10 cách hâm nóng tình cảm để vợ chồng ngọt ngào như buổi ban đầu

14:56, 08/06/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Nồng nhiệt, cháy bỏng, lãng mạn. Lần cuối bạn sử dụng những từ như thế để mô tả về mối quan hệ của bạn là từ khi nào? Một khi bạn bước qua khỏi giai đoạn mê đắm, gia vị tình yêu thường bắt đầu phai nhạt. Trong một cuộc thăm dò gần đây, 38% bạn nói rằng sự […]

Nồng nhiệt, cháy bỏng, lãng mạn. Lần cuối bạn sử dụng những từ như thế để mô tả về mối quan hệ của bạn là từ khi nào? Một khi bạn bước qua khỏi giai đoạn mê đắm, gia vị tình yêu thường bắt đầu phai nhạt. Trong một cuộc thăm dò gần đây, 38% bạn nói rằng sự mong đợi và ham muốn đã giảm dần trong mối quan hệ vợ chồng sau khi kết hôn một thời gian. Vậy bạn có thể làm gì để hâm nóng tình cảm, mang sự kết nối mạnh mẽ, mãnh liệt đó trở lại?

Chia sẻ một cái ôm 20 giây

Khi bạn ôm lấy người đàn ông của mình, bạn thường ôm trong bao lâu? Một vài giây à? Lần sau, hãy giữ lâu hơn một chút nhé. Khi bạn ôm ít nhất 20 giây, nó sẽ làm tăng nồng độ hormone oxytocin ở cả nam và nữ khiến bạn cảm thấy gần gũi hơn. Đây là một trong những cách hâm nóng tình cảm đơn giản nhất.

Dọn dẹp phòng ngủ của bạn

Đó là nơi bạn dành thời gian riêng tư với đối tác của mình, nhưng nó cũng có thể trở thành những rào cản đối với sự quyến rũ của bạn cũng như để hâm nóng tình cảm của bạn. Hãy loại bỏ các hình ảnh gia đình trên tủ quần áo, chuyên gia tình dục học và chuyên gia về mối quan hệ Logan Levkoff giải thích rằng việc nhìn thấy một bức ảnh của con cái hoặc mẹ chồng của bạn chắc chắn có thể phá hỏng khoảnh khắc nồng nàn hay khiến bạn và chồng không có tâm trạng ngay từ khi mới dạo đầu.

Gửi một ghi chú tình yêu

Thư tình viết tay có thể là một việc làm của quá khứ, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không nên thể hiện tình yêu của mình thông qua cách giao tiếp bằng văn bản này. Đôi khi nó dễ hơn là bạn phải nói ra. Hãy ưu tiên gửi một email ngọt ngào, một ghi chú gợi cảm hoặc một số cử chỉ nhỏ khác hàng tuần đến với đối tác của bạn.

Nói với anh ấy chính xác những gì bạn muốn

Bạn không thể buồn vì chồng bạn không bao giờ cho bạn mát-xa nếu bạn không nói với anh ấy rằng bạn muốn. Một lý do đàn ông không làm mọi việc là vì họ sợ làm sai. Hãy làm cho mọi việc trở nên dễ dàng hơn bằng cách chia sẻ với chàng những điều bạn thích và không thích.

Tạo sự bất ngờ

Mối quan hệ lâu dài dựa trên niềm tin, độ tin cậy và khả năng dự đoán lẫn nhau của bạn và đối tác. Điều đó thật tuyệt vời khi nói đến tài chính và nuôi nấng gia đình, nhưng trong phòng ngủ thì không thật sự có hiệu quả. Những sự bí ẩn có thể sẽ tạo ra sự lãng mạn mà bạn đang thiếu trong việc cố gắng hâm nóng tình cảm. Đôi khi bạn chỉ cần nói với chồng mình rằng bạn sẽ có một ” bất ngờ ” dành cho chàng sau khi bọn trẻ đi ngủ. Điều đó chắc chắc chắn sẽ khiến anh chàng của bạn phấn khích cả ngày.

Lên lịch một ngày của riêng hai bạn

Thuê một người giữ trẻ và hai bạn có thể cùng nhau tận hưởng một buổi tối lãng mạn. Có thể là cùng nhau đi dạo, cùng nhau đi xem phim, cùng nhau ăn tối,…miễn sao là chủ có hai bạn và hai bạn có thể tận hưởng được sự riêng tư của mình. Bạn cần thời gian để xa trẻ em, gia đình và công việc để thư giãn và kết nối lại với nhau.

Quan hệ tình dục mà không có phần “sex”

Đôi khi quá nhiều sự nhấn mạnh được đặt vào hành động thực tế của tình dục. Tình dục xảy ra không chỉ trong cơ thể, mà còn trong tâm trí. Bạn có thể hôn, chạm nhưng không thực sự có giao hợp khi quan hệ tình dục có thể làm cho trải nghiệm tình dục sáng tạo và thú vị hơn.

Bỏ lại bực tức bên ngoài phòng ngủ

Những gì xảy ra bên ngoài phòng ngủ thường ảnh hưởng đến những gì xảy ra bên trong phòng ngủ. Nếu bạn và người bạn đời của bạn có một cuộc cãi vã thì một chút lãng mạn trên giường có thể là sự lựa chọn khôn ngoan để sửa chữa cuộc tranh luận trước khi bạn đi ngủ. Bạn có thể làm một trò đùa hoặc trao cho đối tác của bạn một nụ hôn nếu bạn cảm thấy cuộc trò chuyện của hai bạn đang hướng đến một sự bất đồng.

Tôn trọng cái tôi của anh ấy

Hãy tìm hiểu những gì người đàn ông của bạn muốn và làm điều đó cho anh ta một cách thông minh. Khẳng định lòng tự trọng của anh ấy bằng một lời khen hoặc bằng cách làm điều gì đó đặc biệt. Bạn có thể hâm nóng tình cảm bằng cách nói với chồng rằng anh ấy là người đàn ông quyến rũ nhất mà bạn biết thường xuyên nhất có thể. Bạn muốn anh ấy biết rằng anh ấy vẫn là anh chàng nóng bỏng như khi hai bạn gặp nhau lần đầu tiên.

Ôn lại những ngày trăng mật

Bạn không cần phải bắt đầu lấy những album cưới cũ ra xem đâu. Thay vào đó hãy nhớ lại những khoảng thời gian vui vẻ mà bạn và người bạn đời của bạn đã có khi bạn vẫn còn là một đôi mới cưới nóng bỏng và kết hợp chúng vào mối quan hệ của bạn ngày hôm nay. Điều gì làm bạn và chàng cười? Hai bạn thích làm gì nhất? Hãy đến những nơi ôn lại kỷ niệm của cả hai. Điều này thật sự hiệu quả để hâm nóng tình cảm trong mối quan hệ của hai bạn.

>> Xem thêm: 7 thời điểm tốt nhất để làm “chuyện ấy” mà các nàng đừng bỏ lỡ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất