Rộ mốt diện đồ dresscode đi ăn cưới với hội bạn thân

16:25, 19/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Đi ăn cưới mà mỗi người một vẻ đã xưa rồi, nay các bạn trẻ đi ăn cưới là phải phối đồ dress code cùng hội bạn thân mới đúng mốt.

Dress code không phải khái niệm xa lạ. Thế nhưng dress code khi dự đám cưới là xu hướng mới nổi thời gian qua và ngày càng thịnh hành.

Dress code hiểu nôm na là diện đồ theo cùng một quy tắc nào đó. Ví dụ như màu sắc, họa tiết, kiểu dáng… Thông thường trong những bữa tiệc lớn, chủ tiệc sẽ quy định màu sắc quần áo cho khách mời để đảm bảo thể hiện đúng tinh thần tiệc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Diện đồ dress code có gì vui?

Việc quy định sẵn phải dress code trong bữa tiệc sẽ đảm bảo không khí tiệc đúng như dự định. Trong các show thời trang hay tiệc lớn thì điều này cực kỳ bình thường.

Đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh gây
Đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh gây "sốt" vì quá bất ngờ
Đám cưới Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ diễn ra vào sáng 23/11, sớm hơn dự kiến 1 ngày khiến...

Đám cưới các sao như Trấn Thành – Hariwon, Kelvin Khánh – Khởi My cũng đều yêu cầu dress code.

đồ dress code dự đám cưới 1

Đám cưới Khởi My – Kelvin Khánh yêu cầu dress code trắng

Diện dress code theo nhóm bạn thân chủ yếu để thể hiện “tinh thần đồng đội” và tạo ấn tượng cho các khách mời khác. Bạn còn đỡ đau đầu mỗi khi chọn đồ dự tiệc. Chỉ cần tìm trang phục giống với quy định là xong.

Điều quan trọng khi diện đồ ton-sur-ton là phải phù hợp với không khí bữa tiệc. Đến tiệc cưới thì không thể xuề xòa, đến bữa BBQ thân mật thì tránh đầm cocktail.

đồ dress code dự đám cưới 2

Tông xanh như này là lựa chọn tuyệt vời cho bữa tiệc ở biển

Hội bạn thân “nhà người ta” mặc gì khi đi ăn cưới?

Dress code không có nghĩa là phải chọn quần áo giống hệt mà chỉ cần trang phục “ăn rơ” với nhau. Để ấn tượng, sang trọng thì chọn đỏ, đen, burgundy… nhã nhặn hơn thì tông pastel, kem hay trắng là lựa chọn thích hợp.đồ dress code dự đám cưới 1

đồ dress code dự đám cưới 4

Dress code nên chọn 2-3 màu hoặc chọn tông màu chính để dễ chọn đồ

đồ dress code dự đám cưới 3

Diện đồ dress code thật ra không phải xu hướng mới trên thế giới lẫn Việt Nam. Tuy nhiên nếu trước đây mọi người dress code vì được yêu cầu thì nay các bạn trẻ tự mình lên ý tưởng và chọn trang phục theo nhóm. Đây là nét mới mẻ mà cả chủ lẫn khách đều rất thích thú.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất