Chuyện giường chiếu: Bạn có thật sự biết lắng nghe điều nàng muốn?

11:16, 09/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Dù vẫn bị xem là đề tài nhạy cảm, nhưng việc trang bị kiến thức giường chiếu là điều hết sức quan trọng dành cho cuộc sống hạnh phúc của các cặp đôi. Việc tan vỡ vì không hòa hợp trong chuyện giường chiếu lại là điều khá phổ biến trong giới trẻ ngày nay. […]

Dù vẫn bị xem là đề tài nhạy cảm, nhưng việc trang bị kiến thức giường chiếu là điều hết sức quan trọng dành cho cuộc sống hạnh phúc của các cặp đôi. Việc tan vỡ vì không hòa hợp trong chuyện giường chiếu lại là điều khá phổ biến trong giới trẻ ngày nay. Nói cách khác, bạn có thật sự tự tin về khả năng “lắng nghe nhu cầu” của “người bạn trên giường” của mình hay chưa?

Việc phái mạnh bị các nàng đánh giá là “ích kỷ” trên giường đã trở thành đề tài muôn thuở. Chính vì thế, một cuộc thảo luận trên trang web Reddit vào hồi giữa năm 2019 đã thu hút hàng ngàn phụ nữ chia sẻ những quan điểm của họ về chuyện giường chiếu. Nội dung chính được các nàng quan tâm nhất bao gồm những điều họ “ước gì phái mạnh làm nhiều hơn” cũng như cách giúp các nàng “lên đỉnh” trong sung sướng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyện giường chiếu: Bạn có thật sự biết lắng nghe điều nàng muốn? Marry

“Tôi rất thích được hôn vào cổ”, một tài khoản chia sẻ và nhận được rất nhiều sự đồng thuận từ các chị em khác. “Tuy nhiên, tôi lại rất ghét khi các anh chàng cố tình để lại những vết hickey,” cô nhấn mạnh. “Cái chúng tôi muốn chính là cảm xúc trên giường chứ không phải là những vết thâm tím như các cô nàng 16 tuổi khi vừa uống rượu lần đầu”. Ngoài ra, các cô nàng còn mong muốn quý ông “đầu tư” vào màn dạo đầu trước khi “hành sự”. “Tôi rất dễ bị tuột hứng nếu như anh chàng chỉ chăm chăm vào chuyện ấy”, một tài khoản khác bộc bạch. “Bạn không thể cứ vồ vập và kỳ vọng cô nàng cũng đã ở trạng thái tương tự. Hãy kiên nhẫn và cho các nàng thời gian để làm nóng cơ thể.”

Bên cạnh đó, điều được đông đảo phái đẹp đặc biệt yêu thích chính là những âm thanh các chàng tạo ra khi hai người ân ái. “Thật hấp dẫn khi các chàng gầm gừ, rít hoặc thở hổn hển,” một cô nàng thú nhận. Ngoài ra, thì thầm khe khẽ cũng là cách giúp các nàng “giữ nhịp” và đồng điệu trong chuyện giường chiếu. “Hãy rên rỉ hoặc thì thầm vào tai – phụ nữ yêu thích một anh chàng biết cách trò chuyện hơn một gã lạnh tanh chỉ biết im lặng hơn rất nhiều.”

Chuyện giường chiếu: Bạn có thật sự biết lắng nghe điều nàng muốn? Marry

Tiến sỹ Justin Lehmiller – nghiên cứu sinh tại Kinsey Institute – cho biết : “Khoa học đã chứng minh rằng những người có xu hướng rên rỉ trên giường thường có đời sống tình dục phong phú và thỏa mãn hơn; bất kể họ là nam hay nữ”“Đây được xem như hình thức giao tiếp vô cùng quan trọng trong chuyện giường chiếu của các cặp đôi. Không những được xem như các ‘tín hiệu dẫn đường’ giúp chúng ta có thể thỏa mãn đối phương, chúng còn là những ‘lời khen có cánh’ làm tăng sự đồng điệu, giúp thăng hoa trong cảm xúc.”

Bên canh đó, cuộc thảo luận này cũng nhanh chóng thu hút được sự chú ý của phái mạnh. Một vài quý ông còn xác nhận đã thử và thành công trong việc “làm mới” chuyện giường chiếu.

Cụ thể hơn, hãy cùng Marry tìm hiểu 16 lời chia sẻ được các nàng bình chọn là cách tuyệt vời nhất giúp phụ nữ “lên đỉnh” ngay nhé!

1. “Tôi ước gì họ có thể chuyện trò nhiều hơn. Tôi thích cái cách mà anh chàng buộc miệng rên rỉ hoặc thậm chí là nói tục trên giường.”

2. “Hãy sử dụng tay khi hôn nhiều hơn. Thật là nhàm chán khi anh chàng chỉ biết sử dụng phần dưới cơ thể.”

3. “Tôi dễ dàng ‘lên đỉnh’ hơn khi họ chạm nhẹ vào bộ ngực của mình, sau đó dần tăng tốc.”

4. “Hãy vuốt ve khắp cơ thể của cô nàng. Trân trọng như thể họ là điều quý giá nhất trên đời.”

Chuyện giường chiếu: Bạn có thật sự biết lắng nghe điều nàng muốn? Marry

5. “Hãy chậm rãi. Đừng vội vã hay suồng sã. Đẩy mọi thứ đi quá nhanh chỉ khiến tôi cảm thấy như mình là một món đồ chơi của anh chàng mà thôi.”

6. “Hãy tập trung vào cảm xúc nhiều hơn bằng những màn dạo đầu, hôn hoặc trêu đùa nghịch ngợm. Tôi cũng rất thích khi các anh chàng tạo ra tiếng động nhiều hơn. Điều đó thật nóng bỏng.”

7. “Khi gần ‘lên đỉnh’, hãy nói với cô nàng rằng cô ấy thật tuyệt vời.”

8. “Hôn vào cổ.”

Chuyện giường chiếu: Bạn có thật sự biết lắng nghe điều nàng muốn? Marry

9. “Hãy ân ái trước và cả sau khi lên giường.”

10. “Lắng nghe và làm theo các chỉ dẫn của cô nàng. Đừng vồ vập một cách không cần thiết.”

11. “Hãy cắt móng tay sạch sẽ trước khi làm chuyện ấy. Thật khó chịu khi bạn bị trầy xước cả trong cơ thể sau mỗi lần ân ái.”

12. “Đầu tư nhiều hơn cho các màn dạo đầu. Làm nóng cơ thể cả hai bằng cách từ tốn nhất có thể.”

13. “Nên lưu ý làm sạch cơ thể trước mỗi màn ân ái. Nếu không thể tắm, ít nhất bạn cũng nên dùng khăn ướt lau khắp người; đặc biệt và vùng cổ và ‘anh bạn nhỏ’.”

Chuyện giường chiếu: Bạn có thật sự biết lắng nghe điều nàng muốn? Marry

14. “Hãy thể hiện cảm xúc trên gương mặt nhiều hơn. Đó cũng là cách các cô nàng nhận biết mức độ thỏa mãn của đối phương.”

15. “Đừng ích kỷ – hãy chăm sóc cho cả cô ấy sau khi bạn ‘lên đỉnh’ trước.”

16. “Hãy thay đổi, khám phá và thử nghiệm những điều mới mẻ hơn trong chuyện giường chiếu. Đừng dành quá nhiều thời gian cho một việc và ‘bổn cũ soạn lại’ mỗi khi lên giường.”

Tổng hợp: Dean. (Tạp chí Phái mạnh ELLE Man. Hình ảnh và nguồn tham khảo: Men’s Health, Maxim, Reddit)

>>> Xem thêm: Tư thế quan hệ tình dục “chọn lọc” khiến nàng đê mê vì sướng

 ElleMan
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất