và ngăn ngừa nhiễm khuẩn.

“ân ái” vào buổi sáng đem lại nhiều lợi ích đối với thể chất và tinh thần Marry

Các nghiên cứu cho thấy, “ân ái” vào buổi sáng đem lại nhiều lợi ích đối với thể chất và tinh thần.

Hơn nữa nếu đạt “cực khoái” khi ân ái vào sáng sớm, hoạt động tuần hoàn máu, khả năng sản xuất estrogen và testosterone đều có xu hướng tăng lên đáng kể. Tác động từ hoạt động tình dục giúp nữ giới và nam giới duy trì sức khỏe sinh lý, ngăn ngừa quá trình lão hóa và giảm thiểu các bệnh lý về tim mạch.

2. Ân ái” vào lúc nửa đêm

Thời điểm tốt nhất để quan hệ vợ chồng được các chuyên gia nghiên cứu là vào nửa đêm. Đây là thời điểm cả nam và nữ giới đều có ham muốn dâng cao tột độ, dễ đạt “khoái cảm” và thường cuồng nhiệt hơn khi “yêu” ở những thời điểm khác.

Hơn nữa đây là thời điểm nghỉ ngơi và là khoảng thời gian lý tưởng để hâm nóng tình cảm. Thời điểm này, cả hai đều không lo lắng và vướng bận chuyện công việc nên hoàn toàn tập trung vào bạn tình và dễ dàng thăng hoa khi quan hệ.

Đây là thời điểm cả nam và nữ giới đều có ham muốn dâng cao tột độ Marry

Đây là thời điểm cả nam và nữ giới đều có ham muốn dâng cao tột độ, dễ đạt “khoái cảm” và thường cuồng nhiệt hơn khi “yêu” ở những thời điểm khác.

Ngoài ra, quan hệ tình dục vào ban đêm còn giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi và cải thiện một số rối loạn giấc ngủ như khó ngủ, mất ngủ, ngủ chập chờn và không sâu giấc.

Các thời điểm trong ngày nên tránh quan hệ vợ chồng

Quan hệ tình dục giúp giải tỏa ham muốn, đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe và thể chất. Tuy nhiên theo các chuyên gia, “ân ái” vào một số thời điểm không thích hợp có thể gây mệt mỏi, buồn ngủ và ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất làm việc.

Các thời điểm nên hạn chế quan hệ vợ chồng, bao gồm:

1. Tránh “yêu” vào buổi trưa

Quan hệ vào buổi trưa có thể tạo ra cảm giác mới mẻ và hứng thú hơn so với quan hệ vào ban đêm. Tuy nhiên, “ân ái” vào thời gian này có thể khiến cả hai đều rơi vào trạng thái mệt mỏi, buồn ngủ và thiếu tập trung vào buổi chiều. Ngoài ra, sinh hoạt vợ chồng vào buổi trưa có thể gây ra một số vấn đề tiêu hóa như đầy hơi, ợ hơi, khó chịu, đau dạ dày,…

Nên quan hệ vợ chồng vào lúc nào trong ngày là tốt nhất? Marry

2. Tránh quan hệ ngay sau khi ăn tối

Quan hệ ngay sau khi ăn tối là thời điểm các cặp vợ chồng nên tránh. Nguyên nhân là do “ân ái” vào thời điểm này có thể gây ra các vấn đề về tiêu hóa và dẫn đến tình trạng khó ngủ.

Nên quan hệ vợ chồng vào lúc nào trong ngày là tốt nhất? Marry

“ân ái” vào thời điểm này có thể gây ra các vấn đề về tiêu hóa và dẫn đến tình trạng khó ngủ.

Hơn nữa sau một ngày làm việc mệt mỏi, cả nam và nữ giời đều không có hứng thú tình dục. Vì vậy hãy dành thời gian từ 1 – 2 tiếng nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân và thư giãn trước khi sinh hoạt vợ chồng.

Thời điểm quan hệ giúp tăng khả năng thụ thai

 

Đối với những cặp vợ chồng mong muốn có con, nên lựa chọn thời điểm thích hợp để quan hệ nhằm tăng tỷ lệ thụ thai.

Theo các chuyên gia Sản phụ khoa, thời điểm thích hợp để quan hệ bắt đầu từ 5 ngày trước thời điểm rụng trứng và 1 ngày sau khi trứng rụng. Sinh hoạt vợ chồng trong 6 ngày này giúp tăng tỷ lệ thụ thai đáng kể.

Nên quan hệ vợ chồng vào lúc nào trong ngày là tốt nhất? Marry
Thông thường, thời điểm rụng trứng thường rơi vào ngày thứ 8 – 20 ngày trong chu kỳ kinh nguyệt. Ngoài ra, bạn cũng có thể xác định thời điểm trứng rụng thông qua một số dấu hiệu như tăng ham muốn tình dục, thân nhiệt tăng nhẹ, dịch tiết âm đạo lỏng hơn bình thường, ngực căng, đau tức và bụng giữa có cảm giác khó chịu.

Bài viết giúp bạn giải đáp thắc mắc “Nên quan hệ vợ chồng vào lúc nào trong ngày?”. Hy vọng qua bài viết này, các cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn thời điểm quan hệ phù hợp và tăng khả năng thụ thai.

Xem thêm: 11 tiết lộ từ các chuyên gia giúp chuyện phòng the tuyệt vời hơn

ihs.org.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất