15 cách chiều chồng chốn phòng the để chồng không bao giờ muốn rời xa bạn

09:56, 07/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Trong chuyện phòng the phải có sự tâm đầu ý hợp của vợ chồng mới tạo cảm giác nồng nàn. Nên chị em phải biết cách chiều chồng chốn phòng the. Phụ nữ chúng ta không phải ai cũng có kinh nghiệm và kĩ năng trong chuyện chăn gối. Nhưng những điều ấy rất quan […]

Trong chuyện phòng the phải có sự tâm đầu ý hợp của vợ chồng mới tạo cảm giác nồng nàn. Nên chị em phải biết cách chiều chồng chốn phòng the.

Phụ nữ chúng ta không phải ai cũng có kinh nghiệm và kĩ năng trong chuyện chăn gối. Nhưng những điều ấy rất quan trọng trong cuộc sống hôn nhân. Vì nhờ có tình dục người chồng mới luôn đắm đuối vào tình yêu với bạn mà không nghĩ đến những chuyện có ai đó ngoài kia.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phụ nữ chăm sóc chồng lúc ân ái luôn là chủ đề nhạy cảm mà nhiều chị em ái ngại. Nhưng theo Shila nghĩ rằng, chiều chồng mình trong chuyện hoan ái không có gì là xấu. Điều này giúp đời sống vợ chồng hạnh phúc hơn, và ai cũng có quyền yêu thương, chiều chuộng cảm xúc. Chị em có thể tham khảo những cách chiều chồng chốn phòng the Shila chia sẻ dưới đây.
  1. Thỉnh thoảng hãy là người chủ động trong cuộc dạo đầu

15 cách chiều chồng chốn phòng the để chồng không bao giờ muốn rời xa bạn Marry

Nghệ thuật chiều chồng chốn phòng the đầu tiên là bạn không thể để người đàn ông chủ động mãi được. Họ sẽ cảm thấy chán chê về chuyện ấy hoặc cảm giác bạn không thật sự yêu anh ta. Thực chất người đàn ông vô cùng thích khi được người phụ nữ của mình chủ động trong chuyện ấy. Sự phối hợp hoàn hảo và luân phiên của hai người mới tạo ra những giờ phút ân ái tuyệt vời. Cho nên bạn đừng ngại ngùng hay e dè mình là phụ nữ phải luôn ở thế bị động. Bây giờ là xã hội hiện đại phụ nữ phải càng mạnh mẽ, cá tính và tự tin thì mới chinh phục được trái tim của đàn ông.

  1. Cùng xem phim 18+

Xem phim 18+ là nỗi ngại ngùng của nhiều chị em phụ nữ. Nhưng đã ở lứa tuổi này thì việc xem chẳng có gì là thô tục cả. Nhưng để khéo léo, đem lại nhiều hứng thú cho vợ chồng chính là biết cách lựa chọn phim, thời điểm phù hợp để nó trở thành cảm hứng “thăng hoa” cho vợ chồng.

Cùng với nhau xem những bộ phim 18+, vợ chồng có thể tạo cảm xúc tốt hơn. Giúp nhập cuộc yêu được dễ dàng và nhiều cảm xúc. Bên cạnh đó, đây còn là cách để đấng mày râu cảm thấy mới mẻ người bạn đời của mình. Cùng xem, cùng vuốt ve cũng là cách giúp cả hai cảm thấy yêu nhau hơn nữa.

  1. Chuẩn bị tư thế cho “chuyện ấy”

Để “cậu nhỏ” thêm nhiều kích thích cho cuộc vận động, tư thế của các nàng chính là điểm khơi mào cảm hứng. Có nhiều tư thế giúp cho chị em thực hiện. Hãy chọn một tư thế phù hợp và khiêu khích nhất có thể như ngồi lên đùi chàng vuốt ve hay nằm lên người chàng một cách nhẹ nhàng như một tín hiệu đèn xanh cho việc ân ái.

15 cách chiều chồng chốn phòng the để chồng không bao giờ muốn rời xa bạn Marry

  1. Thực hiện màn dạo đầu bằng chiếc lưỡi ướt át và đôi tay mềm mại

Màn dạo đầu luôn là khởi đầu cảm xúc cho cuộc yêu trở nên đầy lãng mạn và thăng hoa. Lúc này chính là kích thích dây thần kinh cảm giác của chàng. Sử dụng các bộ phận trên cơ thể giúp chàng trở nên kích thích hơn, tăng nhanh tốc độ.

Các nàng có thể sử dụng môi, lưỡi vuốt nhẹ lên cơ thể chàng. Điều này sẽ khiến chàng cực kì kích thích. Kết hợp thêm đôi tay mềm mại, lượn nhẹ trên cơ thể.

Các chị em hãy cứ tự tin thực hiện các động tác nhẹ nhàng này, có thể kích thích thêm bằng cách những tuyệt chiêu lên ” cậu nhỏ”. Vài động tác cơ bản cũng có thể khiến chàng ngất ngây bởi chị em đấy.

  1. Chiều chồng trên giường với nụ hôn đê mê

Nụ hôn luôn là lí do để dẫn đến một cuộc vận động nhẹ nhàng bên chàng. Hôn sẽ giúp chàng có thêm nhiều cảm xúc hơn. Bạn hãy thử chạm nhẹ môi chàng sau đó giữ cho nhịp độ chậm, theo dõi những phản ứng của cơ thể chàng. Nếu chàng đang phấn khích bạn có thể tăng nhanh tốc độ hơn, đôi tay cùng kết hợp ôm lấy chàng hoặc chạm nhẹ vào cơ thể. Hãy cố gắn tấn công chàng vào những điểm nhạy cảm. Đừng đứng yên vì như thế sẽ làm chàng tụt hứng.

15 cách chiều chồng chốn phòng the để chồng không bao giờ muốn rời xa bạn Marry

Nếu nhiều chị em ngại ngùng, chưa dám chạm tay vi vu trên cơ thể chàng, thì có thể vuốt nhẹ qua mái tóc của anh ấy, hoặc cũng có thể quấn quanh eo nhẹ nhàng.

  1. Không bỏ sót chỗ nào

Cũng giống như các nàng, đàn ông cũng muốn được nâng niu và âm yếm. Tuy nhiên, nhiều chị em luôn quên mất điều này. Thay vì chủ động âu yếm chàng thì lại không biết làm gì cả. Hãy chú ý đến cơ thể của chàng để có cuộc vui hoàn hảo hơn chị em nhé.

Nếu nàng muốn quyến rũ chồng yêu thì có thể hôn lên cơ thể chàng, hãy nhẹ nhàng vuốt ve cơ thể. Chạm vào những điểm nhạy cảm và kích thích nó. Đấy là cách giúp chàng trở nên phấn khích hơn hẳn. Đừng bỏ sót chỗ nào, vì các điểm nhạy cảm của chàng đều phân bố trên toàn bộ cơ thể như: viền tai, gáy, bụng dưới, đùi,…

  1. Học cách yêu chiều “cậu nhỏ” – nghệ thuật chiều chồng chốn phòng the

Tiếp xúc với “cậu nhỏ” là cách gây hứng thú cho chàng nhiều nhất. Cách chiều chồng chốn phòng the bạn có thể cân nhắc khi tiếp xúc với cậu nhỏ có thể như là dùng hơi thở nhẹ nhàng gây kích thích lên vùng kín của chàng, hoặc các động tác tay nhẹ nhàng vuốt nắn.

Nếu bạn muốn chàng thêm nhiều kích thích thì các động tác bằng miệng sẽ càng khiến chàng điên cuồng. Mút nhẹ lên dương vật, kích thích lên điểm G của cậu nhỏ sẽ khiến chàng ngây ngất. Các động tác oral sex sẽ giúp chàng như bật dậy mà “tấn công” nàng đấy.

  1. Cách chiều chồng trên giường với BAO “đặc biệt”

Sử dụng những loại bao đặc biệt để gia tăng thăng hoa.

Áo mưa thông thường là những vật dụng thường thấy khi quan hệ giữa vợ chồng. Tuy nhiên để thử những cảm giác mới lạ, chị em có thể thay đổi thành các loại “bao” đặc biệt. Một số loại bao đặc biệt chị em dùng thử như bao như có gai, đầu xoắn, hoặc bao có chất gây tê,.. Sử dụng cách thức mới lạ sẽ giúp cho xúc cảm của cả hai tốt hơn.

  1. Không nên bị động, cần chuyển sang tư thế chủ động “tấn công”

Đàn ông họ luôn thích những sự mới mẻ và thú vị từ người phụ nữ của mình. Nên hãy tạo sự thú vị trước người đàn ông của mình. Bạn phải vừa cứng vừa lỏng, vừa hiền mà cũng vừa táo bạo. Đó là những cách chiều chồng chốn phòng the cực hay mà bạn nên thử. Bạn phải nhường lại một khoảng thời gian để anh ta “cầm chịch” rồi đến bạn. Khi chủ động hãy “tấn công” bất ngờ để gây cảm giác thú vị. Sự chủ động này sẽ khiến chàng bị hưng phấn hơn trong việc cùng bạn bùng cháy.

15 cách chiều chồng chốn phòng the để chồng không bao giờ muốn rời xa bạn Marry

  1. Thử những tư thế mới

Những tư thế luôn là điểm quan trọng trong cảm xúc cuộc yêu. Nếu bạn đã xem qua bộ phim 50 sắc thái thì có lẽ bạn cũng biết rằng, cặp đôi này đã sử dụng nhiều tư thế khác nhau để “thăng hoa” trong cuộc yêu. Tuy bộ phim không chỉ dừng ở tư thế, nhưng theo Shila nghĩ, bạn có thể học theo những tư thế ấy, để gia tăng xúc cảm.

15 cách chiều chồng chốn phòng the để chồng không bao giờ muốn rời xa bạn Marry

Mỗi tư thế sẽ đem lại những cảm xúc khác biệt do lúc này, vị trí “cậu nhỏ” trong cô bé được thay đổi. Đây cũng là cách giúp tiếp cận điểm G tốt hơn. Thay đổi tư thế vừa đem lại cảm xúc lên đỉnh cho bạn, vừa là cách giúp chàng hứng khởi hơn khi không phải vận động như những cuộc trả bài nhàm chán.

  1. “Hư hỏng” ở trên giường

Đối với những phụ nữ có tư tưởng lạc hậu và còn bị ảnh hưởng những thói quen ngày trước. Phụ nữ luôn e dè ngại ngùng trong chuyện yêu. Nhưng bây giờ người đàn ông hiện đại lại không thích người phụ nữ của mình quá hiền lành khi đang quan hệ. Họ cần những sự thay đổi trở nên táo bạo và quyến rũ hơn khi ở trên giường.Vì thế bạn không nên quá khách sáo với chồng. Bước vào cuộc yêu anh chàng sẽ thích nghe những lời nói hư hỏng mang tính kích thích gợi tình. Hãy “hư” mới có thể tạo cảm hứng cho “cậu bé” giúp bạn lên đỉnh nhé.

15 cách chiều chồng chốn phòng the để chồng không bao giờ muốn rời xa bạn Marry

  1. Chiều chồng với một số vũ khí chơi lâu ra hơn

Một số chị em khi muốn thay đổi cuộc yêu một cách mới lạ và thích thú có thể sử dụng một số vũ khí để hỗ trợ cho cuộc hoan ái. Những vũ khí này rất đa dạng cho chị em chọn lựa.

Nếu chị em muốn chàng lâu ra hơn, có thể dùng biện pháp sử dụng thuốc, giúp tăng ham muốn của chàng. Làm chàng kích thích vận động và kéo dài thời gian quan hệ. Nhưng các nàng phải lưu ý lựa chọn thuốc cẩn thận và an toàn, vì sẽ dễ bị ảnh hưởng đến cơ thể của các đấng mày râu.

Ngoài biện pháp sử dụng thuốc, các nàng có thể sử dụng thứ mới lạ như sex toy để giúp cuộc yêu trở nên phấn khích. Tùy vào nhu cầu và mong muốn của các nàng mà lựa chọn “đồ chơi” phù hợp. Tránh sử dụng những món quá sức chịu đựng sẽ dễ gây ra cảm giác tiêu cực cho cuộc tình.

  1. Nói ra cảm nhận của mình

Sau cuộc “hoan ái” đừng ngại nói ra những cảm xúc của bản thân. Đây cũng là cách phụ nữ chiều chồng chốn phòng the mà chị em nên thực hiện. Các chàng cần được biết thành quả mà các chàng vừa thực hiện đem lại cảm xúc gì cho nàng. Đây có thể là lời khen ngợi hết sức lớn lao cho chồng yêu.

Nếu chàng còn nhiều điểm chưa tốt, nàng cũng nên nói ra cho cả hai cùng hiểu rõ. Không nên kéo dài tình trạng ấy, nó chỉ làm cho nàng chịu thiệt thòi và chàng thì chán ngán. Đừng ngăn cách tình cảm vợ chồng chỉ bởi những suy nghĩ về chuyện làm tình nàng nhé. Đây cũng là lúc nàng cần động viên, chia sẻ với chàng để chàng cố gắng hơn.

  1. Vẫn âu yếm nhau khi cuộc yêu kết thúc -cách làm cho chồng yêu mình hơn

Nếu bạn và anh ta quan hệ dựa trên tình yêu.Thì khi kết thúc cuộc chơi nên dành cho nhau những cử chỉ yêu thương. Bạn không làm vậy với anh ấy thì giống như hai người đang làm tình chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho nhau chứ không phải vì tình yêu. Cho nên hãy thật ấm áp và nhẹ nhàng vuốt ve và tặng nụ hôn nhẹ lên trán tặng anh ấy. Đó là hành động nhỏ nhưng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc cho mà xem. Chắc chắn anh ấy cũng sẽ cảm thấy vậy và biết ơn rằng mình đã ở bên một người phụ nữ tuyệt vời và chu đáo đúng không nào.

15 cách chiều chồng chốn phòng the để chồng không bao giờ muốn rời xa bạn Marry

  1. Luôn “tấn công” bằng những lời mật ngọt

Con người ai cũng thích nghe những lời có cánh. Nhưng vẫn tuyệt vời nhất là khi nghe những lời ấy từ người mình yêu. Vì nó mang cảm giác là tình yêu, là sự chân thành và cũng là sự thật chứ không phải là những lời nịnh nọt. Cho nên khi đang yêu hãy nói những lời bay bổng với anh chàng của mình. Ví dụ như khen anh ấy về một vấn đề gì đó như làm tình, công việc hoặc khen về tính cánh và cơ thể của anh ta chẳng hạn. Hành động này của bạn sẽ khiến đàn ông hưng phấn và khoái lạc hơn cả việc dùng chất kích dục nữa đấy.

>>> Xem thêm: Vì sao đàn bà hiền lành thường lấy phải người chồng tệ bạc?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất