Muốn biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao phải chú ý các đặc điểm này

14:07, 15/09/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Nhu cầu sinh lý cao là điều bình thường đối với cả nam giới và nữ giới. Tuy nhiên vì tâm lý e ngại nên đa số phụ nữ đều hiếm khi thể hiện ham muốn của mình trước mặt chồng hay người yêu. Dù vậy, nếu cánh mày râu có đôi mắt tinh tường […]

Nhu cầu sinh lý cao là điều bình thường đối với cả nam giới và nữ giới. Tuy nhiên vì tâm lý e ngại nên đa số phụ nữ đều hiếm khi thể hiện ham muốn của mình trước mặt chồng hay người yêu. Dù vậy, nếu cánh mày râu có đôi mắt tinh tường sẽ dễ dàng nhận biết phụ nữ có nhu cầu cao. Trong số đó có những điểm tượng trưng cho nét quyến rũ của phái đẹp mà nam giới thường “ngấm ngầm” để ý.

“Ham muốn” ở nữ giới thường thấp hơn nam giới nhưng vẫn có rất nhiều phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao. Qua một số cử chỉ và hành động của họ, phái mạnh có thể dễ dàng nhận biết được những phụ nữ có sự ham muốn tình dục thường xuyên và nghĩ đến sex với tần suất cao.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao qua dáng người

Trong dân gian thường đồn thổi về những cách phân biệt đâu là phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao, phụ nữ sinh con giỏi, lúc nào phụ nữ muốn “ân ái”. Thực tế quan niệm xem qua tướng người này có thể đúng với một số trường hợp dưới đây:

Phụ nữ có dáng người xương gầy

Phụ nữ gầy cho thấy họ có nhu cầu đòi hỏi chuyện ấy cao, cũng đã có rất nhiều lời truyền miệng của người xưa về khả năng chăn gối mạnh mẽ của nhóm phụ nữ này. Các chuyên gia cũng nhận định, tuýp phụ nữ có dáng người ốm yếu thường có hoạt động sinh dục rất tốt.

Điều này cũng tương tự đối với những phụ nữ hậu giảm cân, hormone và nội tiết tố thay đổi khiến nhu cầu được gần gũi người khác giới tăng cao hơn. Phụ nữ gầy dễ phát sinh ham muốn, hoạt động của tuyến yên trong việc bôi trơn vùng kín khi giao hợp diễn ra nhanh chóng.

Muốn biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao phải chú ý các đặc điểm này Marry

Đồng thời phụ nữ gầy khi quan hệ tình dục dễ lên đỉnh hơn và buồng trứng có xu hướng khỏe mạnh hơn so với phụ nữ béo. Điều này cũng có tác dụng hỗ trợ khả năng sinh sản của người nữ, đời sống tình dục như ý sẽ cải thiện tích cực đến tâm lý của chị em trong giai đoạn trước và sau sinh.

Phụ nữ có hình dáng đồng hồ cát

Thân hình chuẩn “đồng hồ cát” cũng là một trong những đặc điểm nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao. Nguyên nhân được lý giải là vì tuýp người phụ nữ có thân hình đồng hồ cát  có nồng độ hormone estrogen ở trạng thái cân bằng nhất.

Phụ nữ có hình dáng đồng hồ cát Marry

Không chỉ có ham muốn cao mà các cô nàng này còn có khả năng sinh sản khỏe mạnh. Đa số phụ nữ có vòng hai nhỏ, vòng ba lớn đều được nhận định có đời sống chăn gối viên mãn và khả năng sinh sản tốt. Ngoài ra, họ cũng ít khi mắc các bệnh lý như tiểu đường, bệnh tim mạch, bệnh tâm lý, trầm cảm hay ung thư buồng trứng.

Phụ nữ có dáng người vạm vỡ

Không hẳn những phụ nữ mảnh mai duyên dáng mới có sức quyến rũ người khác giới. Những phụ nữ có dáng vóc to cao, đặc biệt là kiểu phụ nữ vạm vỡ, nhiều cơ bắp do chơi thể thao có nhu cầu sinh lý không thua kém nam giới. Điều này xảy ra khi hormone testossterone trong cơ thể sản sinh nhiều hơn khi nữ giới luyện tập thể thao điều độ.

Phụ nữ có hình dáng đồng hồ cát Marry

Những người phụ nữ này có xu hướng chủ động trong chuyện chăn gối. Và dĩ nhiên kiểu phụ nữ này khiến phái mạnh dè chừng, nhưng những cô nàng mạnh mẽ cũng đối tượng mà nam giới thích sự chủ động hướng đến.

Phụ nữ có dáng người mũm mĩm

Phụ nữ có dáng người mũm mĩm với các vòng thừa cân vừa đủ cũng rất thu hút cánh mày râu. Phụ nữ mũm mĩm có đủ đường cong đặc trưng ở nữ giới và khả năng “yêu” của họ cũng rất đáng nể. Một nghiên cứu cho thấy có đến 92% phụ nữ mũm mĩm thừa nhận mình có nhu cầu sinh lý cao.

Phụ nữ có hình dáng đồng hồ cát Marry

Một nghiên cứu khác cũng cho thấy hầu như những chị em phụ nữ có thân hình mũm mĩm đều có đời sống tình dục phóng khoáng. Điểm đặc biệt là, chính phần mỡ thừa ở bụng phái đẹp cũng có khả năng tiết ra hormone testosterone giúp nâng cao nhu cầu làm chuyện ấy của phụ nữ.

Nhận biết phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao qua bộ phận cơ thể

Thực tế việc nhận diện nhu cầu sinh lý của nữ giới dựa trên các đặc điểm trên cơ thể như mông, ngực, chân, vòng eo… phản ánh tương đối chính xác “khả năng giường chiếu” của họ. Cụ thể:

Vòng một tròn đầy

Vòng một tròn đầy Marry

Phụ nữ có vòng một to và căng tròn là những đối tượng khiến cánh mày râu “ngày đêm thương nhớ”. Đây cũng là đặc điểm cho thấy người phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao, đồng thời họ cũng là người yêu thích những điều mới mẻ, táo bạo trong “chuyện ấy”. Nguyên nhân cũng được lý giải là do phụ nữ có ngực tròn đặn cũng là  những người nồng độ hormone estrogen cân bằng.

Vòng ba cong, săn chắc

Vòng ba cong, săn chắc Marry

Khoa học đã chứng minh những cô gái có vòng 3 săn chắc nằm trong nhóm phụ nữ có nồng độ hormone sinh dục  estrogen cao hơn bình thường. Chính vì vậy đòi hỏi trong chuyện ấy đối với họ đặc biệt cao.

Những phụ nữ này cũng thích khơi gợi bạn khác giới bằng cách khoe khéo các đường cong trên cơ thể bằng những bộ quần áp bó sát.

Phụ nữ rậm lông

Phụ nữ rậm lông Marry

Đặc điểm này đã được truyền miệng trong dân gian từ lâu. Khoa học cũng chứng minh sự liên quan giữa việc rậm lông và nhu cầu sinh lý cao, bởi nồng độ hormone sinh dục cao cũng khiến các mô phát triển mạnh mẽ. Không chỉ lông mà tóc, lông mày hay lông mi của người phụ nữ rậm rạp phần nào phản ánh ham muốn tình dục cao của họ.

Nhận biết phụ nữ sinh lý cao qua sở thích

Dựa vào sở thích của phái đẹp, nam giới không chỉ tiếp cận được với nàng mà còn dễ dàng nhận ra cô ấy có phải tuýp người có ham muốn cao hay không. Trong đó ba sở thích cho thấy người phụ nữ có ham muốn tình dục cao là:

Phụ nữ thích thể hiện bản thân

Phụ nữ thích thể hiện bản thân Marry

Kiểu phụ nữ này luôn tự tin, và đó chính là yếu tố giúp họ tăng thêm vẻ quyến rũ và sức hút đối với đàn ông. Đa số những người phụ nữ tự tin thường có khả năng làm chủ “cuộc chơi” trong chuyện chăn gối. Ngoài ra người phụ nữ tự tin có thể kiểm soát cơ thể mình rất uyển chuyển, khung xương chuyển động linh hoạt khiến họ thích thú với những tư thế “yêu” mới mẻ. Đây cũng là tuýp phụ nữ  khiến phái mạnh đạt được sự thoả mãn sau khi quan hệ.

Thích uống cà phê

Dựa trên nghiên cứu của các nhà khoa học, phụ nữ có sở thích uống cà phê cho thấy họ có sự cân bằng nội tiết tố rất tốt. Họ cũng có sở thích quyến rũ và bắt sóng bạn khác giới. Bởi vì có nhu cầu sinh lý mạnh mẽ mà chỉ  cần khơi gợi cảm xúc của nàng, nam giới sẽ nhanh chóng tiếp cận gần gũi với đối tượng này.

Phụ nữ yêu thích thưởng thức món ăn

Một nghiên cứu gần đây đưa ra kết quả thú vị là, những cô nàng thích thú với việc thưởng thức món ăn ngon cũng là những cô nàng thích thú chuyện ấy. Tương tự như sự đam mê các món ăn,  trong chuyện chăn gối kiểu phụ nữ này có thể kéo dài việc quan hệ nhiều lần để tận hưởng sự đê mê trong cuộc ân ái.

Phụ nữ thích thể hiện bản thân Marry

Thông thường những phụ nữ yêu thích các món ăn là những người có tâm hồn vô cùng tinh tế, lãng mạn. Cánh mày râu nên bắt đầu cuộc yêu bằng những kích thích lãng mạn, nụ hôn sâu sẽ kích thích cô nàng ham muốn ngay lập tức.

Phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao do đâu?

Nhu cầu sinh lý của mỗi người phụ nữ là không giống nhau. Điều này vào nhiều yếu tố như sở thích, tâm lý và quan trọng hơn cả là nội tiết tố nữ. Những điều có thể khiến các nàng có nhu cầu ham muốn cao hơn bình thường bao gồm:

Nồng độ testosteron: Testosteron chính xác là hormon giới tính nam nhưng vẫn có thể tồn tại trong cơ thể nữ giới. Hormone sinh dục này có khả năng tồn tại và được sản sinh nhờ tuyến tiền liệt, tuyến yên. Đối với cả nam giới và nữ giới, testosteron đều giữ vai trò quan trọng để duy trì nhu cầu tình dục và làm tăng hưng phấn khi quan hệ. những phụ nữ có nồng độ testosteron thấp nhưng estrogen cao cũng sẽ ít có ham muốn tình dục.

Nhận kích thích từ bên ngoài: Những kích thích đến từ bạn tình, từ phim ảnh hoặc các tác động từ môi trường sống cũng sẽ khiến nhu cầu sinh lý của phái nữ tăng. Ngoài ra nếu người nữ thường xuyên thủ dâm sẽ có ám ảnh đặc trưng về tình dục và đòi hỏi nhu cầu được thỏa mãn thường xuyên.

Thiếu “sex”: Hầu hết nữ giới có nhu cầu sinh lý cao nhất trong thời gian trưởng thành, đặc biệt là những người mới quan hệ tình dục.  Ở độ tuổi 20 – 30, phụ nữ đang trong quá trình hoàn thiện về sinh lý nhưng không có bạn tình phù hợp cũng sẽ khiến ham muốn của họ trỗi dậy mạnh mẽ.

Cách hạn chế ham muốn ở phái nữ

Phụ nữ có nhu cầu sinh lý cao khi được đáp ứng đúng mực có thể mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Tuy nhiên khi ham muốn quá nhiều, mà người phụ nữ không thể tìm được đối tác có thể khiến họ phải thủ dâm. Nghiện thủ dâm là nguyên nhân khiến nam giới bị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, cơ thể suy nhược.

Với phái nữ, tình trạng này diễn ra thường xuyên có thể khiến cơ quan sinh dục bị tổn thương, tạo viêm nhiễm và khiến các vi sinh vật gây bệnh phụ khoa tấn công. Tình dục cũng giống những sinh hoạt bình thường của đời sống, nếu biết tận dụng tình dục điều độ phái nữ sẽ điều chỉnh được hormone có lợi cho sức khỏe.

Đối với những trường hợp phụ nữ “nghiện tình dục” cần có tư tưởng đúng đắn để cải thiện đời sống tình dục lành mạnh. Cần có sự kiên trì, nỗ lực của bản thân kết hợp với trị liệu theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

>>> Xem thêm: 7 bí quyết “yêu” khiến chàng khát khao bạn hơn nữa

ihs.org.vn
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất