Điểm G của phụ nữ – Vị trí, cách tìm kiếm, kích thích

21:24, 20/10/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Điểm G của phụ nữ là một điểm nhạy cảm nằm gần cơ quan sinh dục. Khi có sự tác động và bị kích thích, người phụ nữ sẽ nhanh chóng đạt cực khoái, hưng phấn một cách tột đỉnh. Thông tin trong bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kiếm, kích thích điểm […]

Điểm G của phụ nữ là một điểm nhạy cảm nằm gần cơ quan sinh dục. Khi có sự tác động và bị kích thích, người phụ nữ sẽ nhanh chóng đạt cực khoái, hưng phấn một cách tột đỉnh. Thông tin trong bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách tìm kiếm, kích thích điểm G để hoan lạc đến tột độ, nâng cao ham muốn, khoái cảm tình dục và sự hưng phấn cho cả hai.

Điểm G của phụ nữ là gì?

Điểm G của phụ nữ được xác định là một điểm khá nhạy cảm nằm gần cơ quan sinh dục. Điểm G cũng được biết đến là nơi dễ tăng sự hưng phấn, dễ bị kích thích tình dục khi dùng tay, miệng lưỡi, dương vật hoặc một số vật dụng tác động đến. Từ đó khiến người phụ nữ nhanh chóng đạt được sự cực khoái, khoái cảm tột đỉnh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Điểm G của phụ nữ – Vị trí, cách tìm kiếm, kích thích Marry

Điểm G của phụ nữ được xác định là một điểm khá nhạy cảm nằm gần cơ quan sinh dục.

Trong tiếng Anh, điểm G của phụ nữ có tên gọi là G-Spot. Trong đó G là từ dùng để viết tắt tên của vị một bác sĩ – người phát hiện ra điểm nhạy cảm này.

Vào năm 1944, Ernst Grafenberg (bác sĩ sản phụ người Đức) cùng với sự cộng tác của Robert Dickinson (bác sĩ sản phụ người Mỹ) đã nghiên cứu và công bố phát hiện ra một khu vực nhạy cảm tình dục mà theo các bác sĩ sản khoa, nó nắm ở mặt trước của âm đạo.

Trong một lần tiến hành thăm khám phụ khoa cho một người phụ nữ, bác sĩ Ernst Grafenberg đã tình cờ tìm ra vùng nhạy cảm. Điểm G hay vùng G là thuật ngữ được sử dụng để gọi tắc khu vực nhạy cảm của người phụ nữ do bác sĩ sản khoa Ernst Grafenberg phát hiện.

Vị trí của điểm G

Điểm G của phụ nữ được xác định nằm rất gần với cơ quan sinh dục nữ. Cụ thể vùng nhạy cảm này nằm ở phía sau xương mu, bao quanh niệu đạo và rất gần với cơ thắt vòng của bàng quang. Ở người phụ nữ, niệu đạo chạy dọc theo mặt phía trên của âm đạo, nó nằm khoảng ở giữa xương mu và âm đạo.

Điểm G của phụ nữ có chiều rộng khoảng 3cm đến 5cm. Để xác định vùng nhạy cảm này, bạn có thể sử dụng ngón tay trỏ để đưa vào trong âm đạo. Khi ngón tay vào sâu khoảng 2 đốt thì móc lên phía trên. Lúc này bạn có thể cảm nhận được những mô xốp tồn tại xung quanh niệu đạo của nữ giới. Những mô xốp này có phần hơi nhô ra và được xác định là điểm G của nữ giới.

Trong trường hợp sử dụng tay hoặc lưỡi massage từ phía trong, người phụ nữ sẽ cảm thấy vô cùng kích thích, tăng hưng phấn và đạt khoái cảm tột độ.

Điểm G của phụ nữ – Vị trí, cách tìm kiếm, kích thích Marry

Điểm G của phụ nữ được xác định nằm rất gần với cơ quan sinh dục nữ. Cụ thể vùng nhạy cảm này nằm ở phía sau xương mu, bao quanh niệu đạo và rất gần với cơ thắt vòng của bàng quang.

Hướng dẫn cách xác định chính xác điểm G của phụ nữ

Khi điểm G được kích thích đúng và đủ, người phụ nữ sẽ đạt được cực khoái, hạnh phúc khoái lạc và thăng hoa sung sướng. Đồng thời khiến người phụ nữ có cuộc sống vui vẻ, cảm thấy hạnh phúc va yêu đời hơn. Nam giới dễ dàng hơn trong việc làm hài lòng và nắm giữ trái tim nàng. Chính vì thế, nam giới cần hiểu và nắm rõ cách xác định chính xác điểm G của người phụ nữ.

Để quá trình tìm kiếm điểm G của người nữ trở nên dễ dàng hơn, nam giới không nên quên thực hiện khúc dạo đầu. Thời gian thực hiện khúc dạo đầu tùy thuộc vào cảm nhận và sự thăng hoa của bạn tình. Cách thực hiện khúc dạo đầu tùy thuộc vào kinh nghiệm của mỗi người, có thể sử dụng tay, môi và lưỡi để hôn môi, cổ, mơn trớn vùng ngực, hai đầu tinh hoặc có thể vuốt ve bụng dưới, gần bộ phận sinh dục nữ và âm đạo.

Việc thực hiện màn dạo đầu được đánh giá là một thao tác vô cùng quan trọng. Bởi màn dạo đầu nếu được thực hiện một cách tốt và suôn sẻ nhất thì điểm G nằm ngay tại phía bên trong âm đạo của người phụ nữ sẽ nhanh chóng cương lên. Khi đó, nam giới sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và phát hiện ra vùng nhạy cảm này.

Điểm G của phụ nữ – Vị trí, cách tìm kiếm, kích thích Marry

Để xác định được vị trí điểm G của phụ nữ, nam giới cần sử dụng một ngón tay để kích thích và đưa vào trong âm đạo.

Để xác định được vị trí điểm G của phụ nữ, nam giới cần sử dụng một ngón tay để kích thích và đưa vào trong âm đạo. Tốt nhất bạn nên thực hiện hoạt động này bằng ngón tay giữa để dễ dàng hơn trong việc kích thích và vận động.

Khi kích thích và cho ngón tay vào âm đạo khoảng 2 đốt thì dừng lại. Thực hiện chà sát nhẹ nhàng lên thành âm đạo. Tốt nhất bạn nên vừa chà sát âm đạo vừa đưa kích thích bằng ngón tay, để ngón tay nhẹ nhàng tiến sâu vào bên trong mê cung.

Sau đó tiến hành móc ngược ngón tay lên trên, về hướng phía rốn của nàng. Khi đó bạn sẽ cảm nhận  được phía trong có một mô xốp hơi nhô ra và đây được xác định là vùng nhạy cảm, điểm G của người nữ.

Sau khi xác định điểm G, bạn có thể sử dụng môi và lưỡi để kích thích, góp phần nâng cao khoái cảm tình dục cho cô bé (cách quan hệ tình dục bằng miệng) hoặc có thể dùng dương vật để xâm nhập và kích thích âm đạo.

Lưu ý quan trọng:

Trước khi thâm nhập vào âm đạo và tìm điểm G, bạn nên cắt gọn móng tay và vệ sinh tay sạch sẽ với xà phòng để tránh khiến niêm mạc âm đạo của nàng bị tổn thương và xây sát. Nếu để móng tay dài và không vệ sinh tay sạch sẽ, nguy cơ tổn thương niêm mạc và viêm nhiễm âm đạo sẽ tăng cao. Từ đó khiến nàng cảm thấy đau đớn và khó chịu.

Những kỹ thuật kích thích điểm G của phụ nữ giúp nàng lên đỉnh cực khoái

Sau khi đã tìm kiếm và xác định chính xác điểm G của người phụ nữ, nam giới cần kích thích vùng nhạy cảm, làm cho người phụ nữ của bạn cảm thấy hưng phấn, sung sướng và rên rỉ vì đạt khoái cảm đến tột đột. Tuy nhiên kỹ thuật này đòi hỏi người đàn ông cần phải luyện tập nhiều lần để thực hiện một cách thành thạo.

1. Cách kích thích điểm G của phụ nữ bằng tay

Trước tiên bạn cần khéo léo sử dụng ngón tay giữa để kích thích và xác định chính xác điểm G. Cong nhẹ hai ngón tay, tiến hành day vào thành âm đạo và lỗ âm đạo một cách nhẹ nhàng, thực hiện với một cường độ vừa phải.

Khi tiếp xúc với âm đạo, thực hiện day vào thành âm đạo và kích thích khoái cảm, nam giới nên thực hiện một cách nhẹ nhàng và thực hiện với tần số rất chậm. Từ từ thay đổi mức độ và chạm và tăng dần tần số lên đến khi nhận thấy cảm giác của nàng thay đổi thực sự, cảm thấy sướng tê, rên rỉ và khóc thét.

Khi đó người phụ nữ của bạn sẽ cảm thấy hưng phấn, khoái cảm và đê mê hơn. Tuy nhiên nam giới cần lưu ý không dùng tay day vào thành âm đạo, kích thích và chà sát điểm G một cách quá nhanh và quá mạnh. Bởi việc thực hiện quá nhanh sẽ dịch nhờn âm đạo không kịp tiết ra. Từ đó khiến âm đạo bị khô, gây nên cảm giác đau rát và vô cùng khó chịu cho nàng.

Trong khi bạn sử dụng một tay để kích thích, tạo khoái cảm tột độ cho điểm G của phụ nữ, bạn nên dùng bàn tay còn lại đặt lên vùng trước xương mu của nàng. Sau đó nhẹ nhàng ấn vào cho đến khi nam giới cảm nhận được bàn tay còn lại chạm đến đầu ngón tay bên trong âm đạo. Khi đó bạn tiếp tục sử dụng hai đầu ngón tay để nhẹ nhàng ấn theo nhịp thở của nàng.

Điểm G của phụ nữ – Vị trí, cách tìm kiếm, kích thích Marry

2. Cách kích thích điểm G của phụ nữ bằng miệng giúp nàng hoan lạc đến tột độ

Kích thích điểm G của phụ nữ của người phụ nữ bằng miệng thực chất là cách quan hệ tình dục bằng miệng. Trước khi thực hiện các động tác trong Oral sex, bạn nên để nàng kích cũng như tung hoành tùy thích trên cơ thể của bạn.

Tiếp đến bạn sử dụng miệng và chiếc lưỡi thần kỳ để “quật ngã” người phụ nữ của mình một cách bất ngờ. Để khiến nàng nhanh chóng đạt khoái cảm, kích thích đến tột độ và ham muốn mãnh liệt, đầu tiên bạn nên dùng môi và lưỡi để tiếp xúc, hôn vào môi của nàng. Nhẹ nhàng và thật chậm rãi di chuyển lưỡi và môi xuống vùng cổ, tiến hành mân mê ngực và hai đầu ti.

Sau 5 phút, nhẹ nhàng di chuyển môi và lưỡi xuống bụng, vùng xương mu hoặc tất cả mọi nơi từ phía ngoài và xung quanh “cô bé” để hôn và chà xát nhẹ. Đây đều là những vị trí nhạy cảm, có khả năng kích thích tình dục một cách mãnh liệt.

Sau đó tấn công một cách mãnh liệt, nhanh và sâu tận bên trong âm đạo. Tiến hành hôn, cố gắng uốn lưỡi, mân mê và đá lưỡi và vùng G của nàng. Nam giới nên lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần cho đến khi nàng đạt khoái cảm, rên rỉ không thể chịu đựng thêm thì hôn nhẹ vào môi nàng. Đồng thời nhanh chóng để dương vật thâm nhập sâu vào bên trong âm đạo. Điều này sẽ giúp cuộc “yêu” trở nên hoàn hảo và thăng hoa hơn.

3. Cách kích thích điểm G của phụ nữ bằng dương vật

Dương vật được xác định là một loại “vũ khí” vô cùng lợi hại của người đàn ông. Bởi việc kích thích điểm G của phụ nữ bằng dương vật sẽ khiến nàng run lên vì sung sướng, dễ dàng đạt cực khoái và tăng tối đa sự ham muốn tình dục.

Đầu tiên bạn nên sử dụng đầu dương vật để mơn trớn “cô bé” từ phía ngoài, kết hợp với việc kích thích tình dịch và điểm G bằng tay. Thực hiện liên tục cho đến khi nàng sung sướng và không thể chịu nổi.

Sau đó nhanh chóng để dương vật thâm nhập sâu hơn vào âm đạo. Trong thời gian này, nam giới nên ấn xương chậu vào phía âm vật. Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo dương vật thâm nhập sâu vào trong “cô bé” ở mức tối đa. Giữ nguyên vị trí này.

Do tại khu vực âm đạo chứa rất nhiều dây thần kinh nên việc kích thích bằng dương vật, tay hay miệng sẽ khiến nàng dễ dàng đạt sự thích thú và cực khoái. Khi dương vật thâm nhập sâu vào trong âm đạo, sự bó chặt nơi âm hộ cùng với cảm giác gần gũi sẽ khiến nàng sung sướng đến tột độ, run lên và rên rỉ.

Điểm G của phụ nữ – Vị trí, cách tìm kiếm, kích thích Marry

Mò mẫm mãi vẫn không xác định được điểm G

Theo kết quả thống kê, có khoảng 10% người phụ nữ cảm thấy sung sướng và đạt được cực khoái chỉ bằng việc kích thích vùng G. Điều này đồng nghĩa với việc 90% người phụ nữ còn lại phải được kích thích bằng một chuỗi các hoạt động tình dục mới cảm thấy sung sướng và đạt được cực khoái chứ không phải chỉ do hoạt động kích thích điểm G.

Thậm chí nhiều người phụ nữ còn cho rằng, trong cuộc “yêu” của mình hoàn toàn không có sự tồn tại của điểm G. Nhiều nam giới đã cố gắng thử kích thích điểm G của phụ nữ bằng mọi cách nhưng không đạt kết quả như mong đợi, không khiến bạn tình của mình cảm thấy hạnh phúc hơn.

Khi điểm G được kích thích, một số người phụ nữ sẽ dễ dàng lên đỉnh hơn trong khi những người phụ nữ khác lại cảm thấy khó chịu, tổn thương và đau rát khi vị trí này bị tấn công quá nhiều.

Nhiều người phụ nữ muốn được hôn và mơn trớn và những vị trí khác để nhẹ nhàng hơn và dễ mang lại cảm xúc êm ái hơn. Một số phụ nữ khác lại khẳng định so với việc kích thích điểm G, họ thích được yêu và mơn trớn tại vùng âm vật hơn.

Âm vật được xác định là điểm nhạy cảm nhất của người phụ nữ. Bởi có trên 8000 đầu mút dây thần kinh tồn tại ở khu vực này. Do đó, khi được kích thích, hôn và mơn trớn, người phụ nữ sẽ dễ dàng lên đỉnh và sung sướng hơn một cách chắc chắn.

Khi được kích thích ở ngực, nhiều phụ nữ có thể đạt được sự hưng phấn và cực khoái. Đặc biệt là khi sử dụng tay hoặc lưỡi và miệng kích thích hai đầu nhũ hoa. Việc kích thích, vầy vò hai đầu nhũ hoa sẽ giúp cơ thể giải phóng hormone âu yếm, còn được gọi là oxytocin. Hormoen này sẽ giú gia tăng sự kích thích tình dục ở người phụ nữ, tăng hưng phấn và giúp cuộc yêu trở nên thú vị hơn.

Trước kỳ đèn đỏ hai tuần được xác định là thời gian nhũ hoa nhạy cảm và dễ bị kích thích nhất. Nếu biết cách nắm bắt và tận dụng thời điểm này, nàng sẽ lên đỉnh một cách dễ dàng và nhanh chóng. Như vậy nếu không tìm được điểm G, nam giới cũng không cần quá lo ngại về việc người phụ nữ không cảm nhận được cực khoái.

Cực khoái từ điểm U của phụ nữ

Theo kết quả nghiên cứu từ Desmond Morris – nhà sinh vật học, điểm U của người phụ nữ là một khu vực ở phía trên âm vật chứa rất nhiều dây thần kinh nhỏ. Do cơ địa của một số người nên điểm U có thể nằm mé sang một bên hoặc nằm ở trên của cửa niệu đạo.

Để kích thích điểm U, bạn cần sử dụng ngón trỏ tác động và di chuyển theo chiều kim đồng hồ. Hoạt động này có thể giúp người phụ nữ của bạn nhanh chóng lên đỉnh và sung sướng trong thời gian thực hiện các hoạt động quan hệ tình dục.

Điểm G của phụ nữ – Vị trí, cách tìm kiếm, kích thích Marry

Kích thích điểm A cực khoái giúp nàng sung sướng, dễ lên đỉnh

Điểm A cực khoái của người phụ nữ có vị trí cao hơn điểm G khoảng 5,08 cm (2 inch). Điểm cực khoái này giữ chức năng cảm nhận và truyền tín hiệu tình dục từ bộ phận sinh dục đến não bộ khi có kích thích từ bên ngoài. Do đó độ cực khoái sẽ tăng đáng kể và đến nhanh hơn khi điểm  A được kích thích.

Khu vực của điểm A xốp và mềm hơn so với điểm G. Do đó,  chỉ bằng việc nhẹ nhàng kích thích, va chạm bằng cử chỉ của một ngón trỏ cũng khiến khu vực này rung lên, sau 5 – 10 giây âm đạo tiết ra nhiều chất nhờn hơn. Vài phút sau đó, cảm giác cực khoái lên đến đỉnh điểm của người phụ nữ cũng sẽ xuất hiện.

Để người phụ nữ đạt cực khoái bằng việc kích thích điểm A, bạn có thể sử dụng ngón tay hoặc lưỡi mân mê và tấn công vào thành trước của âm đạo. Bạn nên thực hiện với độ sâu từ 7 – 10cm.

Điểm G của phụ nữ – Vị trí, cách tìm kiếm, kích thích Marry

12 điểm cực khoái khác khiến nàng sướng rên khi chạm nhẹ

Ngoài điểm G của người phụ nữ, một số vị trí khác của cơ thể cũng nhạy cảm và khiến nàng rên ri vì sung sướng bằng một cử chỉ nhẹ. Cụ thể

1. Đôi tai

Các chuyên gia tình dục cho biết, cảm giác hưng phấn, khoái cảm có hai loại. Bao gồm thể xác và tinh thần. Trong đó đôi tai chính là một trong những vị trí nhạy cảm nhất, có khả năng kích thích tình dục một cách mạnh mẽ và khiến nàng sướng rên.

Để kích thích tình dục, chàng đặt bàn tay sau đầu của nàng, dùng ngón tay trỏ, ngón cái hoặc có thể sử dụng miệng và lưỡi để mân mê vành tai.

Bạn có thể cắn nhẹ hoặc chạm đầu mũi vào tai để khu vực nhạy cảm này nhanh chóng được kích thích. Để  tăng cảm giác hạnh phúc, bạn có thể dành lời khen cho cô ấy hoặc thì thầm những điều ngọt ngào nhất có thể.

2. Vùng cổ

Sau khi âu yếm, bạn có thể dùng cả môi và lưỡi kích thích khu vực nhạy cảm ở cổ. Do vùng da ở cổ mỏng hơn so với những vị trí khác của cơ thể nên các mạch máy ở khu vực này cũng nằm gần bề mặt da hơn. Từ đó giúp nàng cảm nhận được sự kích thích, ham muốn tình dục một cách rõ nét hơn. Nếu đang thích thú, nàng sẽ phát ra âm thanh và rên rỉ vì sung sướng.

12 điểm cực khoái khác khiến nàng sướng rên khi chạm nhẹ Marry

3. Đôi môi

Hãy thực hiện một nụ hôn say đắm nhưng nhẹ nhàng đối với bạn tình. Thỉnh thoảng bạn nên chậm rãi mở đôi môi, say đó kẹp đôi môi của mình đan xen với đôi môi của nàng. Đồng thời uyển chuyển trong việc sử dụng lưỡi, đưa lưỡi vào bên trong để chạm lấy đầu lưỡi của nàng, nhẹ nhàng “nút lưỡi”.

4. Ngón tay

Khi đang mải mê với nụ hôn, bạn nên nhẹ nhàng chạm vào ngón tay của nàng. Đầu tiên, nam giới nên chạm phía trên của bàn tay, nhẹ nhàng di chuyển xuống các ngón tay, sau đó đan lồng các ngón tay với nhau một cách chậm rãi. Sự gần gũi này có khả năng kích thích và đánh thức những bộ phận khác trên cơ thể của người phụ nữ.

Điểm G của phụ nữ – Vị trí, cách tìm kiếm, kích thích Marry

5. Khuôn mặt

Trước khi chính thức tham gia vào hoạt động tình dục, phái nữ rất thích cảm nhận được sự yêu thương. Do đó bạn có thể nhìn dịu dàng và âu yếm khi trò chuyện để thể hiện sự quan tâm về mặt thể xác và cả xúc của cô ấy.

Để kích thích tình dục hơn, bạn có thể nhẹ nhàng ôm cô ấy vào lòng, hôn nhẹ lên trán, môi và vuốt ve đôi chân mày. Khi cô ấy thực sự cảm thấy thư giãn và thoải mái, cảm giác hưng phấn sẽ xuất hiện.

6. Cánh tay

Đối với cổ tay, phần bên trong cực kỳ nhạy cảm với nhiệt độ, nếu thổi nhẹ hoặc dùng lưỡi kích thích cổ tay của nàng để tạo cảm giác mát lạnh, cô ấy có thể rùng mình.

Nam giới có thể hôn và di chuyển lưỡi từ cánh tay, lên vai, đến vùng da quanh cổ và xuônsg vùng ngực.

7. Mái tóc

Ngửi mùi hương trên tóc, vuốt ve mái tóc, dùng tay luồn vào từng sợi tóc và hôn nhẹ là những cử chỉ âu yếm nhẹ nhàng được đa số người phụ nữ ưa thích.

Điểm G của phụ nữ – Vị trí, cách tìm kiếm, kích thích Marry

8. Bắp đùi

Nếu bạn đang dùng tay, lưỡi hay môi kích thích nhũ hoa của nàng, hãy dùng tay còn lại xoa, mơn trớn xuống hông, mông và cuối cùng là vùng bắp đùi sau gối của nàng.

Khi bạn bắt đầu khám phá, va chạm khu vực cận âm đạo của nàng, nàng có thể rên rỉ, cơ thể cong lại. Vùng nhạy cảm này sẽ giúp này sung sướng đến tột độ, mau chóng lên đỉnh và giúp cuộc yêu thêm cuồng nhiệt.

9. Phần gáy

Đa số phụ nữ đều muốn được hôn và mơn trớn ở cổ trước khi bước vào một cuộc “yêu” đầy mãnh liệt. Nguyên nhân là do cổ là nơi chứa nhiều điểm kích thích nhạy cảm. Việc kích thích ở cổ có thể giúp người phụ nữ nhanh chóng đạt sự hưng phấn, âm đạo tiết ra nhiều dịch nhầy. Để tạo sự hứng thú cho nàng trước khi lâm trận, bạn có thể hôn say đắm vào phần gáy của nàng.

Điểm G của phụ nữ – Vị trí, cách tìm kiếm, kích thích Marry

10. Vùng ngực

Trước khi hôn và mân mê nhũ hoa, nam giới nên thực hiện một số cử chỉ kích thích bên dưới và phía trên ngực của nàng. Tương tư như tinh hoàn của na, giới, việc kích thích núm vú có thể mang đến sự hưng phấn, khoái cảm và sự thích thú lan truyền qua hệ thống thần kinh.

Càng trêu chọc, mơn trớn đầu vú, người phụ nữ sẽ càng cảm thấy hưng phấn, khoái cảm tăng một cách rõ rệt và mong muốn người đàn ông tiến sâu hơn vào vùng cấm địa,

11. Cánh lưng

Hãy hôn say đắm bằng môi và lưỡi ở vai, sau đó nhẹ nhàng di chuyển đến ngực, va chạm và vuốt ve cánh lưng. Hãy tiếp tục di chuyển bàn tay xuống những vị trí thấp hơn. Cảm giác kích thích tình dục càng tăng khi bàn tay của bạn càng vuốt ve xuống thấp. Bên cạnh đó nàng sẽ cảm thấy bình yên hơn khi những cử chỉ âu yếm trên lưng được thực hiện.

12. Vùng cấm

Vùng cấm chính là khu vực mà những người phụ nữ e ngại, muốn che giấu nhiều nhất. Tuy nhiên đây đồng thời là nơi người nữ muốn được bạn tình của mình chạm vào nhất trong thời gian thực hiện các hoạt động tình dục.

Để kích thích vùng cấm, bạn hãy dùng các đầu ngón tay nhẹ nhàng lướt từ vùng bắp đùi lên “vùng cấm” của nàng những vùng lân cận của cô bé. Để nàng dễ dàng và nhanh chóng hơn trong việc đạt cực khoái, bạn hãy tiến hành hôn nhẹ và mơn trớn từ vùng rốn xuống cô bé.

Chắc chắn sau hoạt động này, nàng đã khao khát tiếp xúc với “cậu nhỏ” và mong muốn được nhập cuộc yêu với bạn.

Điểm G của phụ nữ – Vị trí, cách tìm kiếm, kích thích Marry

Bài viết là thông tin cơ bản về điểm G của phụ nữ, vị trí, cách tìm kiếm và kích thích. Trong trường hợp không thể kích thích đạt khoái cảm hoặc không tìm thấy điểm G, bạn có thể kích thích tình dục bằng một số vị trí nhạy cảm khác của cơ thể. Từ đó giúp cuộc yêu thêm thăng hoa.

>>> Xem thêm: Chuyện giường chiếu: Bạn có thật sự biết lắng nghe điều nàng muốn?

vhea.org.vn
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất